• Thời gian đăng: 11:06:41 AM 05/09/2024
  • 0 bình luận

AQUADELTA VÀ VITRICHEM KÝ KẾT HỢP ĐỒNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM Vi-CHLORiNE

Ngày 04/09/2024 Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Vi-CHLORiNE với Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Aquadelta - một thành viên của VIETCHEM. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì, lần hợp tác ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm mới lần này đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực phân phối và cung ứng các sản phẩm hóa chất xử lý nước nói chung và Vi-CHLORiNE nói riêng.

1

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty Cổ Phần Công Nghệ Aquadelta có Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM, bà Lê Thị Thanh Thủy - Giám đốc Công ty Aquadelta, bà Đinh Phương Thảo - Giám đốc kinh doanh, ông Nguyễn Đức Toàn - Trưởng nhóm kinh doanh 1, Ông Nguyễn Tấn Tài - Trưởng nhóm kinh doanh 2… cùng đại diện trưởng các đơn vị. Về phía Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì có ông Văn Đình Hoan - Tổng giám đốc công ty, Nguyễn Văn Bách - Phó tổng giám đốc cùng đại diện các trưởng đơn vị. 

2

Lê Thị Thanh Thủy - Giám đốc Công ty Aquadelta và Văn Đình Hoan - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì kí kết hợp đồng

Trong bài phát biểu của mình, ông Văn Đình Hoan, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì, đã nhấn mạnh: "Hợp đồng này không chỉ là một bản cam kết hợp tác đơn thuần, mà còn là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của Vi-CHLORiNE ghi dấu sản phẩm trên bản đồ Việt Nam, với một sản phẩm có chất lượng tốt mang thương hiệu Việt đến tay người tiêu dùng".

3

Ông Văn Đình Hoan - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì lên phát biểu

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Việt, Chủ tịch HĐQT VIETCHEM đã chia sẻ những kế hoạch chi tiết để đưa sản phẩm Vi-CHLORiNE đến gần hơn với khách hàng. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng của các hoạt động truyền thông trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu. Theo đó, VIETCHEM sẽ triển khai một chiến dịch truyền thông đa kênh, bao gồm quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, và tận dụng các kênh mạng xã hội để tương tác với khách hàng.

4

Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM lên chia sẻ về định hướng

Trong khuôn khổ buổi lễ, hai bên đã có cuộc trao đổi và thảo luận sâu về các hoạt động hợp tác giữa hai bên. Theo đó, hai bên tập trung hợp tác trong các lĩnh vực phân phối hàng hóa, chất lượng sản phẩm, và tiến độ giao hàng. 

5

Nguyễn Văn Bách - Phó tổng giám đốc VITRI CHEM điều hành buổi lễ

6

Với dự án sản xuất Vi-CHLORiNE lần này VITRI CHEM đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng với công suất 9.000 tấn/năm, tự tin có thể cung cấp số lượng lớn sản phẩm Vi-CHLORiNE ra thị trường hóa chất. Dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE - có tác dụng oxy hóa và sát khuẩn cực mạnh, có thể sử dụng khá phổ biến trong đời sống lẫn sản xuất với nhiều mục đích như khử trùng, tẩy trắng,…

Vi-CHLORiNE sẽ là mặt hàng thiết yếu, chủ đạo của Aquadelta -  chuyên cung cấp những chế phẩm sinh học, chẩn đoán vi sinh, xét nghiệm bệnh tôm, mang đến “Giải pháp nuôi tôm an toàn và hiệu quả”. Hợp tác cùng VITRICHEM, Aquadelta cũng như VIETCHEM kỳ vọng sản phẩm Vi-CHLORiNE sẽ giúp các địa phương đảm bảo công tác cấp nước an toàn, phục vụ đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân, tổ chức. Đồng thời, đóng góp tích cực tăng doanh thu, lợi nhuận và tạo động lực mới cho sự phát triển bền vững của công ty; nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, quan tâm phát triển các mục tiêu kinh tế.

7

Lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Vi-CHLORiNE của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Aquadelta và Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường mối liên kết giữa hai bên doanh nghiệp. Thông qua sự hợp tác này AQUADELTA VÀ VITRICHEM sẽ cùng nhau đưa sản phẩm Vi-CHLORiNE phủ khắp thị trường Việt Nam, mang sản phẩm Việt chất lượng cao đến tay người Việt. 



Bài viết liên quan

VIETCHEM TIẾP TỤC HỖ TRỢ BÀ CON HUYỆN HẠ HÒA - PHÚ THỌ KHẮC PHỤC NGUỒN NƯỚC SINH HOẠT SAU BÃO SỐ 3

Ngày 16/9/2024, tiếp nối chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào vùng lũ, VietChem đã phối hợp cùng các chuyên gia xử lý nước sạch từ Bộ Khoa học và Công nghệ tiếp tục chuyến hành trình đến với huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Đây là một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cơn bão số 3, với hàng loạt vụ lũ quét và sạt lở nghiêm trọng, nước ngập sâu, toàn bộ nước giếng khơi và giếng khoan đều nhiễm bùn, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân.

0

Xem thêm

VIETCHEM HƯỚNG DẪN CÁCH XỬ LÝ NƯỚC CẤP SINH HOẠT VÀ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG, CHUỒNG TRẠI SAU MÙA LŨ

Cơn bão số 3 Yagi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản. Một trong những vấn đề cấp bách sau bão lũ là đảm bảo nguồn nước sạch cho sinh hoạt và vệ sinh môi trường. Hiểu được những lo ngại của người dân, VIETCHEM xin chia sẻ và hướng dẫn  những thông tin hữu ích về cách xử lý nước cấp sinh hoạt và vệ sinh nhà xưởng, chuồng trại sau mùa lũ.

0

Xem thêm

VIETCHEM CHUNG TAY GÓP SỨC CÙNG BÀ CON THÁI NGUYÊN KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU BÃO LŨ

Ngày 13/9, VIETCHEM đã phối hợp cùng các chuyên gia xử lý nước sạch của Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình thiện nguyện chung tay, góp sức cùng bà con tại huyện Phú Bình và Phú Lương tỉnh Thái Nguyên khắc phục hậu quả sau bão lũ, hai trong nhiều huyện bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3. 

0

Xem thêm

SINH VIÊN NGÀNH HÓA HỌC VÀ KỸ THUẬT HÓA HỌC TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 13/07/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Hóa và Khoa học Sự sống, ĐH Bách Khoa HN

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Vũ Thị Thảo

Vũ Thị Thảo

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 380

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Đặng Lý Nhân

Đặng Lý Nhân

Hóa Chất Công Nghiệp

0971 780 680

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946 667 708

Nguyễn Tấn Tài

Nguyễn Tấn Tài

Xử lý nước ngành Thủy sản

0901 071 154

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929