• Thời gian đăng: 18:31:19 PM 30/07/2021
  • 0 bình luận

Gợi ý nơi bán hóa chất công nghiệp tại Hà Nội chất lượng nhất

Trong chất hóa học, hóa chất hay chất hóa học, là một dạng vật chất có hợp chất cùng với đặc tính hóa học không đổi. Vì vậy, không thể sử dụng các phương pháp vật lý để tách chúng ra thành những thành phần nhỏ hơn mà không thực hiện việc bẻ gãy các liên kết hóa học. Nó có thể tồn tại dưới các trạng thái khác nhau như rắn, lỏng, khí hay plasma.

Cũng có thể hiểu một cách đơn giản khác, hóa chất chính là một dạng hợp chất, hỗn hợp chất hoặc đơn chất được con người khai thác hay chế tạo ra từ nguồn nguyên liệu tự nhiên hoặc nhân tạo.

Hóa chất là gì

Hóa chất là gì

Sử dụng hóa chất có gây nguy hiểm gì không?

  • Mặc dù đa phần các loại hóa chất đều tiềm ẩn một số nguy cơ gây nguy hiểm, độc hại nhưng nếu chúng được sử dụng đúng cách, đúng ngưỡng cho phép, công dụng,…. Thì sẽ mang đến rất nhiều lợi ích trong đời sống cùng các ngành công nghiệp, sản xuất.
  • Hiện nay, các cơ quan chức năng, ban ngành đã và đang tiếp tục nghiên cứu để ban hành các luật lệ nhằm kiểm soát hóa chất và sử dụng chúng không gây nguy hiểm, độc hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.
  • Chính vì vậy, không nên quá máy móc việc hóa chất có hại hay không và không nên sử dụng chúng mà hãy tìm hiểu kỹ từng loại, biết được nguy hiểm, sự cố có thể xảy ra khi dùng các sản phẩm này, từ đó có biện pháp sử dụng chúng một cách an toàn và hiệu quả.

Sử dụng hóa chất có gây nguy hiểm gì không

Sử dụng hóa chất có gây nguy hiểm gì không

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng và bảo quản hóa chất

  • Tuân thủ những quy định an toàn hóa chất: ở mỗi loại hóa chất sẽ có đặc điểm cùng tính chất đặc trưng riêng, vì vậy cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin và sử dụng theo đúng quy định an toàn. Một tiêu trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) là cần thiết giúp bảo vệ cá nhân khi sử dụng, xử lý an toàn và thải bỏ hóa chất đúng cách. Cần dùng dùng theo đúng mục đích, liều lượng cùng hướng dẫn ghi trên bao bì để bảo đảm an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm
  • Bảo đảm sự thông khí: nhờ vào việc thông gió tốt có thể giảm thiểu được khả năng phơi nhiễm hóa chất. Hệ thống thông khí tốt là hệ thống đảm bảo việc thay đổi không khí ít nhất từ 8 – 10 lần mỗi giờ. Bên cạnh đó thì mũ trùm xe cũng là một công cụ tăng tính an toàn khi tiếp xúc với hóa chất.
  • Có nhãn nhận biết, ghi thông tin trên các sản phẩm: nhiều loại sản phẩm trông rất giống nhau, nhìn bằng mắt thường không thể nhận biết được, lúc này việc dán nhãn để nhận biết là điều rất cần thiết. Điều này giúp người dùng biết được các thông tin sản phẩm, những nguy hiểm có thể gặp, các yếu tố cần tránh,…để tránh những tai nạn không đáng có xảy ra. Việc dán nhãn đúng cho các thùng chứa sẽ giúp ngăn ngừa được những tai nạn do trộn nhầm các loại hóa chất với nhau hay xử lý không đúng cách.
  • Không được ngửi hoặc nếm các loại hóa chất: nếu cần phải xác định mùi sản phẩm thì nên giữ lọ đựng chúng ở nơi cách xa mặt để tránh hít phải một lượng lớn hơi hóa chất, gây ra những nguy hiểm.
  • Không ăn uống hay nhai kẹo cao su hoặc bôi mỹ phẩm ở nơi đang sử dụng hóa chất độc hại
  • Khi lưu trữ và bảo quản hóa chất cần tránh để những loại có thể phản ứng với nhau gây nguy hiểm. Đồng thời, đảm bảo sự thông thoáng, không ẩm ướt cho nơi lưu trữ.
  • Nếu không may xảy ra sự cố tràn hóa chất hãy nhanh chóng làm sạch chúng kể cả những loại hóa chất được xem là nguy hiểm với sự trợ giúp của các chuyên gia, nhất là trong trường hợp nghiêm trọng, không kiểm soát được.
  • Trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ chuyên dụng khi tiếp xúc với hóa chất. Rửa tay với xà phòng cùng nước sạch trước và sau khi xử lý hóa chất (kể cả đã đeo găng tay).  

