• Thời gian đăng: 17:37:50 PM 13/05/2024
  • 0 bình luận

Những chuyến hàng VI-CHLORiNE đầu tiên của VIETCHEM-VITRICHEM

Sáng 13/5/2024 chuyến hàng đầu tiên đã được Công ty CP Hóa chất Việt Trì (Vitrichem) xuất 3 Container hàng cho VIETCHEM để ra mặt dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE- giải pháp tiệt trùng nước hiệu quả.

container-vi-chlorine-1

            Sáng 13/5/2024 chuyến hàng Vi-CHLORiNE đầu tiên  được xuất vào sáng nay

VIETCHEM đồng hành cùng VITRICHEM trên chặng đường phát triển sản phẩm

Nhận lời mời tham dự sự kiện Lễ Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập công ty CP Hóa chất Việt Trì; Hoàn thành Dự án "Đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng các nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản, công suất 9.000 tấn/năm" của Công ty CP Hóa chất Việt Trì, Chủ tịch HĐQT VIETCHEM - Ông Nguyễn Đức Việt cùng các cộng sự đã có mặt tại trụ sở VITRICHEM (thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) từ sớm để chúc mừng VITRICHEM và cũng tại sự kiện, hai doanh nghiệp đã ký bản cam kết phân phối cho dòng sản phẩm mới Vi-CHLORINE vừa mới được chạy thử thành công.

container-vi-chlorine-2

VIETCHEM và VITRICHEM đã ký kết hợp tác chiến lược lâu dài với dòng sản phẩm Vi-CHLORiNE tại sự kiện ngày 13/5

Tại dự án “Đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng các nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản, công suất 9.000 tấn/năm” mà VITRICHEM vừa chạy thử thành công, hai bên đã cùng thống nhất được nhiều phương án hợp tác trong tầm nhìn đến 2034. Đó là: trao đổi chuyên gia cao cấp, chuẩn hóa dây chuyền công nghệ hóa chất tiêu chuẩn quốc tế, trao đổi, cung cấp nguồn hàng, thúc đẩy hợp tác song phương. Đặc biệt là với dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE - có tác dụng oxy hóa và sát khuẩn cực mạnh, có thể sử dụng khá phổ biến trong đời sống lẫn sản xuất với nhiều mục đích như khử trùng, tẩy trắng,…

Trước đó, với dự án này, ông Văn Đình Hoan - Tổng Giám đốc Công ty CP Hóa chất Việt Trì đã chia sẻ: "Định hướng đầu tư của công ty là lựa chọn các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao mà trong nước chưa sản xuất được, với công nghệ sản xuất xanh, thân thiện với môi trường"

container-vi-chlorine-3

    Ông Văn Đình Hoan- Tổng giám đốc Công ty CP Hóa chất Việt Trì(VITRICHEM) phát biểu định hướng đầu tư phát triển sản phẩm mới

Trong giai đoạn gần nhất, VIETCHEM sẽ cùng đồng hành với VITRICHEM đưa sản phẩm Vi-CHLORiNE phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực xử lý nước đặc biệt là nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản. Hiện tại, với sự hợp tác toàn diện cùng VITRICHEM, VIETCHEM tự tin có thể cung cấp số lượng lớn sản phẩm Vi-CHLORiNE ra thị trường hóa chất. Và lâu dài, VIETCHEM cũng sẽ phát triển thêm những dòng sản phẩm riêng, mang tính bền vững, có giá trị cao cho nền kinh tế nước nhà. 

VIETCHEM phát huy điểm mạnh đón đầu xu thế

Cũng như nhiều ngành kinh tế khác, ngành Hóa chất cũng cần liên tục thay đổi, áp dụng các công nghệ kỹ thuật số để bắt kịp xu thế phát triển toàn cầu, mang lại giá trị thiết thực cho nước nhà. Có thể thấy, hiện nay, quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa cùng tốc độ gia tăng dân số nhanh chóng đã làm trầm trọng hơn tình trạng ô nhiễm nguồn nước tại Việt Nam. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, nhu cầu sử dụng hóa chất xử lý nước cấp, nước thải, công nghiệp, y tế,… ngày càng tăng mạnh. Các loại hóa chất, trong đó có hóa chất Chlorine được sử dụng phổ biến trong xử lý nước nhận nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, khách hàng.

Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn bộc lộ sự lúng túng trong quá trình làm chủ công nghệ sản xuất loại hóa chất này. Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, mỗi năm nước ta nhập khẩu khoảng 35.000 tấn sản phẩm hóa chất khử trùng các nguồn nước (Chlorine). Trong đó, Ấn Độ là thị trường cung cấp lớn nhất, xếp sau là Trung Quốc và Nhật Bản. Việc phụ thuộc vào các sản phẩm ngoại nhập kéo theo rủi ro mất tự chủ trong cung ứng hóa chất xử lý nước và tình trạng hàng giả tràn lan trên thị trường.

Xác định được những vấn đề nhức nhối trên, Công ty VIETCHEM đã khẩn trương đón đầu xu thế đi sâu vào vấn đề, làm mới năng lực bản thân để đáp ứng được điều kiện tốt nhất khi cho ra những dòng sản phẩm chuyên biệt, hạn chế phụ thuộc vào các quốc gia khác.

Dự án "Dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản từ nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước có công suất 9.000 tấn/năm" là một trong những bước đi cụ thể đầu tiên của doanh nghiệp VITRICHEM cũng như VIETCHEM trên cương vị là đối tác chiến lược

container-vi-chlorine-4

   Dòng sản phẩm Vi-CHLORINE đang được gấp rút vận chuyển để đến tay người tiêu dùng

Dòng sản phẩm Vi-CHLORiNE sẽ là mặt hàng thiết yếu, chủ đạo của Thương hiệu Dr.TOM (nằm trong Hệ sinh thái VIETCHEM) -  chuyên cung cấp những chế phẩm sinh học, chẩn đoán vi sinh, xét nghiệm bệnh tôm, mang đến “Giải pháp nuôi tôm an toàn và hiệu quả”

Hợp tác cùng VITRICHEM, Công ty VIETCHEM kỳ vọng sản phẩm Vi-CHLORiNE cũng như các sản phẩm khử trùng nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản từ nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước sẽ giúp các địa phương đảm bảo công tác cấp nước an toàn, phục vụ đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân, tổ chức. Đồng thời, đóng góp tích cực tăng doanh thu, lợi nhuận và tạo động lực mới cho sự phát triển bền vững của công ty; nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, quan tâm phát triển các mục tiêu kinh tế.

Bài viết liên quan

SINH VIÊN NGÀNH HÓA HỌC VÀ KỸ THUẬT HÓA HỌC TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 13/07/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Hóa và Khoa học Sự sống, ĐH Bách Khoa HN

0

Xem thêm

VIETCHEM VÀ ĐẠI HỌC PHENIKAA KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Ngày 12/07/2024 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Trường Đại học Phenikaa. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của trường, đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thực tập sinh viên.

0

Xem thêm

SINH VIÊN KHOA SINH HỌC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 29/6/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

VIETCHEM đón tiếp Đoàn đại biểu, sinh viên Trường Đại học Phenikaa: Hợp tác chiến lược hướng tới tương lai

Nằm trong chuỗi hành động nhằm phát triển nguồn nhân lực và kết nối phát triển hệ thống đối tác hợp tác, ngày 12/6/2024 VIETCHEM đã vinh hạnh đón tiếp Đoàn đại biểu, các sinh viên tiêu biểu của Trường Đại học Phenikaa đến tham quan, làm việc tại trụ sở Công ty và thăm quan thực tế tại Nhà máy Tân Thành.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phạm Quang Tú

Phạm Quang Tú

Hóa Chất Công Nghiệp

0869 587 886

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Đặng Lý Nhân

Đặng Lý Nhân

Hóa Chất Công Nghiệp

0971 780 680

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946 667 708

Nguyễn Tấn Tài

Nguyễn Tấn Tài

Xử lý nước ngành Thủy sản

0901 071 154

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929