• Thời gian đăng: 17:30:04 PM 31/05/2022
  • 0 bình luận

TRẺ EM VIETCHEM TRẢI NGHIỆM XIẾC VÀ NHẬN QUÀ DỊP TẾT THIẾU NHI 1/6

Ngày 28/5, trẻ em và phụ huynh đã có buổi trải nghiệm đáng nhớ với những hoạt động thú vị trong chương trình xiếc nghệ thuật. Sự kiện chào mừng Quốc tế Thiếu nhi được tổ chức tại Rạp xiếc Trung ương.

Triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2022, hòa chung không khí trước thềm nghỉ hè của học sinh, cùng các hoạt động vui chơi giải trí cho các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra rầm rộ ở nhiều nơi. Với mong muốn giúp các con giải trí, thư giãn sau một năm học căng thẳng, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của các bé và vun đắp tình yêu của các bé với thế giới xung quanh. Với tình yêu thương con trẻ cũng như lòng biết ơn sâu sắc đến những CBNV đã nỗ lực hết mình giúp VIETCHEM ngày một phát triển hơn, chiều ngày 28/5 VIETCHEM tổ chức cho các cháu thiếu nhi là con của các CBNV buổi xem xiếc đặc biệt tại Rạp Xiếc Trung Ương và tặng thêm những phần quà ý nghĩa phù hợp với từng độ tuổi các cháu.

1

Ngoài ra, đối với các gia đình không đến tham gia xem xiếc trong ngày 28/5, BLĐ VIETCHEM cũng chuẩn bị sẵn những phần quà gửi tặng các cháu với lòng yêu thương các con sâu sắc.

Những tiếng cười trẻ thơ cùng hộp quà “háo hức” ươm mầm xanh tương lai

2

Dù 16h30 chương trình mới bắt đầu nhưng nhiều CBNV đã dẫn các bé tới rạp từ khá sớm để tham gia các hoạt động bên lề.

3

Các em bé VIETCHEM háo hức xếp hàng để nhận quà từ Ban tổ chức.

4

Nhiều bé lần đầu được bố mẹ đưa đi chơi, nên rất vui khi được tham dự và hào hứng nhận quà ý nghĩa từ chương trình.

5

Ngay tại sảnh các bé được lựa chọn phần quà theo từng lứa tuổi.

6

Trong rạp xiếc mọi khán đài đều chật kín các bé và phụ huynh.

7

Các bé được xem vở “Chúa tể rừng xanh” do các nghệ sĩ xiếc và các chú thú tinh nghịch biểu diễn.

8

Người VIETCHEM được thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc như: Nhào lộn trên cao, xiếc dây lụa, dê đi trên cầu, khỉ đạp xe, dê nhảy cầu lửa…

9

Nhiều phụ huynh còn dẫn ông bà đến chung vui, như một dịp để gia đình quây quần bên nhau.

10

Các tiết mục biểu diễn mang đến những tràng vỗ tay không ngớt. Trong khi bé luôn nở nụ cười rạng rỡ, các bậc phụ huynh cũng hào hứng không kém khi thưởng thức các màn biểu diễn.

Tham gia buổi xem xiếc không chỉ có tiếng cười trẻ thơ, mà hòa lẫn là những tiếng cười vang của các cha mẹ... Những tiếng cười ấy là động lực để BLĐ VIETCHEM không ngừng phát triển mang một cuộc sống tốt đẹp hơn cho CBNV, để luôn trở thành ‘ngôi nhà thứ 2” hàng trăm gia đình đã và đang gắn bó với công ty suốt hơn 20 năm qua..

VIETCHEM là “ngôi nhà thứ 2” của hàng trăm gia đình

Cũng đang là cha là mẹ như bao CBNV, BLĐ Công ty VIETCHEM luôn mong muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các con. Buổi xem xiếc không chỉ mang lại những phút giây giải trí cho các cháu mà còn là cơ hội để các gia đình có thời gian gắn kết, lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong ngày đặc biệt của bé.

