• Thời gian đăng: 22:50:06 PM 19/07/2022
  • 0 bình luận

TEAM-BUILDING & ĐÊM GALA PARTY GHI ĐẬM “DẤU ẤN VIETCHEM” TẠI SẦM SƠN, THANH HÓA

Nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, gắn kết tình cảm đồng nghiệp và gia đình cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), Tổng công ty VIETCHEM tổ chức cho CBCNV chuyến nghỉ mát hè 2022 tại FLC Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các CBCNV sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, chuyến vui chơi lần này cũng là hoạt động thiết thực, giúp các thành viên được giao lưu, sum họp, tạo sự đoàn kết, gắn bó lẫn nhau.

1

Du lịch nghỉ mát là một trong những hoạt động thường niên của Tổng công ty VIETCHEM.

Cũng như nhiều chuyến du lịch trước đây, với văn hóa doanh nghiệp “VIETCHEM là một tập thể, các CBCNV là người thân của lãnh đạo”, “Coi cơ quan là ngôi nhà thứ 2”, chuyến du lịch năm nay toàn bộ Ban lãnh đạo Công ty đều dành thời gian cùng tham gia kỳ nghỉ mát với CBCNV. Theo đó, chuyến du lịch có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hải cùng các lãnh đạo các công ty thành viên và các Trưởng/Phó ban.

2

Những nụ cười rạng rỡ của các anh/chị/em VIETCHEM trên chuyến nghỉ mát 2022. 

Kỳ nghỉ mát 2022 được chia thành 2 đợt nối tiếp nhau để đảm bảo tiến độ công việc. Đợt 1, các CBCNV sẽ khởi hành từ 07h30 phút ngày 15/07, đợt 2 khởi hành từ 07h30 ngày 16/07. 

Trong suốt hành trình chuyến đi của cả hai đợt ai nấy đều phấn khởi, hồ hởi bởi tiết trời trong xanh, nắng vàng, hơn thế trong chuyến đi mọi áp lực công việc, mọi gánh nặng lo toan cơm - áo - gạo - tiền đều được gác lại. Thay vào đó là những tiếng cười giòn tan, những tiếng hát trên xe, tiếng hò reo rộn ràng, và cả tiếng trẻ nhỏ thánh thót vì đã lâu rồi các bé mới được đi chơi xa cùng cha mẹ.

3

Theo lịch trình nghỉ mát, điểm dừng chân đầu tiên của CBCNV ghé thăm đền Bà Triệu.

4

Với tinh thần “Làm hết sức - Chơi hết mình” của người VIETCHEM, ngay sau khi đoàn 2 đến FLC, cả hai đoàn gặp nhau trong tiếng cười rộn rã thì mọi người lại hồ hởi chuẩn bị một tinh thần nhiệt huyết để hòa mình vào hoạt động Teambuilding “Kết nối – Sức mạnh”. 

HƠN 400 CBCNV “CHÁY HẾT MÌNH” CHO TEAM BUILDING

Tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của nhân viên Công ty, tất cả đều cuốn hút vào những trò chơi đồng đội sôi động, kịch tính. Hơn 400 con người cùng khoác lên mình chiếc áo trắng VIETCHEM xếp thành dòng chữ VIETCHEM hùng vĩ. Và cũng hơn 400 con người ấy chia thành 4 đội đã không ngại nắng gió để cùng nhau tiếp sức, cùng nhau reo hò, cùng nhau trải qua 2 trò chơi sức mạnh đồng đội. 

5

Với một tinh thần đang “bùng cháy” trong mỗi người VIETCHEM thì tiết trời nắng nóng của Sầm Sơn giữa tháng 7 cũng không thể ngăn cản hơn 400 con người hòa mình vào các trò chơi sức mạnh đồng đội.

6

Có thể thấy, trong công việc Người VIETCHEM luôn nghiêm túc, nhưng trong những cuộc giao lưu, những chuyến vui chơi thì con người VIETCHEM lại ấm áp, hòa đồng và “bùng cháy” nhiệt huyết.

7

Dịch bệnh Covid - 19 suốt 2 năm qua đã khiến VIETCHEM phải tạm dừng nhiều chuyến vui chơi cho CBCNV nên trong kỳ nghỉ mát lần này, Người VIETCHEM như được tiếp thêm sức mạnh, giải tỏa mọi căng thẳng trong cuộc sống để hòa mình vào những trò chơi đồng đội kịch tính, gay cấn, hấp dẫn.

