• Thời gian đăng: 10:57:16 AM 26/04/2024
  • 0 bình luận

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

phenikaa-1
phenikaa-2

Các sinh viên háo hức có mặt tại gian hàng VIETCHEM từ rất sớm. 

VIETCHEM - Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng Hóa chất và Thiết bị

Đây không phải lần đầu VIETCHEM tham gia các sự kiện Ngày hội việc làm. Nhận lời mời tham gia sự kiện Phenikaa Career Fair 2024 với vai trò Nhà tài trợ Bạc, VIETCHEM đã đầu tư bài bản cả về nhân lực và vật lực để tiếp đón, tư vấn, hướng nghiệp cho các em sinh viên Phenikaa. Qua sự kiện VIETCHEM mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ có hứng thú với môi trường làm việc chuyên nghiệp như VIETCHEM. 

phenikaa-3

Bà Phạm Thanh Tú – Thành viên HĐQT VIETCHEM (Áo trắng đứng giữa) và các nhà tài trợ cùng chụp ảnh kỷ niệm 

phenikaa-4

Đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện phía nhà trường

VIETCHEM là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng hoá chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam và khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. Trên hành trình phát triển hơn 2 thập kỷ không ngừng nghỉ, tới nay VIETCHEM đã mở rộng hệ thống chi nhánh nối dài các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, VIETCHEM liên tục nâng cấp mở rộng diện tích nhà máy lên tới hơn 70.000 m2 tại khu công nghiệp Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng.

VIETCHEM hoạt động đa lĩnh vực như: Cung cấp hóa chất công nghiệp; hóa chất thí nghiệm; dụng cụ thí nghiệm; thiết bị khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn giải pháp môi trường; sửa chữa, bảo trì thiết bị thí nghiệm; vận chuyển hóa chất; tư vấn kỹ thuật và bảo trì công nghiệp…

Đối với VIETCHEM “Con người chính là nguồn tài nguyên quý giá nhất”. Với chiến lược phát triển bền vững cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, VIETCHEM đã và đang khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trong lĩnh vực Hóa chất và thiết bị. Trong hơn 2 thập kỷ ấy, VIETCHEM luôn chú trọng việc phát triển nguồn nhân lực, chiêu mộ nhân sự chất lượng cao để cùng hợp tác và phát triển với những chính sách, đãi ngộ cao.

Cơ hội VIETCHEM mang đến Ngày hội việc làm Phenikaa 2024

Mở đầu sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa 2024, đại diện phía Đại học Phenikaa chia sẻ: “Ngày hội việc làm là sự kiện quan trọng được nhà trường tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa sinh viên với các nhà tuyển dụng, giúp sinh viên được định hướng và tiếp cận các cơ hội làm việc phù hợp sớm hơn, chủ động hơn. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em sinh viên tìm đến với các doanh nghiệp lớn, uy tín và phù hợp với ngành học, hướng tới một cuộc sống tốt, một công việc tốt sau khi rời ghế nhà trường”. 

Đồng thời, đại diện Nhà trường cũng cho hay, VIETCHEM là đơn vị doanh nghiệp đứng top đầu về ngành Hóa chất và Thiết bị được rất nhiều sinh viên, các lao động trí thức trẻ quan tâm và tìm hiểu..   

phenikaa-5
phenikaa-6
phenikaa-7
phenikaa-8

Ngay từ 7h00 sáng 24/04, gian hàng VIETCHEM đã sẵn sàng cả nhân lực và vật lực để đón tiếp các bạn sinh viên. 

Đến với gian hàng của VIETCHEM tại Phenikaa Career Fair 2024, các em sinh viên sẽ có nhiều cơ hội:

👉 Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia quốc tế của VIETCHEM

👉 Được nhà tuyển dụng tư vấn chuyên nghiệp 

👉 Nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn cùng các Voucher mua hàng siêu ưu đãi

👉 Có cơ hội trở thành nhân viên VIETCHEM, các CTV, KOC của House & HOME với mức thu nhập không giới hạn

👉 Tiếp đón tận tình, chu đáo 

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, VIETCHEM chia sẻ về những cơ hội và thách thức cho các em sinh viên trong sự đòi hỏi khắt khe của thị trường lao động hiện nay. Đồng thời đưa ra những chính sách, đãi ngộ và yêu cầu của mình đối với các ứng viên sáng giá tương lai.

