• Thời gian đăng: 15:41:17 PM 06/06/2023
  • 0 bình luận

Trao giải cuộc thi “VIETCHEM – CÙNG BÉ YÊU TỎA SÁNG”

Ngày 3/6 vừa qua, Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “VIETCHEM – Cùng bé yêu tỏa sáng” vừa được tổ chức tại các trụ sở Văn phòng VIETCHEM trên toàn quốc.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 27/5, ban tổ chức cuộc thi “VIETCHEM – Cùng bé yêu tỏa sáng” đã nhận được gần 100 bài dự thi ghi lại khoảnh khắc ấn tượng, đáng yêu của các bạn nhỏ. Với mong muốn trở thành sợi dây gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và con cái, VIETCHEM tổ chức cuộc thi ảnh/ video online, qua cuộc thi thể hiện tình yêu, điều mà mỗi bậc phụ huynh nhà VIETCHEM muốn nhắn nhủ đến với các con của mình, chia sẻ về những điểm mạnh, ước mơ và dự định của bản thân các bé trong tương lai.

Mỗi tác phẩm dự thi là một khoảnh khắc đặc biệt, ý nghĩa, cảm xúc chân thực, sự đáng yêu, hồn nhiên của trẻ thơ đến từ các em bé được lớn lên trong tình yêu thương và sự chăm sóc của mỗi gia đình VIETCHEM. Sau thời gian lựa chọn và chấm giải công tâm, Ban tổ chức đã chọn được ra các tác phẩm xuất sắc để trao giải.

Mở đầu lễ trao giải, bé Nguyễn Mỹ Duyên, 9 tuổi đã thể hiện xuất sắc ca khúc Mẹ yêu ơi, lời bài hát cũng là tiếng lòng con trẻ muốn nói với cha mẹ. 

1

Bé Nguyễn Mỹ Duyên là thí sinh nhí đạt giải Nhì độ tuổi từ 7-15 tuổi trong cuộc thi online vừa qua.

2

Bé Đỗ Anh Thư 9 tuổi, đạt giải Nhất độ tuổi 7-15 tuổi

Ngay sau đó, Bé Đỗ Anh Thư 9 tuổi, đạt giải Nhất độ tuổi 7-15 tuổi cũng có màn phát biểu vô cùng đặc sắc. Anh Thư chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia và đạt giải nhất cuộc thi, những lời chia sẻ của cô bé 9 tuổi khiến nhiều người có mặt tại buổi lễ vô cùng cảm động và bất ngờ. Tương lai Anh Thư có thể trở thành một MC chuyên nghiệp.

Ngoài ra, rất nhiều bạn nhỏ tham dự bữa tiệc cũng thể hiện được những cá tính và tài năng riêng. Có thể nói, các CBCNV VIETCHEM không chỉ giỏi việc công ty mà còn đảm việc chăm sóc nuôi dạy con cái.

3

Đại diện Thành viên HĐQT – Bà Đinh Phương Thảo trao giải cho các bé tại Văn phòng Hà Nội.

4

 

5
  6

Chủ nhân của các giải thưởng 

7

 

8

Ban tổ chức đánh giá cuộc thi đã diễn ra thành công khi số lượng ảnh của các bé gửi về tham gia nhiều, đúng với tiêu chí đưa ra, độc giả tham gia nghiêm túc, thể hiện đầy đủ các thông tin chi tiết về các bé. Ảnh gửi tham dự cuộc thi rất rõ nét, không bị mờ, không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, thể hiện sinh động những khoảnh khắc bé học tập, bé đang vận động, vui chơi, chạy nhảy, bơi lội, vẽ...

Cuộc thi nêu cao tinh thần và chú trọng phát triển thể chất ngày càng nhiều hơn cho trẻ. Thông qua hoạt động cuộc thi không chỉ được phát huy về thể chất, những thế mạnh của bản thân mà còn được nuôi dưỡng nhân cách. 

Tham gia buổi Lễ trao giải không chỉ có tiếng cười trẻ thơ, mà hòa lẫn là những tiếng cười vang của các cha mẹ... Những tiếng cười ấy là động lực để BLĐ VIETCHEM không ngừng phát triển mang một cuộc sống tốt đẹp hơn cho CBNV, để luôn trở thành ‘ngôi nhà thứ 2” hàng trăm gia đình đã và đang gắn bó với công ty suốt hơn 20 năm qua..

VIETCHEM trải dài khắp Bắc - Trung - Nam, nhưng trong bất cứ hoạt động nội bộ nào của công ty cũng luôn có sự kết nối giữa các chi nhánh. Do vậy, trong ngày thứ 7 đặc biệt vừa qua, cùng lúc đó các chi nhánh Hồ Chí Minh, Cần Thơ cũng tổ chức lễ trao giải hoành tráng cho các bé.

9

 

10

Phụ huynh và các bé nhận giải cuộc thi “VIETCHEM – Cùng bé yêu tỏa sáng” tại Văn phòng Hồ Chí Minh.

 

11

 

12

Phụ huynh và các bé nhận giải tại Văn phòng Cần Thơ.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của độc giả bởi đây là sân chơi bổ ích, nơi mọi người có thể gửi những bức ảnh khoảnh khắc bé đang vận động, vẽ, múa, hát…Thông qua các bức ảnh, video, chia sẻ của người tham dự, chương trình cũng khuyến khích được các em phát huy được các thế mạnh, sở thích của bản thân, đồng thời phụ huynh nuôi dạy trẻ theo lối sống vận động, khỏe mạnh.

Ngoài tổ chức cuộc thi online "VIETCHEM - cùng bé yêu tỏa sáng", trước đó ngày 27.5 tổng công ty VIETCHEM đã trao tặng gần 500 chiếc balo xinh đẹp cho các cháu là con của CBCNV VIETCHEM trên khắp các chi nhánh trước thềm năm học mới.

13

Những chiếc balo xinh xắn được các CBCNV đặt ngay ngắn trong phòng làm việc ngay sau khi nhận quà.

Ngay sau đó, rất nhiều CBCNV đã gửi hình ảnh của các con yêu hào hứng nhận quà.

14

Nhiều bé tỏ ra thích thú sau khi nhận được món quà Quốc tế thiếu nhi 1.6 của công ty VIETCHEM.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa trước thềm năm học mới của các con thể hiện tình yêu thương con trẻ cũng như lòng biết ơn sâu sắc đến toàn thể CBCNV đã nỗ lực hết mình giúp VIETCHEM ngày một phát triển hơn.

Có thể thấy, hoạt động chăm lo đến đời sống con em CBCNV là hoạt động thường niên của VIETCHEM trong suốt hơn 20 năm qua, qua đó có thể thấy lãnh đạo Công ty rất quan tâm đến thế hệ mầm non tương lai của đất nước, đặc biệt là tạo được sân chơi bổ ích cho các cháu, đồng thời tạo niềm tin cho bố mẹ của các cháu đang là CBCNV của Công ty yên tâm công tác, phấn đấu vì mục tiêu chung, cùng nhau xây dựng VIETCHEM ngày càng phát triển.

 

Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929