8

CBCNV VIETCHEM “cháy hết mình” trong các trò chơi sức mạnh. Các đội gắng hết sức mong gặt hái được phần giải thưởng cao nhất.

Trong phần team building không chỉ có CBCNV “cháy hết mình” mà đội ngũ Ban lãnh đạo cũng hòa chung không khí tham gia chơi “bứt phá giới hạn”. Những nụ cười, những cái đan tay, những lần khoác vai nhau và cả những tiếng hò reo của hơn 400 con người trong các trò chơi đã đập tan cái nắng nóng 38 độ để khiến chương trình Team Building trở nên ấn tượng, ghi dấu trong mỗi người.

9

Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hải cùng các CBCNV hào hứng tham gia các trò chơi team building không ngại nắng gắt.

10

Hòa cùng các CBCNV, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt nâng cao sức mạnh tập thể mang đến cho các phần chơi một luồng không khí mới, tươi vui và tràn đầy nhiệt huyết.

11
12

Ban lãnh đạo công ty “cháy hết mình” cùng toàn thể CBCNV trong các trò chơi đồng đội - tiếp sức. (Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt, Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hải cùng các lãnh đạo các công ty thành viên không giấu được nụ cười sảng khoái trong phần Warm-up ).

Ấn tượng nhất có thể kể đến phần xếp chữ của VIETCHEM. Giữa thời tiết nắng như thiêu như đốt, hơn 400 CBCNV hào hứng di chuyển ra giữa “bãi cát trắng”, cùng nhau đoàn kết xếp thành 2 chữ VIETCHEM hùng vĩ, oai nghiêm giữa biển trời mênh mông. 2 chữ VIETCHEM đó là niềm tự hào của mỗi CBCNV, là ngôi nhà thứ hai của hơn 400 con người nơi đây.

13
14

Dù tiết trời nắng nóng nhưng tinh thần của Người VIETCHEM luôn dâng cao. Các CBCNV rất hào hứng trong màn xếp chữ.

z3578632333655-d6e55db909c5940ef5ffa2a227b186fb

2 chữ VIETCHEM hùng vĩ, oai nghiêm giữa biển trời mênh mông.

dji-0037

Sau những giây phút vui chơi “quên mình” anh/chị/em VIETCHEM khu vực Hà Nội và khu vực Nhà máy Hưng Yên đã thấu hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn. Đây là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng hướng tới.

16
17

CBCNV VIETCHEM khu vực Hà Nội và Nhà máy Hưng Yên đã hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn qua kỳ nghỉ mát 2022.

GALA PARTY “DẤU ẤN VIETCHEM” ĐƯA MỌI NGƯỜI ĐẾN VỚI NHIỀU CUNG BẬC CẢM XÚC

Kết thúc chương trình Team building, CBCNV lại di chuyển về khách sạn Mường Thanh để chuẩn bị cho tiệc Gala Party mang tên “Dấu Ấn VIETCHEM”. Đó thực sự là một đêm bùng cháy với sự thể hiện của hàng loạt các tài năng của CBCNV VIETCHEM, từ cuộc thi trình diễn thời trang ấn tượng đến các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức thú vị và không hề kém cạnh nghệ sĩ chuyên nghiệp. Đêm Gala 2022 là sự kết hợp của rất nhiều sự kiện quan trọng: Vinh danh CBCNV đã gắn bó với VIETCHEM hơn 15 năm cũng như tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 7. Có thể thấy, chỉ khi Lãnh đạo coi CBCNV là người thân, CBCNV coi VIETCHEM là “ngôi nhà thứ 2” thì khoảng cách giữa Lãnh đạo với nhân viên, giữa nhân viên với nhân viên mới xích lại gần nhau hơn. Để làm được việc đó thì những kỳ nghỉ mát như này chính là sợi dây gắn kết.

kem-8105

Không gian trang trọng, đầm ấm của buổi tiệc được chuẩn bị vô cùng cẩn thận, tỉ mẩn & vô cùng công phu.

19

Mở đầu chương trình, Chủ tịch Nguyễn Đức Việt có đôi lời phát biểu và khai mạc tại buổi tiệc. Chủ tịch khẳng định năm 2021 là một năm thách thức đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và VIETCHEM nói riêng, tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao, chúng ta sẵn sàng chinh phục những thử thách mới, song song việc nắm bắt kịp thời những cơ hội mới. 

