• Thời gian đăng: 20:57:47 PM 23/05/2022
  • 0 bình luận

NGƯỜI VIETCHEM “CHÁY” HẾT MÌNH TRONG NGÀY HỘI AN TOÀN 2022

Sáng ngày 22/5, tại Trung tâm TDTT Long Biên, Ban Marketing & Truyền thông; Ban hành chính nhân sự phối hợp cùng với Ban HSE VIETCHEM tổ chức Ngày hội An toàn năm 2022 với chủ đề “VIETCHEM AN TOÀN – VIETCHEM KHỎE – VIETCHEM VUI”.  Mặc dù trời mưa như trút nước, nhưng Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Ban lãnh đạo VIETCHEM cùng toàn thể Anh Chị Em CBNV công ty.

Ngày hội an toàn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của người lao động trong công tác đào tạo các kiến thức, kỹ năng an toàn lao động, an toàn hóa chất trong các hoạt động của Công ty, đồng thời rèn luyện thể chất & tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên. Công ty VIETCHEM tổ chức Ngày hội An toàn năm 2022 với chủ đề “VIETCHEM AN TOÀN – VIETCHEM KHỎE – VIETCHEM VUI”.

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi các sự kiện diễn ra trong thời gian tới, sẽ trở thành một trong những cầu nối giúp CBNV và Công ty xây dựng một môi trường lành mạnh, phát triển. Chương trình với hàng loạt nội dung hấp dẫn và bổ ích nhằm nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của AN TOÀN trong cuộc sống và công việc của mỗi cá nhân nói riêng cũng như của VIETCHEM nói chung. “Một người an toàn – Một tập thể an tâm” là thông điệp mà BTC mang đến cho chương trình với mong muốn Anh Chị Em CBNV luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm để có thể an toàn trở về quây quần cùng gia đình sau một ngày làm việc vất vả.

1

Sáng ngày 22/5, gần 300 CBNV, khách mời cùng toàn thể BLĐ VIETCHEM đã có mặt tại Trung tâm TDTT Long Biên để tham gia sự kiện. Tại đây, bao trùm trên khán đài là bầu không khí tươi vui, phấn khởi và đầy hào hứng của toàn thể CBNV, khách tham dự.

2

Toàn thể CBNV khoác trên mình diện mạo mới, chiếc áo đồng phục mang lại sự tự tin, hiện đại, tươi trẻ, mang lại sự thoải mái, lịch sự, trang nhã và tiện dụng trong suốt chương trình.

3

            Mặc dù mưa bão, nhưng không vì thế mà làm khó được các chiến binh VIETCHEM. Đúng với chủ trương của BTC “Toàn thể CBNV, khách mời đến tham gia sự kiện khi đi mang theo nụ cười, toàn bộ vấn đề còn lại BTC lo - Ở đâu khó ở đó có VIETCHEM”.

4

Phần Warm up mở đầu chương trình tăng thêm sức nóng của Chương trình với dàn vũ công nóng bỏng.

5

Ban lãnh đạo và CBNV VIETCHEM “cháy hết mình” theo những bước nhảy.

6

Hăng say nhảy với tinh thần cao nhất.

7

Chương trình có sự tham dự của thành phần Ban lãnh đạo Tổng công ty VIETCHEM: Ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Xuân Hải – Tổng giám đốc; Bà Phạm Thanh Tú – Thành viên HĐQT (Theo thứ tự từ phải qua trái).

8

Sự kiện được mở đầu bằng phát biểu của Chủ tịch, nhấn mạnh một lần nữa việc Tuân thủ các quy tắc An Toàn là một phần quan trọng trong mọi hoạt động hằng ngày của VIETCHEM...Khẳng định sức mạnh của phong trào tập thể “Nâng cao giá trị cuộc sống”, Ngày hội an toàn năm 2022 là một sân chơi thực sự cần thiết & ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các Đơn vị/Phòng/Ban.

9

Tiếp đến, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải cũng có đôi lời chia sẻ, động viện các anh chị em CBNV VIETCHEM trong công việc luôn nâng cao ý thức an toàn lao động, trau dồi các kiến thức, kỹ năng chuyên môn để bảo vệ bản thân mình cũng như có trách nhiệm bảo vệ giữ an toàn cho những người xung quanh.

10

Chủ tịch Nguyễn Đức Việt & Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải, cùng toàn thể Anh Chị Em CBNV VIETCHEM đồng lòng, quyết tâm hô vang khẩu hiệu chương trình “VIETCHEM AN TOÀN – VIETCHEM KHỎE – VIETCHEM VUI

Sau những chia sẻ của các lãnh đạo, toàn thể CBNV được hòa mình vào những cuộc thi thiết thực và bổ ích như: Rung chuông vang, Đồng đội nhanh tay nhanh trí… và mang về những phần thưởng giá trị.

11

Ban giám khảo gồm 5 thành viên là các lãnh đạo của các đơn vị: Anh Nguyễn Văn Khánh – Trưởng phòng sản xuất; Anh Phan Hải Nam – Giám đốc LabVIETCHEM; Anh Trần Văn Thanh – Trưởng phòng EHS; Anh Nguyễn Xuân Thảo – Trưởng phòng vận tải; Anh Nguyễn Quốc Đạt – Giám đốc nhà máy; Anh Nguyễn Đức Quyết – Giám đốc Ban Marketing & Truyền thông (Theo thứ tự từ phải qua trái).

12

Sức hút đến từ các phần quà ý nghĩa

13

Cuộc thi, có sự tham gia của 100 thí sinh là những thành viên xuất sắc của 4 đội thi. Trước khi bước vào phần thi, mỗi thí sinh được Ban tổ chức phát giấy và bút.

