• Thời gian đăng: 12:01:27 PM 13/07/2023
  • 0 bình luận

Nghỉ mát 2023: Vietchem - Đón sóng vươn xa & những cảm xúc không thể quên tại Quảng Bình

Mùa hè năm nay trở nên vô cùng đặc biệt với mỗi VIETCHEMer, khi tất cả cùng được viết thêm những trải nghiệm đáng nhớ với chuỗi sự kiện nghỉ hè 2023 với chủ đề "VIETCHEM - ĐÓN SÓNG VƯƠN XA", cùng hành trình từ thủ đô về với vùng đất Quảng Bình - mảnh đất di sản, nơi đặt chân của nhiều anh hùng dân tộc. Chuyến đi mang thật nhiều tâm trạng và cảm xúc mới mẻ, đọng lại bao dấu ấn khó quên về tinh thần đoàn kết, trên dưới đồng lòng giữa Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV VIETCHEM.

VIETCHEM DỌC MIỀN TỔ QUỐC

Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), Tổng công ty VIETCHEM tổ chức cho CBCNV chuyến nghỉ mát hè 2023 tại Quảng Bình sôi động và bùng cháy. Đây là một  trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các CBCNV sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, chuyến vui chơi lần này cũng là hoạt động thiết thực, giúp các thành viên được giao lưu, sum họp, tạo sự đoàn kết, gắn bó.

1

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên của Tổng công ty VIETCHEM.

Cũng như nhiều chuyến du lịch trước đây, với văn hóa doanh nghiệp “VIETCHEM là một tập thể, các CBCNV là người thân của lãnh đạo”, “Coi công ty là ngôi nhà thứ 2”, chuyến du lịch năm nay toàn thể Ban lãnh đạo Công ty đều dành thời gian cùng tham gia kỳ nghỉ mát với CBCNV. Theo đó, chuyến du lịch có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hải cùng các lãnh đạo các công ty thành viên và các Trưởng/Phó ban.

Chương trình nghỉ mát hè 2023 của Tổng công ty VIETCHEM đã tổ chức thành công tốt đẹp. Trong đó, Văn phòng Hà Nội, Nhà máy Tân Thành và các chi nhánh miền Bắc tổ chức chương trình nghỉ mát 3 ngày 4 đêm tại Quảng Bình. Chi nhánh TP Hồ Chí Minh và Chi nhánh Cần Thơ tổ chức chương trình nghỉ mát tại Nha Trang.

Đối với chương trình nghỉ mát tại Quảng Bình được chia thành 2 đợt nối tiếp nhau để đảm bảo tiến độ công việc. 

Trong suốt hành trình chuyến đi của cả hai đợt ai nấy đều phấn khởi, hồ hởi bởi tiết trời trong xanh, nắng vàng, mọi áp lực công việc, mọi gánh nặng kinh tế đều được gác lại. Thay vào đó là những tiếng cười giòn tan, những tiếng hát trên tàu, tiếng hò reo rộn ràng và cả tiếng trẻ nhỏ thánh thót vì đã lâu rồi các bé mới được đi chơi xa cùng cha mẹ. Năm nay, VIETCHEM lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa nhằm tăng tình đoàn kết, giao lưu của các CBCNV của các phòng ban với nhau.

Theo lịch trình, ngay sau khi đặt chân đến Quảng Bình, đoàn VIETCHEM sẽ di chuyển đến Vũng Chùa – Đảo Yến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tham quan Thành cổ Quảng Trị, sau đó đoàn sẽ nghỉ ngơi tại Sun Spa resort - Top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam và hội ngộ đoàn 2 để tham gia Teambuilding và đêm tiệc Gala. Cũng trong kỳ nghỉ mát này, các CBCNV còn được vui chơi tại cồn cát Quang Phú, tắm biển…

Với tinh thần “Làm hết sức - Chơi hết mình” của người VIETCHEM, ngay sau khi đoàn 2 đến Quảng Bình, cả hai đoàn gặp nhau trong tiếng cười rộn rã thì mọi người lại hồ hởi chuẩn bị một tinh thần nhiệt huyết để hòa mình vào hoạt động Teambuilding “Kết nối – Sức mạnh”. 