20

Chủ tịch Nguyễn Đức Việt, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải, TV HĐQT bà Phạm Thanh Tú, TV HĐQT bà Đinh Phương Thảo lên sân khấu nâng ly chúc mừng.

Hơn 20 năm trôi qua, VIETCHEM đã đạt được nhiều thành tựu, tất cả là nhờ vào sự chỉ đạo của ban giám đốc, các anh chị trưởng phòng và sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của các cán bộ nhân viên. Trong đó, có rất nhiều CBNV - những người đã và đang đồng hành cùng VIETCHEM ngay từ những ngày tháng VIETCHEM còn non trẻ. Ban lãnh đạo vô cùng tự hào và biết ơn đến những người đã cống hiến cả một tuổi thanh xuân cho VIETCHEM. Tại đêm gala, MC đã xướng tên và vinh danh chị LÊ HỒNG VINH - người đã góp phần tạo nên một VIETCHEM vững mạnh như ngày hôm nay.

21

Đón nhận tình cảm yêu tương của Ban lãnh đạo và toàn thể ACE CBNV VIETCHEM, chị Lê Hồng Vinh có những chia sẻ hết sức chân thành và xúc động. Đây là ngày cuối cùng chị làm việc tại VIETCHEM, đằng sau những cống hiến vất vả trong công việc là biết bao mồ hôi nước mắt, là những đêm không ngủ miệt mài trên kho bãi. Nhưng chính gia đình và các cộng sự CBNV VIETCHEM chính là động lực giúp cho chị luôn phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc.

kem-8429

Chủ tịch có đôi chút chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến chị Lê Hồng Vinh và những người thân yêu nhân ngày đặc biệt ý nghĩa. Sự xuất hiện của tiết mục đặc biệt và vô cùng bất ngờ của đêm tiệc là bài hát “Chị tôi” được Chủ Tịch thể hiện. Khiến cả khán phòng vô cùng cảm động.

23

Thời khắc vô cùng ý nghĩa và quan trọng của buổi tiệc là khoảnh khắc thổi nến và cắt bánh sinh nhật. Anh Chị Em CBCNV trong tháng 7 mừng tuổi mới, trong ánh nến lung linh, toàn thể CBNV người VIETCHEM cùng hân hoan chúc mừng các ACE và Gia đình thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công.

24

Những ngọn nến lung linh cùng chiếc bánh sinh nhật đầy ý nghĩa. Tất cả cùng quây quần hát vang bài hát Happy Birthday.

Kết thúc phần tiệc Ẩm thực, phần hai của đêm tiệc GALA PARTY với chủ đề “Dấu ấn VIETCHEM 2022” mang đến không khí đầy hứng khởi và hấp dẫn mới lạ: đó chính là Cuộc thi “Thiết kế trang phục” với cuộc đua sắc đẹp đầy hấp dẫn và đầy gay cấn với sự tham gia của 4 đội thi vô cùng tài năng đến từ các Công ty thành viên/Phòng/Ban đến từ khu vực văn phòng Hà Nội và Nhà máy Hưng Yên.

z3578606909271-f84e62a3774272db5bb9546913b6969e

Năm vị giám khảo – những người cầm cân nảy mực của cuộc thi: Anh Nguyễn Quốc Đạt - Giám đốc Nhà máy; Anh Nguyễn Đức Quyết - GĐ Ban MKT & Truyền thông; Chị Vương Thị Giang - Giám đốc HCNS; Anh Đặng Hồng Thái - Trưởng ban dự án; Chị Nguyễn Thị Hảo A - Trưởng ban Tài chính kế toán (Theo thứ tự từ trái sang phải).

