• Thời gian đăng: 17:10:48 PM 19/06/2018
  • 1 bình luận

Ứng dụng và tính năng nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt IKA

Trong các phòng thí nghiệm của trung tâm nhà nước hay các phòng tư nhân,... Máy khuấy từ gia nhiệt IKA được ứng dụng linh hoạt là thiết bị khuấy, pha, trộn dung dịch hóa chất đắc lực cho phòng thí nghiệm và các cơ sơ nghiên cứu.

Những tính năng nổi bật của máy khuấy từ gia nhiệt IKA

1. An toàn khi sử dụng

  • Vỏ ngoài của máy khuấy từ được thiết kế bằng chất liệu nhựa chống bụi và chống thấm nước hiệu quả, ngoài ra còn giúp bảo vệ bên trong máy cực tốt với điều kiện môi trường khắc nghiệt trong phòng thí nghiêm.
  • Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì bề mặt gia nhiệt của máy khuấy từ được làm bằng gốm nên có khả năng truyền nhiệt tốt và cách điện hiệu quả.
  • Các đầu cắm, ổ kết nối điện được bao bọc chất liệu cách điện kế khoa học, mang lại sự an toàn cho người sử dụng khi kết nối máy với nguồn điện.Hình ảnh thực tế máy khuấy từ IKA

Hình ảnh thực tế máy khuấy từ IKA

2. Khả năng hoạt động vượt trội

  • Máy khuấy từ gia nhiệt được tích hợp bảng mạch điện tử cùng chip vi xử lý được thiết kế bởi hãng ARM, các linh kiện hiệu suất cao giúp máy khuấy từ đạt hiệu năng tối đa và hoạt động nhanh chóng.
  • Nút điều khiển được thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng giúp thao tác nhanh chóng, chúng cho phép người dùng có thể thay đổi và điều chỉnh dễ dàng các thông số quan trọng trên máy.
  • Sức mạnh hoạt động của máy khuấy từ còn được thể hiện qua công suất động cơ đầu vào lên tới 15W giúp máy cung cấp năng lượng một cách hiệu quả cho bộ gia nhiệt.

3. Tích hợp công nghệ hiện đại

  • Vi chip điều khiển ARM thông minh giúp cho việc cập nhập thông số trên máy đạt hiệu suất nhanh chóng, ngoài chíp ra điều khiển ARM còn là trung tâm cung cấp dữ liệu cho bộ phát nhiệt sưởi ấm thông minh trên máy.
  • Với chức năng tích hợp Bluetooth, mọi thông số cài đặt điều chỉnh trên một máy sẽ được chuyển sang các máy khác mà không cần cài đặt từ đầu. Đây là đặc điểm đánh giá mà máy khuấy từ IKS sở hữu.
  • Các vi mạch thông minh còn giúp máy khuấy từ tối ưu hóa được lượng nhiệt truyền vào môi trường thông qua từ nhận biết được sự mất mát nhiệt thông qua dòng điện.
  • Máy khuấy từ IKA có tấm sưởi phủ gốm có khả năng nhận ra những thay đổi màu sắc của dung dịch trong bình thủy tinh.

4. Các tính năng nổi bật khác

  • Máy có cổng giao tiếp và USB cho phép dễ dàng điều khiển máy khuấy từ máy tính và lưu trữ các thông số làm việc, ngoài ra máy còn chức năng Lock để ngăn chặn những thay đổi vô ý về các thiết lập tốc độ và nhiệt độ.
  • Như một tính năng an toàn khi mà máy đã tắt thì nhiệt độ hiện tại vẫn được hiển thị trên màn hình và bề mặt vẫn còn nóng cho đến khi nhiệt độ dưới 50 °C thì màn hình sẽ tự động tắt.
  • Máy có tính năng kiểm soát nhiệt độ, được tích hợp cho phép kết nối với một đầu dò nhiệt độ được đặt trực tiếp vào trong môi trường khuấy để kiểm soát nhiệt độ trung bình với độ chính xác cao. Đầu dò nhiệt độ đi kèm trong sản xuất máy khuấy từ.
  • Tính năng kiểm soát nhiệt độ được tích hợp cho phép kết nối với một đầu dò nhiệt độ có thể được đặt trực tiếp trong môi trường khuấy để kiểm soát nhiệt độ trung bình với độ chính xác cao.
  • Máy khuấy từ IKA có đĩa gia nhiệt làm bằng thép không gỉ, có thể đạt nhiệt độ 340 °C cho phép gia nhiệt nhanh.