HƠN 400 CBCNV “CHÁY HẾT MÌNH” CHO TEAM BUILDING

Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên Công ty, tất cả đều cuốn hút vào những trò chơi đồng đội sôi động, kịch tính. Hơn 400 con người cùng khoác lên mình chiếc áo trắng VIETCHEM xếp thành dòng chữ VIETCHEM hùng vĩ. Và cũng hơn 400 con người ấy chia thành 4 đội đã không ngại nắng gió để cùng nhau tiếp sức, cùng nhau reo hò, cùng nhau trải qua 3 trò chơi sức mạnh đồng đội mới lạ và hấp dẫn.

2

Khai mạc chương trình Teambuilding, 2 vị “thuyền trưởng” của chúng ta đã cùng nhau thắp lên ngọn đuốc rực sáng, báo hiệu một năm thịnh vượng, bừng sáng của VIETCHEM.

3

Với một tinh thần đang “bùng cháy” trong mỗi người VIETCHEM thì tiết trời nắng nóng của Quảng Bình giữa tháng 7 cũng không thể ngăn cản hơn 400 con người hòa mình vào các trò chơi sức mạnh đồng đội.

4
5

Có thể thấy, trong công việc người VIETCHEM luôn nghiêm túc, nhưng trong những cuộc giao lưu, những chuyến vui chơi thì con người VIETCHEM lại ấm áp, hòa đồng và “bùng cháy” nhiệt huyết.

6

CBCNV VIETCHEM “cháy hết mình” trong các trò chơi sức mạnh. Các đội gắng hết sức mong gặt hái được phần giải thưởng cao nhất.

Trong phần Team building không chỉ có CBCNV “cháy hết mình” mà đội ngũ Ban lãnh đạo cũng hòa chung không khí tham gia chơi “bứt phá không giới hạn”. Những nụ cười, những cái đan tay, những lần khoác vai nhau và cả những tiếng hò reo của hơn 400 con người trong các trò chơi đã đập tan cái nắng nóng 38 độ để khiến chương trình Team Building trở nên ấn tượng, ghi dấu trong mỗi người.

dji-0019

Màn xếp chữ công phu thể hiện niềm tự hào và tình yêu của Ban lãnh đạo & toàn thể CBCNV dành cho VIETCHEM.

8
dsc00093

Dù tiết trời nắng nóng nhưng tinh thần của Người VIETCHEM luôn dâng cao. Các CBCNV rất hào hứng trong màn xếp chữ.

12

Hòa cùng các CBCNV, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt nâng cao sức mạnh tập thể mang đến cho các phần chơi một luồng không khí mới, tươi vui và tràn đầy nhiệt huyết.

963dd8b8bf396f673628

Phần thi tên ai hay nhất được 4 đội thi hưởng ứng tham gia nhiệt tình.

14

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hải cùng các CBCNV hào hứng tham gia các trò chơi team building không ngại nắng gắt.

15

TV HĐQT - Bà Phạm Thanh Tú & TV HĐQT - Bà Đinh Phương Thảo cùng các lãnh đạo các công ty thành viên không giấu được nụ cười sảng khoái trong phần Team Building.

16
17

Ban lãnh đạo công ty “cháy hết mình” cùng toàn thể CBCNV trong các trò chơi đồng đội - tiếp sức. 

19
20

Thành viên các đôi cháy hết mình ở phần trò chơi “Tâm đầu ý hợp”.

21
22

Mặc dù là trò chơi cuối cùng, nhưng thành viên các đội vân vô cùng phấn khích và sự nhiệt huyết vẫn không hề thuyên giảm. Ai nấy đều nỗ lực chơi đến cùng cho trò “Chinh phục vạch đích”.