Gợi ý nơi bán hóa chất công nghiệp tại Hà Nội chất lượng nhất

Cùng hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối các loại hóa chất công nghiệp, VietChem đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều hãng lớn, là địa chỉ uy tín cho khách hàng tìm mua sản phẩm. Tại đây, có đa dạng các loại hóa chất công nghiệp, có thể kể đến như:

  • Hóa chất xử lý nước
  • Dung môi công nghiệp
  • Hóa chất cơ bản
  • Hóa chất tẩy cáu cặn
  • Phụ gia thực phẩm
  • Hóa chất dệt nhuộm, xi mạ

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm hóa chất tại VietChem, xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0826 010 010 hoặc truy cập vào website vietchem.com.vn để nhận hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây.

Gợi ý nơi bán hóa chất chất lượng, giá thành tốt

Gợi ý nơi bán hóa chất chất lượng, giá thành tốt

Mua hóa chất ở đâu tại Hà Nội giá tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hay cần báo giá hóa chất, tìm hiểu giá hóa chất công nghiệp thì VietChem sẽ là nơi giải quyết mọi vấn đề của bạn. Tại đây có đầy đủ các loại hóa chất từ loại dùng cho thí nghiệm đến ứng dụng trong sản xuất công nghiệp với chất lượng được kiểm soát chặt chẽ và giá thành rất phải chăng. Đội ngũ tư vấn chuyên môn cao sẽ giúp bạn nhanh chóng giải đáp thông tin về sản phẩm cũng như báo giá sớm nhất ch quý khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0826 010 010 hoặc nhắn tin trên website vietchem.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Vì sao VietChem là công ty hóa chất TP. HCM, Hà Nội được lựa chọn nhiều?

Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, VietChem là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng hóa chất hàng đầu trên toàn quốc. Đặc biệt ở Hà Nội và Hồ Chí Minh có các văn phòng giao dịch chính của công ty, thuận tiện cho khách đến xem trực tiếp sản phẩm. Mua hàng công ty Vietchem sẽ có những lợi ích gì?

  • Các sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mang đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng cùng như giá thành tốt trên thị trường
  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp với kiến thức chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính hãng 100%, có đầy đủ các chứng từ kèm theo
  • Thủ tục thành toán đơn giản, linh hoạt, tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách hàng.
  • Giao hàng an toàn, nhanh chóng
VietChem cung cấp đa dạng các sản phẩm hóa chất

VietChem cung cấp đa dạng các sản phẩm hóa chất

Trên đây là những thông tin cơ bản về hóa chất là gì cũng như gợi ý cho bạn các nơi bán hóa chất chất lượng, giá rẻ. Hy vọng, qua bài viết bạn đọc đã có thêm cho mình những tài liệu hữu ích, áp dụng được trong đời sống và công việc. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần VietChem giải đáp, bạn đọc có thể để lại bình luận ngay dưới bài viết hoặc gọi trực tiếp đến cho chúng tôi nhé.

Bài viết liên quan

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và vai trò

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng để bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy hiểm. Vậy giầy bảo hộ lao động có những đặc điểm gì nổi bật?

0

Xem thêm

Chất chống dính khuôn là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng?

Chất chống dính khuôn được sử dụng rộng rãi trong việc đúc khuôn ngăn ngừa sản phẩm kết dính vào nhau. Vậy chất chống dính khuôn là gì? Tác dụng và ứng dụng trong sản xuất

0

Xem thêm

Sodium sulfite là gì? Tính chất, đặc điểm, ứng dụng trong đời sống

Sodium sulfite là hợp chất muối vô cơ có màu trắng rất dễ tan trong nước. Hiện nay Natri sulfit được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như dệt nhuộm, sản xuất giấy, sản xuất hợp chất vô cơ, thuốc nổ, chất bảo quản...

0

Xem thêm

Ammonium acetate là gì? Tính chất lý hóa và khả năng gây độc?

Ammonium Acetate là một hóa chất được sử dụng để điều chỉnh độ chua của thực phẩm, thuốc thử trong sắc ký và sinh học phân tử... Vậy công thức và cấu trúc của nó là gì? Tính chất vật lý và hóa học? Ứng dụng?

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phạm Quang Tú

Phạm Quang Tú

Hóa Chất Công Nghiệp

0869 587 886

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946 667 708

Nguyễn Tấn Tài

Nguyễn Tấn Tài

Xử lý nước ngành Thủy sản

0901 071 154

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929