Với sự tập luyện hăng say, đầu tư công phu, mỗi màn trình diễn đã đem tới cho toàn thể CBCNV sự trầm trồ, thán phục vì những màn trình diễn ấn tượng được dàn dựng kỹ lưỡng, cùng phần thuyết trình vừa hóm hỉnh vừa sắc bén từ các đội chơi. Các cán bộ nhân viên của VIETCHEM ngày ngày dù làm những công việc khác nhau nhưng trong đêm tiệc tất cả đã cháy hết mình, thể hiện hết cái tài, cái duyên, bộc lộ tài năng đặc biệt của bản thân để liên tục gây bất ngờ cho những người đồng nghiệp cũng như Ban lãnh đạo.

kem-8466

Đội 1 - Tiến Lên đem đến chương trình bộ trang phục mang tên  “ CHEMICAlS ANGEL “ lấy nguồn cảm hứng từ chương trình thời trang nổi tiếng Victoria Secret các nhà thiết kế của đội 1 đã kết hợp phong cách hiện đại của Châu Mỹ, phong cách cổ điển của châu Âu và phong cách cực ngầu của Châu Á để tạo ra 1 tác phẩm rất đột phá. Phần Vương miện (mẫu nam) là hình tòa nhà Vietchem ở Ngõ Trạm: Được biết, văn phòng mới đã được cất nóc thành công cách đây vài hôm và với mong muốn xây dựng một Vietchem hùng mạnh và tỏa sáng như những ngôi sao lấp lánh trong thời gian tới. Chữ V viết tắt với ý nghĩa là Vietchem, Victory và cũng là chữ Việt, chủ tịch, người đã sáng tạo ra cty của chúng ta.

27

Đôi cánh được làm hoàn toàn handmade từ các tấm bia carton đựng hàng cũ, đội thiết kế đã phải rất cẩn thận tỉ mỉ cắt dán tạo hình, để tạo nên 1 đôi cánh thật ẤN TƯỢNG.  Mỗi lông vũ của là tượng trưng cho các lĩnh vực ngành nghề của công ty đang cung ứng, phần phía sau là in nổi hai chữ Vietchem, với mong muốn các các thành viên VIETCHEM sẽ luôn chắp nối phát triển mạnh mẽ hơn các lĩnh vực kinh doanh sản xuất,  để đôi cánh Vietchem mạnh mẽ, bay cao, bay xa hơn nữa.

28

Nếu như màn trình diễn đặc sắc của đội 1 gây ấn tượng bởi sự công phu, thì Đội 2 – Vua sư tử  vô cùng hài hước và độc đáo đã đem lại tiếng cười sảng khoái cho Ban Giám khảo và khán giả có mặt trong khán phòng.

29

Bộ sưu tập mang tên “Mái ấm VIETCHEM”

kem-8528

Đội 3 - Thợ săn tiền thưởng. Với mong muốn gửi đi những thông điệp về bảo vệ môi trường đến tất cả mọi người, đội 3 mang đến buổi trình diễn thời trang một bộ sưu tập thời trang làm từ các vật liệu tái chế: túi nilon, bao tải dứa, giấy báo cũ…

30

Đội 3 mong muốn gửi đến thông điệp: “Hãy bảo vệ môi trường không khí trong lành vì sức khỏe của chúng ta”.

31

Đội 4- Gặp là phải tắt điện

32

Thông điệp mang đến chương trình: “Hãy tận dụng và tái chế các vật dụng cũ, vỏ bao để tạo ra những vật dụng hữu ích, những hành động dù là nhỏ nhất cũng sẽ một phần chung tay bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Một trang phục với tiêu chí 3 Vừa là vừa Đẹp, vừa Rẻ, vừa Chất hy vọng sẽ tạo ra 1 xu hướng thời trang mới trong thời gian tới.”

33

Các cổ động viên của VIETCHEM vô cùng xung sức và phấn khích trong phần thi của các đội.

34

Kết quả chung cuộc, Giải Nhất đã thuộc về Đội 4 - Gặp là phải tắt điện với sự đầu tư chuẩn bị kỹ càng, màn biểu diễn sáng tạo cùng bài thuyết trình xử hợp lý của mình.

35

Giải Nhì thuộc về Đội 2 - Sư Tử

36

Giải Ba thuộc về Đội 1 - Tiến lên

37

Giải Tư thuộc về Đội 3 - Thợ săn tiền thưởng

Toàn thể CBCNV VIETCHEM đã có những phút giây quây quần, sum vầy bên nhau trong bữa tiệc Gala. Đây là cơ hội để mọi người được gặp gỡ, trò chuyện với nhau sau suốt 2 năm dịch Covid - 19 bùng phát.

38
39
40
41
42
43

CBCNV các phòng/ban từ khu vực Nhà máy Hưng Yên đến khối Văn phòng Hà Nội cùng người thân đều vui vẻ, hạnh phúc sum vầy bên bàn tiệc.

