• Thời gian đăng: 21:56:41 PM 26/09/2018
  • 0 bình luận

Mua hạt hút ẩm Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Trên thị hiện nay xuất hiện đầy rẫy các loại hạt hút ẩm với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Chính vì thế, mà nhiều bạn thắc mắc không biết nên mua hạt hút ẩm Hà Nội ở đâu tốt nhất? Bài viết này, công ty VietChem sẽ chia sẻ chi tiết những thông tin đến bạn. 

1. Hạt hút ẩm là gì? 

Hạt hút ẩm (hạt chống ẩm) là một trong những sản phẩm được con người sử dụng phổ biến để giữ trạng thái ổn định của sản phẩm từ khâu sản xuất đến khâu tiêu dùng một cách tốt nhất. Nếu trước đây, việc mua một gói hạt hút ẩm là việc rất dễ dàng thì giờ ngày càng trở nên khó khăn hơn khi hầu hết các đơn vị đều chỉ bán khi số lượng tối thiểu là vài trăm đến vài ngàn gói trở lên. Với số lượng lớn như vậy thì chúng ta lại càng phải quan tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

2. Phân biệt hạt hút ẩm chất lượng tốt?

Trước khi mua hạt hút ẩm, để đảm bảo mua được loại hạt chất lượng tại địa chỉ uy tín thì chúng ta cần phân biệt được đâu là hạt hút ẩm tốt và đâu là hạt hút ẩm kém chất lượng.

Hạt hút ẩm màu trắng an toàn, chất lượng tuyệt đối

Hạt hút ẩm màu trắng an toàn, chất lượng tuyệt đối

Thông thường, hạt hút ẩm tốt là những loại hạt có màu trắng hoặc màu xanh, cầm có cảm giác nóng, khi đổ nước có hiện tượng nổ nhưng chỉ vỡ ra làm 2 hoặc 3 phần chứ không vỡ vụn thành các mảnh nhỏ. Mặt khác, hạt hút ẩm có chất lượng thường được đóng trong bao bì hút chân không, không úa màu, gói đẹp, mép hàn chắc chắn, sạch sẽ và không rơi vãi ra ngoài.

Ngược lại, hạt kém chất lượng khi cầm thường không có cảm giác nóng, đổ nước vào có hiện tượng nổ thành từng mảnh nhỏ, bắn tung tóe gây bụi. Đặc biệt, bao bì không được đóng gói hút chân không, mép hàn không chắc chắn và thường có vết bẩn trên bề mặt.

Trong khí đó, tại các địa điểm mua hạt hút ẩm Hà Nội xuất hiện rất nhiều loại hạt với hình dạng và mức giá khác nhau. Có nhiều bạn vì ham rẻ mà lựa chọn mua những loại hạt kém chất lượng để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí bảo quản hàng hóa, nhưng họ không nghĩ chính việc làm đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng.

Dung môi pha sơn là gì? Địa chỉ chuyên cung cấp dung môi pha sơn chính hãng

3. Địa chỉ mua hạt hút ẩm chất lượng, giá tốt nhất tại Hà Nội

Công ty Cổ phần XNK Hóa Chất và Thiết Bị Kim Ngưu – VIETCHEM là một trong những công ty chuyên cung cấp hạt hút ẩm cho thực phẩm, thiết bị công nghiệp, túi xách, link kiện điện tử,… Đây là một trong những địa chỉ mua hạt hút ẩm Hà Nội uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Hạt hút ẩm Activated Alumina đã có mặt tại VietChem

Hạt hút ẩm Activated Alumina đã có mặt tại VIETCHEM

Tại VIETCHEM, hạt hút ẩm Activated Alumina là sản phẩm chủ đạo và được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm đóng gói 25kg/bao đảm bảo chất lượng, không lẫn tạp chất, được ứng dụng rỗng rãi trong các ngành công nghiệp.

Quý khách hàng có nhu cầu mua lẻ hoặc mua với số lượng lớn xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0826 010 010 hoặc truy cập website vietchem.com.vn để được đặt hàng và tư vấn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

=>> XEM THÊM: 

Bài viết liên quan

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và vai trò

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng để bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy hiểm. Vậy giầy bảo hộ lao động có những đặc điểm gì nổi bật?

0

Xem thêm

Chất chống dính khuôn là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng?

Chất chống dính khuôn được sử dụng rộng rãi trong việc đúc khuôn ngăn ngừa sản phẩm kết dính vào nhau. Vậy chất chống dính khuôn là gì? Tác dụng và ứng dụng trong sản xuất

0

Xem thêm

Sodium sulfite là gì? Tính chất, đặc điểm, ứng dụng trong đời sống

Sodium sulfite là hợp chất muối vô cơ có màu trắng rất dễ tan trong nước. Hiện nay Natri sulfit được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như dệt nhuộm, sản xuất giấy, sản xuất hợp chất vô cơ, thuốc nổ, chất bảo quản...

0

Xem thêm

Ammonium acetate là gì? Tính chất lý hóa và khả năng gây độc?

Ammonium Acetate là một hóa chất được sử dụng để điều chỉnh độ chua của thực phẩm, thuốc thử trong sắc ký và sinh học phân tử... Vậy công thức và cấu trúc của nó là gì? Tính chất vật lý và hóa học? Ứng dụng?

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Vũ Thị Thảo

Vũ Thị Thảo

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 380

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Vũ Thảo : 0981 370 380 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929