Ứng dụng của máy khuấy từ gia nhiệt IKA

Máy khấy từ gia nhiệt của hãng IKA được sử dụng để làm nóng và khuấy trộn chất lỏng cần thiết trong y tế và y học, công - nông nghiệp hay trong các phòng thí nghiệm thí nghiệm ở các trường đại học.

Ứng dụng máy khuấy từ IKA dùng trong phòng thí nghiệm

Ứng dụng máy khuấy từ IKA dùng trong phòng thí nghiệm

Trong lĩnh vực hóa học máy khuấy từ dùng để thay thế nhân viên phòng hóa hoạt động các thao tác khuấy dung dịch, đặc biệt là những dung dịch quá dễ bay hơi hay những dung dịch độc hại dễ gây nguy hiểm cho con người cần cách ly với môi trường xung quanh.

Với những cấu tạo máy khuấy từ trên có thể thấy rằng, máy khuấy từ gia nhiệt IKA là thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh, an toàn, hiệu suất cao với bộ vi mạch đầy năng lượng mà người sử dụng đang cần.

VietChem với 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực Thiết bị Khoa học kỹ thuật. Máy khuấy từ gia nhiệt IKA của chúng tôi đạt đầy đủ các tiêu chuẩn cần có trong mọi lĩnh vực thí nghiệm, y tế, hóa học, thú y, và các ngành sản xuất công nghiệp phù hợp với từng đối tượng, mẫu vật cần ly tâm.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khuấy từ gia nhiệt IKA hãy đến với VietChem hoặc liên hệ theo Hotline 0826 010 010 để được tư vấn tốt nhất.

XEM THÊM:

>> Hướng dẫn sử dụng ống hút Pipet trong phòng thí nghiệm

>> Máy khuấy từ không gia nhiệt Benchmark H400S

 

Bài viết liên quan

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và vai trò

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng để bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy hiểm. Vậy giầy bảo hộ lao động có những đặc điểm gì nổi bật?

0

Xem thêm

Chất chống dính khuôn là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng?

Chất chống dính khuôn được sử dụng rộng rãi trong việc đúc khuôn ngăn ngừa sản phẩm kết dính vào nhau. Vậy chất chống dính khuôn là gì? Tác dụng và ứng dụng trong sản xuất

0

Xem thêm

Sodium sulfite là gì? Tính chất, đặc điểm, ứng dụng trong đời sống

Sodium sulfite là hợp chất muối vô cơ có màu trắng rất dễ tan trong nước. Hiện nay Natri sulfit được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như dệt nhuộm, sản xuất giấy, sản xuất hợp chất vô cơ, thuốc nổ, chất bảo quản...

0

Xem thêm

Ammonium acetate là gì? Tính chất lý hóa và khả năng gây độc?

Ammonium Acetate là một hóa chất được sử dụng để điều chỉnh độ chua của thực phẩm, thuốc thử trong sắc ký và sinh học phân tử... Vậy công thức và cấu trúc của nó là gì? Tính chất vật lý và hóa học? Ứng dụng?

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Tu dac thang
14:42:38 PM 06/02/2022

Máy khuấy từ ika giá bao nhiêu tiền loai nhỏ

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Vũ Thị Thảo

Vũ Thị Thảo

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 380

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Vũ Thảo : 0981 370 380 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929