Sau những giây phút vui chơi “quên mình” anh/chị/em VIETCHEM khu vực Hà Nội và khu vực Nhà máy Hưng Yên đã thấu hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn. Đây là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn hướng tới.

23
24

Hoạt động Team Building chắc chắn đã để lại nhiều hình ảnh đẹp về tình đồng đội, sự keo sơn gắn bó giữa những ACE trong Công ty. Đây cũng là dịp để các thành viên trong ngôi nhà VIETCHEM được giao lưu nhiều hơn, hiểu và gắn kết nhau hơn qua kỳ nghỉ mát 2023.

GALA PARTY “VIETCHEM - ĐÓN SÓNG VƯƠN XA” ĐƯA MỌI NGƯỜI ĐẾN ĐÊM NHẠC HỘI BÙNG CHÁY

Không chỉ tham gia hoạt động Teambuilding năng nổ, CBCNV VIETCHEM còn tạo ra đêm Gala rực rỡ sắc màu với những màn trình diễn hấp dẫn đến từ những “ngôi sao” trong ngôi nhà VIETCHEM. Đó thực sự là một đêm bùng cháy với sự thể hiện của hàng loạt các tài năng của CBCNV VIETCHEM, từ cuộc thi “Gương mặt hơi quen” đến các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức thú vị và không hề kém cạnh nghệ sĩ chuyên nghiệp. 

 

25
26

Không gian trang trọng, đầm ấm của buổi tiệc được chuẩn bị vô cùng cẩn thận, tỉ mẩn & công phu.

28 Tiết mục mở màn "Bài ca tôm cá"  đầy mãn nhãn, gây ấn tượng với khán giả bởi giai điệu rộn ràng và mang đậm hơi thở miền biển, tiết mục do các CBNV VIETCHEM tài năng thể hiện.

29

Màn trình diễn còn gửi gắm tinh thần lạc quan: "Một ngày nắng đã lên vui đi ta lo gì. Đời có bao lâu có mấy khi"; hay thông điệp hãy luôn hướng về phía trước, không ngại thử thách: "Thuyền xuôi gió dẫu phong ba ta vẫn kiên trì. Sóng cả đừng ngã tay chèo".

30

Tiếp theo chương trình, Chủ tịch Nguyễn Đức Việt có đôi lời phát biểu và khai mạc tại buổi tiệc. Chủ tịch khẳng định năm 2023 là một năm đầy đổi mới với VIETCHEM, chúng ta sẽ sẵn sàng “Đón sóng vươn xa”. 

31
32

Chủ tịch Nguyễn Đức Việt, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải, TV HĐQT bà Phạm Thanh Tú, TV HĐQT bà Đinh Phương Thảo lên sân khấu nâng ly khai tiệc, trong không khí đầm ấm với gia đình thân yêu, những người cộng sự đắc lực, đồng nghiệp và CBNV.

33

Cả khán phòng tràn ngập không khí hân hoan, phấn khởi.

35

Và không quên chụp những bức hình lưu giữ bữa tiệc chung vui đáng nhớ.

Hơn 20 năm trôi qua, VIETCHEM đã đạt được nhiều thành tựu, tất cả là nhờ vào sự lãnh đạo tài ba của Ban giám đốc, các anh chị trưởng phòng và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ nhân viên. 

36

Thời khắc vô cùng ý nghĩa và quan trọng của buổi tiệc là khoảnh khắc thổi nến và cắt bánh sinh nhật. Anh Chị Em CBCNV trong tháng 7 mừng tuổi mới, trong ánh nến lung linh, toàn thể CBNV người VIETCHEM cùng hân hoan chúc mừng các ACE và Gia đình thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

37

Những ngọn nến lung linh cùng chiếc bánh sinh nhật đầy ý nghĩa. Tất cả cùng quây quần hát vang bài hát Happy Birthday.

Kết thúc phần tiệc Ẩm thực, phần hai của đêm tiệc GALA PARTY với chủ đề “VIETCHEM - Đón sóng vươn xa” mang đến không khí đầy hứng khởi và hấp dẫn mới lạ: đó chính là Cuộc thi “Gương mặt hơi quen” với cuộc đua tài năng đầy hấp dẫn với sự tham gia của 4 đội thi vô cùng tài năng.