11

Dù bé còn rất nhỏ, nhưng với tinh thần nhiệt huyết, hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi nhiều phụ huynh vui vẻ đưa con đến Rạp.

Nhiều gia đình hào hứng chụp ảnh lưu niệm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của các con.

12
13
14
15
16

Đặc biệt, với lòng yêu thương con trẻ, luôn mong muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các thế hệ mầm non tương lai, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải đã nhắn gửi đến các cháu bé những tâm tư, tình cảm trong bức thư viết vội. Ông Nguyễn Xuân Hải – TGĐ VIETCHEM chia sẻ: “Buổi vui chơi trong rạp Xiếc là món quà mà Công ty muốn gửi tặng đến các cháu nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và dịp hè 2022 với mong muốn mang lại cho các cháu những tiếng cười vang, những khoảnh khắc đáng nhớ cùng cha mẹ, người thân. Với con trẻ những trải nghiệm, kỷ niệm vui là điều đáng trân quý trong cuộc đời. Đặc biệt, Công ty còn gửi tặng các cháu thiếu nhi những hộp quà háo hức là những cuốn sách nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ với mong muốn các con sẽ luôn vui vẻ trở thành những mầm non tương lai đất nước, khôn lớn trưởng thành là người có ích cho xã hội".

Ngoài ra, đối với các cháu thiếu nhi là con em CBNV thuộc các chi nhánh của VIETCHEM trên khắp cả nước đều nhận được những phần quà ý nghĩa cùng lời chúc của BLĐ công ty.

17
18
19
20

Các bé con của CBNV thuộc các chi nhánh VIETCHEM trên cả nước rất háo hức khi được nhận hộp quà ý nghĩa trong ngày 1/6.

Hoạt động chăm lo đến đời sống con em CBCNV là hoạt động thường niên của VIETCHEM trong suốt hơn 20 năm qua, qua đó có thể thấy Lãnh đạo Công ty rất quan tâm đến thế hệ mầm non tương lai của đất nước, đặc biệt là tạo được sân chơi bổ ích cho các cháu, đồng thời tạo niềm tin cho bố mẹ của các cháu đang là CBCNV của Công ty yên tâm công tác, phấn đấu vì mục tiêu chung, cùng nhau xây dựng VIETCHEM ngày càng phát triển.

Bài viết liên quan

VIETSHRIMP: DR.TOM gây bất ngờ với loạt giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả

Nhận lời tham gia hội chợ triển lãm Vietshrimp 2024, Dr.Tom - Một thành viên của Vietchem đã mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất trong ngành tôm Việt Nam. VietShrimp 2024 được kỳ vọng sẽ là diễn đàn lớn để 4 Nhà, gồm Nhà nước, Nhà khoa học, Doanh nghiệp và Nhà nông, cùng tìm giải pháp hữu hiệu nhất đưa ngành tôm Việt Nam trở lại quỹ đạo tăng trưởng.

0

Xem thêm

Vietchem tiếp tục trao học bổng cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Tiếp nối chương trình học bổng thường niên “Tiếp sức đến trường – Mở cửa tương lai”, sáng ngày 30/3/2024, VIETCHEM tiếp tục trao học bổng cho các em sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN đã đạt thành tích học tập xuất sắc nhất.

0

Xem thêm

Chị em Vietchem trẩy hội tưng bừng trong chuỗi hoạt động 8/3

Là một trong những nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, VIETCHEM thường xuyên tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ cho các CBCNV. Vừa qua, VIETCHEM đã gửi tặng các nữ CBCNV set quà 8/3 đồng thời tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Tổng Công Ty. Sự kiện được diễn ra ấn tượng với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.

0

Xem thêm

Các cán bộ quản lý Vietchem hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân 2024

Sáng 17/02, các Cán bộ quản lý VIETCHEM hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân Giáp Thìn 2024 “Đào tạo giảng viên nội bộ" dưới sự chia sẻ của diễn giả TS. Đào Xuân Khương.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Nguyễn Viết Hải

Nguyễn Viết Hải

Hóa Chất Công Nghiệp

0865 181 855

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Viết Hải : 0865 181 855 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929