• Thời gian đăng: 05:43:34 AM 06/03/2023
  • 0 bình luận

Điểm danh các thương hiệu đèn led nổi tiếng trên thế giới

Đèn led được sử dụng rộng rãi để chiếu sáng trong sinh hoạt cũng như trong các nhà máy, công xưởng sản xuất với nhiều ưu điểm như cường độ chiếu sáng mạnh, tuổi thọ cao, ít tiêu hao năng lượng, thân thiện với môi trường… Do đó có rất nhiều thương hiệu đèn led ra đời cạnh tranh với nhau cho ra nhiều mẫu mã đèn led đa dạng với nhiều tính năng nổi bật, giá cả cạnh tranh. Hãy cùng VIETCHEM điểm qua những thương hiệu đèn led nổi tiếng, phổ biến để giúp khách hàng tham khảo khi có nhu cầu chọn mua đèn led.

I. Một số thương hiệu đèn led uy tín, phổ biến

1. Thương hiệu đèn led Rạng Đông

Rạng Đông là thương hiệu đèn nổi tiếng của Việt nam. Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông hiện nay là nhà sản xuất hàng đầu trong nước về các thiết bị chiếu sáng, nguồn sáng và phích nước. 

Các sản phẩm về thiết bị chiếu sáng rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, phục vụ nhiều mục đích chiếu sáng khác nhau như: Chiếu sáng nhà ở, chiếu sáng văn phòng công sở, chiếu sáng nông nghiệp, chiếu sáng nhà xưởng, chiếu sáng đường… Các loại đèn led đến từ thương hiệu Rạng Đông được phân phối rộng khắp trên thị trường với nhiều kiểu dáng sáng tạo và tính năng tối ưu. 

thuong-hieu-bong-den-rang-dong

Thương hiệu đèn led Rạng Đông

2. Thương hiệu đèn led Philips

Philips là một thương hiệu lớn đến từ Hà Lan, có trụ sở chính đặt ở Amsterdam. Được thành lập từ thế kỷ 19, Philips sản xuất nhiều thiết bị, vật dụng phục vụ nhiều lĩnh vực trong đời sống như: đời sống tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe và sản xuất kinh doanh các thiết bị chiếu sáng. 

Các thiết bị chiếu sáng, đèn led đến từ thương hiệu Philips đều có chất lượng cao cùng chế độ bảo hành tiện lợi đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Philips được gọi với tên gọi “thương hiệu đèn led nổi tiếng thế giới”. Trong năm 2012, Philips có doanh thu đứng đầu thế giới về các thiết bị chiếu sáng như đèn led, đèn bàn… 

den-led-phillips
Thương hiệu đèn led Philips

3. Thương hiệu đèn led Panasonic

Tập đoàn Panasonic là một cái tên không xa lạ trên thị trường với các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, tivi… Trong đó các thiết bị chiếu sáng đến từ thương hiệu này cũng rất nổi tiếng với hiệu suất cao.

Panasonic cũng là nhà sáng chế ra hệ thống kiểm soát, chấn lưu điện tử và từ tính cho CFL, bóng đèn huỳnh quang, đèn HID, cũng như các hệ thống kỹ thuật số và analog, sản xuất tất cả các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời.

4. Thương hiệu đèn led Edison - Opto

Công ty Đèn LED Edison-Opto Việt Nam được thành lập năm 2007, với tên thương mại là EDISON – OPTO. Những sản phẩm nổi bật của công ty như đèn led, thiết bị vật tư điện - điện tử đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Các dòng đèn led đến từ thương hiệu Edison - Opto bao gồm: Đèn led nhà xưởng, đèn pha led, đèn led âm tường, đèn led âm trần, đèn rọi ray, đèn năng lượng mặt trời… Các thiết bị đèn từ Edison - Opto sản xuất từ nguồn nguyên liệu thân thiện, đảm bảo an toàn, chất lượng với công nghệ tiên tiến và được vận hành bởi đội ngũ công nhân dày dặn kinh nghiệm. 

den-led-edison

Thương hiệu đèn led Edison - Opto

5. Thương hiệu đèn led General Electric 

Tập đoàn General Electric - GE là 1 tập đoàn đa quốc gia đến từ Mỹ được thành lập năm 1896; đặt trụ sở chính tại thị trấn Fairfield, bang Connecticut. General Electric nằm trong top những thương hiệu đèn led nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra General Electric còn nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như nhiên liệu sạch, nhiên liệu hàng không, khai thác dầu mỏ, khí đốt...

den-led-chieu-sang-general-electric
Thương hiệu đèn led General Electric 

6. Thương hiệu đèn led Osram

Osram là thương hiệu đèn led nổi tiếng đến từ Đức, được sáng lập bởi Auer Gesellschaft. Tập đoàn đa quốc gia OSRAM Licht AG được chính thức thành lập năm 1906 có trụ sở đặt tại Munich. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất và kinh doanh các thiết bị chiếu sáng. Cái tên OSRAM được ghép từ tên của 2 nguyên tố phổ biến trong ngành công nghiệp chế tạo các thiết bị chiếu sáng là “Osmium” và “Wolfram”.  