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện:

kem-8000
kem-8003
kem-8009
kem-8013
kem-8020
kem-8024
z3578686806474-10e0e638d1508d0354b0d67f0439214d
z3578685915309-90264c3e4a4504145b72c364e3f70561
z3578685821003-9b0b069eb37323e4556d69f46d1b87f8
z3578685807659-cff0998d9c555a6bfa93f66231452525

Những ngày tiếp theo, đoàn du lịch VIETCHEM tự do tắm biển, chụp ảnh và tham quan Sầm Sơn để hưởng thụ một kỳ nghỉ tuyệt vời trong tiết trời không thể nào đẹp hơn nữa. Có người ví vui rằng: Nếu doanh nghiệp là chiếc máy tính thì văn hóa doanh nghiệp chính là hệ điều hành. Một hệ điều hành phù hợp, ổn định, có khả năng nâng cấp để tương thích với nhu cầu của người dùng cũng như có khả năng khai thác hết thế mạnh của phần cứng sẽ làm nên một chiếc máy tính tuyệt vời. Điều này thật đúng với VIETCHEM, ở đây nhờ có sự định hướng rõ ràng của Ban lãnh đạo mà tạo nên những con người VIETCHEM thân thiện, hiền hòa, ân cần, chu đáo và chủ động trong mọi công việc.

44

Kỳ nghỉ mát 2022 là cơ hội để toàn thể CBCNV VIETCHEM thỏa sức vui chơi sau suốt hơn 2 năm dịch bệnh Covid -19 hoành hành.

Chuyến đi nghỉ mát năm 2022 đã khép lại đầy thành công và ý nghĩa -  đánh dấu bước đường vẻ vang của VIETCHEM với sức vươn lên mạnh mẽ như vũ bão của tuổi 22. Thành tích đạt được ngày hôm nay chính là nhờ sự lãnh đạo sáng suốt, tài tình của Ban lãnh đạo và sự chung vai góp sức của những cá nhân, những bộ phận hăng say, nhiệt tình, sáng tạo trong lao động, sản xuất. Người VIETCHEM trở về nhà an toàn, chuyến đi đã để lại trong mỗi CBCNV những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Để rồi, mỗi thành viên như được nạp nguồn năng lượng mới, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng VIETCHEM ngày càng phát triển.

Bài viết liên quan

Chị em Vietchem trẩy hội tưng bừng trong chuỗi hoạt động 8/3

Là một trong những nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, VIETCHEM thường xuyên tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ cho các CBCNV. Vừa qua, VIETCHEM đã gửi tặng các nữ CBCNV set quà 8/3 đồng thời tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Tổng Công Ty. Sự kiện được diễn ra ấn tượng với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.

0

Xem thêm

Các cán bộ quản lý Vietchem hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân 2024

Sáng 17/02, các Cán bộ quản lý VIETCHEM hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân Giáp Thìn 2024 “Đào tạo giảng viên nội bộ" dưới sự chia sẻ của diễn giả TS. Đào Xuân Khương.

0

Xem thêm

Vietchem khai xuân Giáp Thìn - Tân niên đại cát - Lộc phát trường hưng

Sau kỳ nghỉ Tết sum vầy bên người thân và gia đình, những ngày đầu xuân, tất cả người VIETCHEM cùng gặp lại nhau, chung niềm vui Xuân mới, đầy hào hứng và phấn khởi tại Nhà máy Hưng Yên & Trụ sở VIETCHEM, cũng như các Văn phòng Chi nhánh trong lễ khai xuân vào sáng mùng 5 và sáng mùng 6 Tết Giáp Thìn.

0

Xem thêm

Vietchem "Bùng cháy" đêm tiệc Gala Xuân 2024 - Đổi mới để dẫn đầu

Sau 365 ngày sống trọn vẹn với VIETCHEM trong năm 2023, ngày 27/1/2024 gần 500 CBCNV VIETCHEM đã hòa mình với đêm tiệc Gala Xuân. Năm 2023 đã chính thức khép lại với nhiều dư âm và cảm xúc, các nam thanh nữ tú VIETCHEM tự tin khoác trên mình bộ vest lịch lãm, những tà áo dài thanh lịch để cùng nhau tận hưởng một đêm tiệc cuối năm rạng rỡ nhất.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Vũ Thị Thảo

Vũ Thị Thảo

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 380

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Vũ Thảo : 0981 370 380 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929