Với sự tập luyện hăng say, đầu tư công phu, mỗi màn trình diễn đã đem tới cho toàn thể CBCNV sự trầm trồ, thán phục vì những màn trình diễn ấn tượng được dàn dựng kỹ lưỡng. Các cán bộ nhân viên của VIETCHEM ngày ngày dù làm những công việc khác nhau nhưng trong đêm tiệc tất cả đã cháy hết mình, thể hiện hết cái tài, cái duyên, bộc lộ tài năng đặc biệt của bản thân để liên tục gây bất ngờ cho những người đồng nghiệp cũng như Ban lãnh đạo.

38

Mở đầu phần hội là vũ điệu nóng bỏng đến từ các cô gái Quảng Bình "hâm nóng" khán giả có mặt tại hội trường.

Ngay sau đó, 4 đội thi đã sẵn sàng bước lên sân khấu thể hiện tiết mục của mình.

Đội thi đầu tiên có tên Đội VIETCHEM Number One là các cán bộ nhân viên đến từ Phòng Hóa chất công nghiệp, Mua hàng, Ban Hành chính Nhân sự, Ban Tài chính Kế toán, Quản lý Hệ thống, House & Home…

39
40

Đội VIETCHEM Number One đã gây bất ngờ cho cả khán phòng với màn hóa thân ca sĩ Chi Pu trong bài hát Đóa hoa hồng.

Phần thi thứ 2 đến từ Đội Tình Tính Tang, là các cán bộ nhân viên Ban Dự Án, Ban Marketing & Truyền thông, Nhiệt điện, Xuất nhập khẩu… 

41
42
43

Sức nóng của khán phòng đã tăng lên gấp nhiều lần khi đội Tình Tính Tang bước lên sân khấu với tiết mục Thị Mầu phiên bản mới lạ.

Với 2 tiết mục mở màn cuộc thi “Gương mặt hơi quen” đã khiến khán giả cũng như Hội đồng BGK phải trầm trồ vì không nghĩ nghệ sĩ “cây nhà lá vườn” VIETCHEM có thể vừa hoàn thành tốt công việc vừa tập luyện chuyên nghiệp đến vậy.

Tiết mục của đội thi thứ 3 được dàn dựng công phu, và đặc biệt có sự góp mặt của rất nhiều cán bộ nhân viên kỳ cựu của công ty. Có thể nói, toàn thể các cán bộ nhân viên đã phải yêu thương ngôi nhà chung thứ 2 này đến nhường nào mới có thể tập luyện nhiệt huyết đến vậy.

44
45

Đội thi thứ 3 với tên gọi Burn Up đến từ CBCNV LabVIETCHEM với màn hóa thân nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà qua ca khúc “Cô đơn trên Sofa” đã khuấy động khán phòng.

Đúng là kịch tính còn ở phía sau, khi đội Nhà máy Tân Thành với tên gọi Đội Tân Thành VIETCHEM  bước ra sân khấu khiến cả khán phòng bất ngờ. Một đội hình đông đảo, với các nhạc cụ, đạo cụ biểu diễn chuyên nghiệp.

46

Tiết mục Chầu Bé Bắc Lệ của Đội Tân Thành VIETCHEM đã khiến cả khán đài ngỡ ngàng vì quá chuyên nghiệp. 

48

Đêm Gala dường như không có hồi kết khi tất cả đều chung một tâm trạng phấn khởi, hào hứng.

50
51
52

Trước khi đến với màn công bố giải, toàn thể CBCNV đều hào hứng chờ đón chương trình bốc thăm trúng thưởng. Các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến Khích… lần lượt tìm được chủ nhân.

Không để các khán giả phải chờ đợi lâu, BGK đã nhanh chóng “cân não” để có thể đưa ra số điểm công tâm nhất. 