14

Sự chu đáo của BTC & cổ động nhiệt tình của các thành viên trong đội giúp các thí sinh vững tin bắt đầu tham gia cuộc thi.

15

100 thí sinh trả lời khá xuất sắc câu hỏi đầu tiên. Không một  thí sinh nào bị loại sau câu hỏi này.

16

Sự căng thẳng hiện rõ trên từng nét mặt khi cấp độ phức tạp của các câu hỏi một lúc được tăng lên.

17

Đến những câu hỏi tiếp theo, độ khó tăng dần, nhưng vẫn không thể làm khó được người VIETCHEM.

18

Trong suốt quá trình, các thí sinh tham gia thi đấu phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, trí tuệ, thể hiện tinh thần cao thượng, đúng chuẩn nét đẹp văn hóa VIETCHEM.

19

Đội ngũ cổ vũ vô cùng đông đảo và hùng hậu. Không khí diễn ra rất sôi động và vui vẻ.

20

Sau mỗi câu hỏi, thí sinh của đội nào sai sẽ bị loại trực tiếp. Tuy nhiên, BTC cũng dành quyền để các thí sinh được cứu. Theo đó trong phần thi cứu trợ, mỗi đội cử ra 3 thành viên tham gia, đội nào chạy về đích nhanh nhất sẽ cứu được nhiều thành viên đã bị loại & để trở lại vị trí sàn đấu để tiếp tục thi. Phần cứu trợ để lại ấn tượng và gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

21

Vòng vây khán giả luôn cổ vũ rất nhiều tình. Một số người chơi không giấu được sự hồi hộp theo từng bước chạy của người cứu trợ.

22

Mặc dù đến câu hỏi cuối cùng, nhưng lượng thí sinh trên sàn đấu vẫn còn đến ½ tổng số thí sinh tham dự. Cho thấy, người VIETCHEM có nền tảng kiến thức an toàn vô cùng sâu rộng.

Bước sang phần thi thứ hai, phần thi thực hành “Đồng đội nhanh tay, nhanh trí” đòi hỏi khả năng tư duy và sự nhanh trí của người tham gia, đòi hỏi các thành viên trong đội phải phối hợp và cùng nhau hành động đưa ra đáp án thực hành nhanh và đúng nhất.

23

Đội số 1 “NGỌN LỬA”, tham gia phần thi PHA CHẾ HÓA CHẤT

24

Đội số 2 “CHÚNG TÔI LÀ SỐ 2 THÌ KHÔNG AI LÀ SỐ 1”, tham gia phần thi ỨNG PHÓ SỰ CỐ

25

Tiếp đến phần thi của đội số 4 “SOS CHƠI LÀ KHÉT”, tham gia phần thi SƠ CẤP CỨU

26

Đội cuối cùng tham gia phần thi thực hành, đội số 3 “THÍCH THÌ NHÍCH” tham gia phần thi PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY.

27

Ban lãnh đạo chụp ảnh kỉ niệm cùng đội dành Giải khuyến khích – Đội 3: Thích là nhích

28

Ban lãnh đạo & đội dành Giải Ba  – Đội 4: SOS – Chơi là khét

29

Ban lãnh đạo & đội dành Giải Nhì  – Đội 1: Ngọn lửa

30

Ban lãnh đạo & đội dành Giải Nhất  – Đội 2: Chúng tôi là số 2 thì không ai là số 1

31

Sự kiện kết thúc bằng phần chụp ảnh kỷ niệm của các đội chơi vô cùng hấp dẫn và bổ ích nhằm nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của AN TOÀN trong cuộc sống và công việc của mỗi cá nhân nói riêng và của mỗi Doanh Nghiệp nói chung. Đồng thời qua dòng chữ cũng mang đến một thông điệp “Về nhà An Toàn” cho toàn thể CBCNV VIETCHEM.

Hy vọng rằng đây sẽ là sự kiện mở đầu cho nhiều sự kiện tiếp theo về sau nữa, và sẽ trở thành một trong những cầu nối thành công cho việc phát triển VIETCHEM lên tầm cao mới, chứng tỏ được bản lĩnh một VIETCHEM mạnh về sản phẩm – an toàn về lao động.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cảm ơn tất cả các khách mời đã tham gia sự kiện Ngày hội An Toàn VIETCHEM lần đầu tiên được tổ chức này. Hẹn gặp lại người nhà VIETCHEM vào “Ngày hội an toàn” mùa sau.

Bài viết liên quan

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Vietchem tổ chức chương trình "Trải nghiệm doanh nghiệp" cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Ngày 20/4/2024, VIETCHEM đã tổ chức thành công Chương trình Trải Nghiệm Doanh Nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất & Quản lý chất lượng” với sự tham gia của 25 sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HUS) - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

VIETSHRIMP: DR.TOM gây bất ngờ với loạt giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả

Nhận lời tham gia hội chợ triển lãm Vietshrimp 2024, Dr.Tom - Một thành viên của Vietchem đã mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất trong ngành tôm Việt Nam. VietShrimp 2024 được kỳ vọng sẽ là diễn đàn lớn để 4 Nhà, gồm Nhà nước, Nhà khoa học, Doanh nghiệp và Nhà nông, cùng tìm giải pháp hữu hiệu nhất đưa ngành tôm Việt Nam trở lại quỹ đạo tăng trưởng.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Vũ Thị Thảo

Vũ Thị Thảo

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 380

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Vũ Thảo : 0981 370 380 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929