Bằng sự thấu hiểu và trân trọng người lao động, VIETCHEM luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng với mức lương thưởng hấp dẫn không giới hạn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân.

phenikaa-9
phenikaa-10
phenikaa-11

Các chuyên viên VIETCHEM luôn nhiệt tình hỗ trợ, chu đáo tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, chế độ đãi ngộ của công ty. 

Các em sinh viên vô cùng chăm chú lắng nghe những chia sẻ thiết thực và ý nghĩa của ban tư vấn VIETCHEM. Ai nấy đều hào hứng được trò chuyện, trao đổi trực tiếp để nhận được sự tư vấn, định hướng nghề nghiệp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao. Nhiều em sau khi nhận được những lời khuyên cùng các chính sách đãi ngộ đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được trở thành một thành viên cùng đồng hành trong ngôi nhà chung VIETCHEM. Không chỉ các bạn sinh viên năm tư sắp ra trường, các em sinh viên năm nhất, năm hai cũng hy vọng được trở thành cộng tác viên, hỗ trợ bán hàng để vừa để góp sức nâng cao hoạt động kinh doanh của công ty vừa có thể trau dồi, rèn luyện những kỹ năng thực tế trong môi trường làm việc đầy chuyên nghiệp. 

phenikaa-12
phenikaa-13
phenikaa-14

Rất đông sinh viên Đại học Phenikaa hào hứng lắng nghe tư vấn, chia sẻ định hướng nghề nghiệp từ các nhà tuyển dụng của VIETCHEM.

Bên cạnh sự đón tiếp, tư vấn chu đáo và nhiệt tình, các em sinh viên còn vô cùng thích thú khi nhận những phần quà hấp dẫn cùng nhiều voucher ưu đãi của VIETCHEM. 

phenikaa-15
phenikaa-16
phenikaa-17

Hình ảnh các em sinh viên vui vẻ nhận những phần quà hấp dẫn của VIETCHEM

Trong tương lai gần, VIETCHEM sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác với đối tác Trường Đại học để cùng đem đến cho sinh viên những kỹ năng và hành trang quý báu cho tương lai của mình. 

Để tạo ra một cầu nối giữa doanh nghiệp - nhà trường thành công như hôm nay không thể không nhắc đến công tác tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp từ BTC Phenikaa Career Fair 2024, cùng sự nhiệt tình hào hứng tham gia của hàng trăm sinh viên, tất cả để lại những ấn tượng đẹp trong mắt nhà tuyển dụng.

phenikaa-18

Đại diện phía nhà trường chụp ảnh kỷ niệm tại gian hàng của VIETCHEM.

Ngày Hội việc làm giúp sinh viên được tiếp xúc, trải nghiệm thực tế khi trao đổi và lắng nghe những chia sẻ của các doanh nghiệp. Các bạn sinh viên năm thứ ba, năm thứ tư có thể tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các bạn sinh viên năm thứ nhất và thứ hai nhìn vào đó để định hướng ngành nghề, phát triển kỹ năng mới trong thời đại công nghiệp 4.0.

VIETCHEM luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động liên kết giữa các doanh nghiệp và Nhà trường với mong muốn vừa mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động và chiêu mộ được nhân tài cho chính doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để VIETCHEM có thêm những cơ hội được gặp gỡ các em sinh viên, được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, định hướng công việc tương lai của các em. Qua đó cũng là cơ hội để VIETCHEM thay đổi, phát triển bản thân để có thể chiêu mộ được nhiều nhân tài - những mầm sáng tương lai đất nước.

Bài viết liên quan

VIETCHEM liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý

Là doanh nghiệp Hóa chất hàng đầu Việt Nam, Tổng công ty VIETCHEM 3 năm liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý. Đây là sự ghi nhận đáng có cho những nỗ lực và đóng góp tích cực của VIETCHEM đối với ngành Hóa chất nói riêng và cho xã hội nói chung.

0

Xem thêm

VIETCHEM khẳng định vị thế trên thị trường Hoá chất

Trong hơn 2 thế kỷ phát triển và cống hiến, VIETCHEM không ngừng đổi mới, mở rộng thêm nhiều lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp với nền kinh tế 4.0. Tuy nhiên, lĩnh vực Hóa chất công nghiệp vẫn là lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn tại VIETCHEM.

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Lý Thị Dung

Lý Thị Dung

Hóa Chất Công Nghiệp

0862 157 988

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Lý Dung : 0862 157 988 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929