Có thể nói, 4 tiết mục dự thi năm nay rất cân tài cân sức, mỗi tiết mục chỉ hơn kém nhau số điểm rất ít. 

53
54

Các cổ động viên của VIETCHEM vô cùng sung sức và phấn khích trong phần thi của các đội. 

56

Kết quả chung cuộc, Giải Nhất đã thuộc về Đội 4 “Tân Thành VIETCHEM” với màn biểu diễn quá chuyên nghiệp.

57

Giải Nhì thuộc về Đội 2 “Tình Tính Tang” với tiết mục sáng tạo Thị Mầu phiên bản “quẩy lên nào”.

58

Giải Ba thuộc về Đội 3 “Burn Up” khi hóa thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà “Cô đơn trên Sofa” hết sức sôi động và rực cháy.

59

Đội 1 “VIETCHEM Number One” giành giải Khuyến khích với tiết mục Đóa hoa hồng, hóa thân ca sĩ Chi Pu.

Kết thúc đêm tiệc Gala, những vị “thuyền trưởng” của chúng ta hóa thân vào vai nhạc trưởng để đưa toàn thể CBCNV cùng hòa mình vào những tiếng nhạc sôi động, tươi vui.

60
61

Những ngày tiếp theo, đoàn du lịch VIETCHEM tự do tắm biển, chụp ảnh và tham quan khu Sun Spa Resort Quảng Bình - Top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam 2003 để hưởng thụ một kỳ nghỉ tuyệt vời trong tiết trời không thể nào đẹp hơn nữa. Có người ví vui rằng: Nếu doanh nghiệp là chiếc máy tính thì văn hóa doanh nghiệp chính là hệ điều hành. Một hệ điều hành phù hợp, ổn định, có khả năng nâng cấp để tương thích với nhu cầu của người dùng cũng như có khả năng khai thác hết thế mạnh của phần cứng sẽ làm nên một chiếc máy tính tuyệt vời. Điều này thật đúng với VIETCHEM, ở đây nhờ có sự định hướng rõ ràng của Ban lãnh đạo mà tạo nên những con người VIETCHEM thân thiện, hiền hòa, ân cần, chu đáo và chủ động trong mọi công việc.

62

Đây là sự kiện đặc biệt và cũng là một trong số những chương trình lớn nhất của năm, được lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết từ nhiều tháng trước với sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo, cùng đội ngũ cộng sự thân cận là Ban Hành chính Nhân sự và Ban Marketing & Truyền thông phối hợp thực hiện.

63

Đoàn VIETCHEM viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ngay sau khi đặt chân đến Quảng Bình.

64

Sau khi viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đoàn tiếp tục hành trình tham quan Thành cổ Quảng Trị.

65

Những bữa ăn đầm ấm, ngon miệng nhờ sự chuẩn bị chu toàn của tiểu ban ẩm thực - hậu cần.

67

Cả đoàn có chuyến tham quan Động Phong Nha nằm trong Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng, là Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

69

Thời tiết dường như ủng hộ toàn đoàn trong suốt chuyến đi 4 đêm 3 ngày.

Chuyến đi nghỉ mát năm 2023 đã khép lại đầy thành công và ý nghĩa -  đánh dấu bước đường vẻ vang của VIETCHEM với sức vươn lên mạnh mẽ như vũ bão của tuổi 23. Trong hành trình 23 năm qua, hơn 400 CBCNV đã đoàn kết, đồng lòng đi theo sự dẫn dắt của đội ngũ Ban lãnh đạo tài ba, tự tin “Đón Sóng Vươn Xa”, khẳng định sự trưởng thành, vững mạnh của một doanh nghiệp hưng thịnh. Chuỗi vui chơi 3 ngày 4 đêm đã khép lại, để rồi giờ đây mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng VIETCHEM ngày càng phát triển. Hứa hẹn một chuyến nghỉ mát 2024 hoành tráng hơn, sôi động hơn, và đông đủ CBCNV hơn nữa.

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện:

71
72
74
76
77
78





Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929