• Thời gian đăng: 10:40:40 AM 07/06/2023
  • 0 bình luận

THẦY CÔ VÀ SINH VIÊN ĐH BÁCH KHOA HÀ NỘI ĐẾN THAM QUAN, KIẾN TẬP TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH

Ngày 03/06/2023, VIETCHEM rất vui được đón tiếp đoàn cán bộ giảng viên, sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đến gặp gỡ, giao lưu, tham quan và kiến tập tại Nhà máy Tân Thành.

1

Sáng 3/6, hơn 70 thầy cô và các em sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội có mặt tại Nhà máy Tân Thành.

Đón tiếp đoàn trường có bà Phạm Thanh Tú – Thành viên HĐQT VIETCHEM; bà Vương Thị Giang – Giám đốc Nhân sự; ông Nguyễn Văn Khánh – Quản đốc Nhà máy; ông Nguyễn Xuân Thảo – Trưởng phòng Vận tải; bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng phòng QLCL cùng các CBNV Nhà máy.

2

Bà Phạm Thanh Tú - thành viên HĐQT có đôi lời phát biểu.

Trong chuyến tham quan, kiến tập các thầy cô nhà trường đã được bà Vương Thị Giang trực tiếp giới thiệu về doanh nghiệp VIETCHEM, đặc biệt là Nhà máy Tân Thành, cũng như tham quan các khu vực sản xuất, kho bãi, phòng Lab của nhà máy.

3

Bà Vương Thị Giang - Giám đốc Nhân sự giới thiệu về doanh nghiệp VIETCHEM

Bên cạnh đó, các thầy cô cũng được giới thiệu về chương trình tuyển dụng sắp tới của công ty, cũng như những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn tại VIETCHEM để có thể tư vấn thêm cho các sinh viên nhà trường.

Được biết, trong số các CBCNV đang làm việc tại VIETCHEM có rất nhiều anh chị em là cựu sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội, có những CBNV từng là sinh viên ưu tú của trường như ông Nguyễn Văn Khánh - Quản đốc sản xuất, bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng phòng QLCL.

4

Ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng Vận Tải chia sẻ với thầy cô và các em học sinh về quy trình logistics tại Nhà máy Tân Thành.

VIETCHEM và ĐH Bách khoa Hà Nội luôn dành những tình cảm đặc biệt nhất cho nhau. Suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, VIETCHEM luôn tạo những điều kiện và cơ hội tốt nhất cho các sinh viên ĐH Bách khoa. Như trước đó, trong một bài phỏng vấn của báo chí, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM từng chia sẻ: “Đối với tôi, các bạn sinh viên cũng như con cháu mình, trước sau cũng làm ngành này, như trái đất tròn có thể sau sẽ gặp lại các bạn trong vai trò nào đó, là đồng nghiệp hoặc có thể đối tác. Giờ mình tạo điều kiện như tài trợ, học bổng sau này khi các bạn ra trường sẽ nhớ tới thương hiệu VIETCHEM…”.

Ngoài việc trao học bổng thường niên, VIETCHEM còn tài trợ xây phòng D3-406 cho trường ĐH Bách Khoa. Có thể nói, ĐH Bách khoa Hà Nội như anh em, người bạn thâm tình của VIETCHEM.

Buổi gặp gỡ, tham quan và kiến tập không chỉ giúp các cán bộ nhà trường, các em sinh viên hiểu hơn về VIETCHEM, về Nhà máy Tân Thành mà còn góp phần truyền cảm hứng cho các thầy cô định hướng cho sinh viên ĐH Bách Khoa theo đuổi sự nghiệp trong ngành Hóa chất.

Dưới đây là hình ảnh chuyến tham quan, kiến tập tại Nhà máy Tân Thành của các thầy cô, các em sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội:

5

 

6

 

7

 

8

Sau khi được các Cán bộ quản lý VIETCHEM giới thiệu, chia sẻ về Nhà máy Tân Thành, các thầy cô, sinh viên ĐH Bách Khoa được trực tiếp tham quan các nhà xưởng, khoa bãi, phòng Lab…

9

Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng phòng QLCL giới thiệu về phòng Lab của Nhà máy với các thầy cô, các em sinh viên.

Khi trực tiếp chứng kiến khu vực sạch của Nhà máy, các thầy cô đoàn Trường không khỏi bất ngờ vì sự ngăn nắp cũng như các máy móc thiết bị hiện đại của Tân Thành.

Các Thầy cô, các em sinh viên được tận mắt chứng kiến một Nhà máy quy mô, vận hành theo các quy trình nghiêm ngặt.

10

Đại diện phía Nhà Trường đánh giá cao về khu vực sản xuất, hệ thống quản lý và quy trình vận hành, máy móc thiết bị của Nhà máy Tân Thành.

11

Chuyến tham quan, kiến tập của đoàn Đại học Bách Khoa Hà Nội kết thúc thành công, mang lại nhiều sự trải nghiệm lý thú cho các các thầy cô và các em sinh viên.

Hy vọng rằng, sau chuyến đi này, VIETCHEM sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên Đại học Bách Khoa trong tương lai gần nhất!

Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929