• Thời gian đăng: 17:23:14 PM 06/05/2024
  • 0 bình luận

VIETCHEM liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý

Là doanh nghiệp Hóa chất hàng đầu Việt Nam, Tổng công ty VIETCHEM 3 năm liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý. Đây là sự ghi nhận đáng có cho những nỗ lực và đóng góp tích cực của VIETCHEM đối với ngành Hóa chất nói riêng và cho xã hội nói chung.

image002

VIETCHEM 3 năm liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý

Trên hành trình hơn 2 thập kỷ phát triển và cống hiến, VIETCHEM đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc và đưa ngành hóa chất Việt Nam vươn tầm Thế giới. 

VIETCHEM tự hào trở thành một phần quan trọng trong sự phát triển không ngừng nghỉ của nhiều tập đoàn lớn trên toàn cầu. Những thương hiệu ấy đều được sự yêu mến của cộng đồng với sự kiến tạo quy mô trong nền kinh tế của những tập đoàn lớn hiện nay như tập đoàn LG, SAMSUNG, MEIKO, MIWON, MASAN, Nestle, EVN, Habeco, Sabeco, Heineken… 

Với những thành tựu đạt được, những nỗ lực trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc hạnh phúc, VIETCHEM cũng tự hào được tôn vinh là thương hiệu có chất lượng làm việc 5 sao với hệ thống văn phòng, nhà máy và hệ thống máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, hệ thống nhà máy của VIETCHEM tại Hưng Yên và  Cảng Đình Vũ, Hải Phòng được đánh giá là chuẩn mực và hiện đại.

Không chỉ vậy, VIETCHEM còn được ghi nhận là doanh nghiệp phát triển xanh và bền vững với hệ thống công ty con trải dài khắp các tỉnh thành Hà Nội – Hưng Yên – Hải Phòng – TP. Hồ Chí Minh – Đồng Nai – TP. Cần Thơ... Sự phát triển liên tục đó của VIETCHEM thể hiện sự tin tưởng của đối tác và nhằm đáp ứng các nhu cầu hóa chất của hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước tại Việt Nam.

image003

Tân Thành Chem sở hữu số lượng vận tải lên tới hơn 70 đầu xe

Trong 3 năm gần đây, VIETCHEM liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực và đóng góp tích cực của VIETCHEM đối với ngành Hóa chất nói riêng và cho xã hội nói chung. 

Chỉ với 3 năm, VIETCHEM cũng như các công ty thành viên nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, như:

  • Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022
  • Top 10 "Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt năm 2022"
  • Top 10 thương hiệu vàng chất lượng Quốc tế năm 2023
  • Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế 2023
  • Top 10 Thương hiệu – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam
  • The Best of Viet Nam 2023
  • FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
image005
image007
image010
image011

VIETCHEM liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý trong 3 năm

Các giải thưởng trên đã minh chứng cho một VIETCHEM lớn mạnh và hùng cường, là sự khẳng định về thương hiệu, uy tín đối với giới chuyên môn, đối tác và sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng, người tiêu dùng.

Trong một buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch HĐQT VIETCHEM từng chia sẻ: “Để đạt được thành tựu này, ngoài nỗ lực của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạo công ty, CBCNV, VIETCHEM may mắn nhận được sự đồng hành ủng hộ của các đối tác cũng như sự tin tưởng của các khách hàng trong nước và quốc tế trong hơn 2 thập kỷ qua”.

Ban lãnh đạo VIETCHEM luôn xác định rõ yếu tố quan trọng theo từng giai đoạn của thị trường và tập trung hướng đến mục tiêu kép “phát triển kinh tế - xây dựng xã hội bền vững”.

VIETCHEM tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh

VIETCHEM là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng hoá chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam và khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. Các sản phẩm VIETCHEM đang cung cấp cho thị trường gồm có: Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với hơn 70 phương tiện vận tải; Dịch vụ tẩy rửa cáu cặn, thiết bị trao đổi nhiệt; Cung ứng các loại hóa chất công nghiệp; Cung cấp các hóa chất thí nghiệm; dụng cụ và thiết bị thí nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại; Dịch vụ tư vấn, thiết kế phòng thí nghiệm. Dịch vụ sửa chữa bảo trì thiết bị phòng thí nghiệm; Dịch vụ tư vấn, giải pháp môi trường. Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói, giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 14001:2015 và chứng nhận hệ thống quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001: 2018. 