7. Thương hiệu đèn led Cree

Cree là một thương hiệu đèn nổi tiếng trên thế giới được thành lập bởi các nhà nghiên cứu trường Đại học Nam Carolina, Mỹ vào tháng 2/2012. Cree nổi tiếng với công nghệ Xlamp XT-E tạo ra nguồn sáng lớn gấp đôi so với sản phẩm led thông thường ở cùng mức giá. Công ty chuyên sản xuất các thiết bị bán dẫn phục vụ cho ngành sản xuất đèn led và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Cree chủ yếu được sản xuất từ nguyên liệu Carbon và Silicon. 

den-led-chieu-sang-cree-leds
Thương hiệu đèn led Cree

8. Thương hiệu đèn led Bridgelux

Thương hiệu Bridgelux nổi tiếng với các loại đèn led với công nghệ tiên tiến, cho hiệu năng phát sáng cao, tiết kiệm điện năng với giá cả hợp lý. Các sản phẩm thế mạnh của Bridge Lux là các sản phẩm chiếu sáng từ đi-ốt phát quang. Đặc biệt với công nghệ tiên tiến và thiết kế mẫu mã đẹp mắt, đèn LED của hãng này được nhiều người yêu chuộng và chiếm thị phần cao ở thị trường châu Âu.

II. Mua đèn led uy tín chất lượng ở đâu? 

Đèn led hiện nay đang là thiết bị sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Các mẫu mã đèn led cũng rất đa dạng với nhiều tính năng ưu việt so với các thiết bị chiếu sáng thông thường. Các thương hiệu đèn led trên thế giới không ngừng cải tiến kỹ thuật, cạnh tranh với nhau trong việc sản xuất và kinh doanh. Điều đó làm cho người dùng cảm thấy lúng túng trong việc chọn lựa mua đèn led ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng. Để tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như chi phí vận hành, bảo dưỡng thì việc tim địa chỉ uy tín để mua đèn led rất quan trọng.

Vậy mua đèn led ở đâu để vừa đảm bảo uy tín, vừa có giá thành phải chăng? Để giải quyết vấn đề trên các khách hàng hãy đến với VIETCHEM. Công ty chúng tôi đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hóa chất, thiết bị thí nghiệm, thiết bị và vật tư công nghiệp.VIETCHEM cung cấp sản phẩm đèn led với đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Cree, GE, Osram… với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đáp ứng nhiều nhu cầu cho khách hàng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các chuyên viên tư vấn nhiệt tình… giúp giải đáp nhanh các thắc mắc và mang đến cho mọi người trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất. 

Nếu mọi người có nhu cầu mua các sản phẩm đèn led chất lượng hay có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0826 010 010 hoặc nhắn tin thông qua website vietchem.com.vn để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.

Bài viết liên quan

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và vai trò

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng để bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy hiểm. Vậy giầy bảo hộ lao động có những đặc điểm gì nổi bật?

0

Xem thêm

Chất chống dính khuôn là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng?

Chất chống dính khuôn được sử dụng rộng rãi trong việc đúc khuôn ngăn ngừa sản phẩm kết dính vào nhau. Vậy chất chống dính khuôn là gì? Tác dụng và ứng dụng trong sản xuất

0

Xem thêm

Sodium sulfite là gì? Tính chất, đặc điểm, ứng dụng trong đời sống

Sodium sulfite là hợp chất muối vô cơ có màu trắng rất dễ tan trong nước. Hiện nay Natri sulfit được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như dệt nhuộm, sản xuất giấy, sản xuất hợp chất vô cơ, thuốc nổ, chất bảo quản...

0

Xem thêm

Ammonium acetate là gì? Tính chất lý hóa và khả năng gây độc?

Ammonium Acetate là một hóa chất được sử dụng để điều chỉnh độ chua của thực phẩm, thuốc thử trong sắc ký và sinh học phân tử... Vậy công thức và cấu trúc của nó là gì? Tính chất vật lý và hóa học? Ứng dụng?

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phan Thu Bừng

Phan Thu Bừng

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 387

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Phan Bừng : 0981 370 387 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929