Với định vị rõ ràng trên trường quốc tế, hơn 10 doanh nghiệp đi đầu trong chuỗi cung cấp sản phẩm chuyên sâu và dịch vụ cao cấp của ngành hóa chất từ hóa chất công nghiệp, đến hóa chất thí nghiệm và hóa chất ứng dụng với các đơn vị Aquadelta, LabVIETCHEM, Degrasan VietChem, Dr. Tom, HappyVet, Tân Thành, Miwon VietChem, TekChem, Vietchem Express…; những năm gần đây, VIETCHEM tiếp tục mở rộng lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sang lĩnh vực hóa mỹ phẩm, các chất tẩy rửa… Tập trung phát triển mạnh công ty con House & HOME (với thương hiệu sản phẩm nước giặt xả CLARA, nước rửa chén CLARA, nước cọ bồn cầu CLARA, nước lau sàn CLARA, tẩy trắng sứ CLARA, ...), đang được cộng đồng đón nhận tích cực.

Với hóa mỹ phẩm, dòng sản phẩm viên giặt xả CLARA hay nước rửa chén hương sữa gạo CLARA là những ứng dụng công nghiệp hóa chất tinh hoa của VIETCHEM.

image013

Bộ sản phẩm CLARA (nước giặt xả 3in1 CLARA, nước rửa chén CLARA, sản phẩm tẩy rửa...) – Một thương hiệu uy tín của House & HOME

Liên tục đổi mới, sáng tạo và không ngừng trăn trở trước nhu cầu thị trường, sản phẩm CLARA của House & HOME đã bước vào đời sống người Việt và trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình. Là công ty “sinh sau nở muộn” nhưng House & HOME đã có những bước phát triển bứt phá, sớm đã được công đồng người tiêu dùng đón nhận. Năm 2023, House & HOME vinh dự được trao tặng giải thưởng “The Best of Viet Nam 2023” với lĩnh vực hoạt động chính: Các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi…

Giải thưởng này là niềm vui và là nguồn động viên to lớn cho tập thể CBCNV House & HOME trong những quý cuối cùng của năm 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực, cố gắng; nhưng song song với đó cũng là thách thức không nhỏ cho House & HOME trong thời gian tới. Nó đòi hỏi Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty phải không ngừng nghiên cứu để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng.

Có thể nói, các sản phẩm mang thương hiệu VIETCHEM nói chung, House & HOME nói riêng đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và tạo được niềm tin vững chắc đối với người sử dụng.

Với tiêu chí đặt lợi ích của người tiêu dùng là số 1, bằng sự phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu... House & HOME cam kết luôn đổi mới công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học, đảm bảo giám sát nghiêm ngặt trong sản xuất, ... để có thể cho ra đời những sản phẩm thiết thực, chất lượng và mang dấu ấn riêng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của người dân trong nước và phấn đấu hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam và dần mở rộng thị trường xuất nhập khẩu, khẳng định tên tuổi trên trường Quốc tế.

Bài viết liên quan

Sinh viên Khoa Sinh học - ĐH Khoa học Tự nhiên hào hứng tham gia "Trải nghiệm doanh nghiệp" tại nhà máy Tân Thành - VIETCHEM

Tiếp nối thành công trong chuỗi chương trình “Trải nghiệm doanh nghiệp” của VIETCHEM, ngày 11/5/2024 vừa qua, 25 sinh viên Khoa Sinh học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN hào hứng tham gia chương trình. Đặc biệt, tại đây các em sinh viên được trực tiếp thực hành trên hệ thống thiết bị hiện đại của Nhà máy Tân Thành.

0

Xem thêm

Những chuyến hàng VI-CHLORiNE đầu tiên của VIETCHEM-VITRICHEM

Sáng 13/5/2024 chuyến hàng đầu tiên đã được Công ty CP Hóa chất Việt Trì (Vitrichem) xuất 3 Container hàng cho VIETCHEM để ra mặt dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE- giải pháp tiệt trùng nước hiệu quả 

0

Xem thêm

VIETCHEM - VITRICHEM hợp tác chiến lược cho dòng sản phẩm Vi-CHLORiNE

Sáng 13/5/2024, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM cùng các nhân sự nòng cốt đã đến tham dự sự kiện quan trọng của Công ty CP Hóa chất Việt Trì (Vitrichem), và trao đổi hợp tác chiến lược giữa hai bên cho dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE.

0

Xem thêm

Vietchem: Tân Thành Chem tổ chức thành công ĐHCĐ 2024

Sáng ngày 11/05/2024, Công ty Cổ phần Sản xuất Tân Thành (Tân Thành Chem - Một thành viên của VIETCHEM) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tất cả nội dung quan trọng trong hoạt động SXKD năm 2023 và kế hoạch SXKD năm 2024 đều được ĐHĐCĐ nhất trí thông qua.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946 667 708

Nguyễn Tấn Tài

Nguyễn Tấn Tài

Xử lý nước ngành Thủy sản

0901 071 154

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Vũ Thảo : 0981 370 380 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929