• Thời gian đăng: 03:23:02 AM 15/04/2022
  • 0 bình luận

Vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND

Vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND là sản phẩm cốt lõi trong dòng sản phẩm vi sinh môi trường, chứa quần thể vi sinh vật được nuôi cấy dạng lỏng hoạt động mạnh gấp 5 đến 10 lần vi sinh vật thông thường. Hãy cùng VIETCHEM tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm vi sinh xử lý nước thải này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND là gì?

vi-sinh-xu-ly-nuoc-thai-microbe-lift-ind-1

Vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND - sản phẩm xử lý nước thải hiệu quả cao

Hệ vi sinh vật có vai trò rất quan trọng đối với việc xử lý sinh học trong hệ thống xử lý nước thải. Do vậy, tăng hiệu suất của các bể như: Bể Aerotank, mương oxy hoá, MBR, MBBR… sẽ góp phần làm tăng hiệu suất xử lý cho toàn bộ hệ thống, giúp nước thải đầu ra đạt tiêu chuẩn môi trường.

Vi sinh xử lý Microbe-Lift IND là sản phẩm chứa số lượng chủng vi sinh đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Hệ vi sinh vật xử lý nước thải gồm nhiều loại vi sinh khác nhau cùng tồn tại và phân hủy chất ô nhiễm. Mỗi loại vi sinh vật có vai trò và khả năng thích nghi khác nhau nhằm tối đa hóa hiệu quả phân hủy chất hữu cơ cho cả hệ thống.

2. Vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND có ưu điểm gì?

vi-sinh-xu-ly-nuoc-thai-microbe-lift-ind-2

Vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND sở hữu nhiều ưu điểm đáng quan tâm

Là sản phẩm chủ chốt của dòng sản phẩm vi sinh môi trường, vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND mang lại cho người dùng đa dạng các hiệu quả sử dụng, bao gồm: tăng hiệu quả xử lý toàn diện cho hệ thống xử lý nước thải nhờ các quá trình khử Nitrat, quá trình phân hủy sinh học của toàn hệ thống; phân hủy được những hợp chất hữu cơ khó phân hủy như Benzene-, Toluene- hay Xylene- (BTX); có thể sử dụng được cho tất cả các loại nước thải có chứa hàm lượng chất hữu cơ cao như: nước thải công nghiệp của các ngành chăn nuôi, cao su, dệt nhuộm, sản xuất bia, nước giải khát, chế biến thực phẩm, dầu ăn…, nước thải đô thị, nước thải từ các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và nước thải sinh hoạt của các khu dân cư.

Ngoài ra, Microbe-Lift IND còn được sử dụng trong việc ủ phân hữu cơ, giúp tăng cường chuyển hóa chất dinh dưỡng, giảm mùi hôi trong phân và tiết kiệm thời gian ủ lên đến 30%.

Vi sinh Microbe-Lift IND được sản xuất ở dạng lỏng, kích hoạt nhanh. Do đã bỏ qua giai đoạn hoạt hóa từ bào tử thành vi sinh nên sản phẩm đảm bảo tỷ lệ hoạt động 100%.

Tóm lại, vi sinh xử lý nước thải Microbe-Lift IND là sản phẩm giúp khách hàng giải quyết được nhiều vấn đề về hệ thống xử lý nước thải, giúp nước thải đầu ra đạt chuẩn, từ đó tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành và nhân công cho người sử dụng.

3. Sử dụng vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND thế nào đạt hiệu quả cao?

– Trong tháng đầu nuôi cấy vi sinh:

Ngày 1 và 2: sử dụng một lượng từ 40 – 80 ml/m3.

Ngày 3 đến 7: sử dụng một lượng từ 10 – 20 ml/m3.

Ngày 8 đến 30: sử dụng một lượng từ 2 – 5 ml/m3.

– Để duy trì sự ổn định và hiệu suất toàn hệ thống: cần sử dụng liều lượng từ 1 – 5 ml/m3.

Lưu ý khi sử dụng MICROBE-LIFT IND: Liều lượng dùng sẽ thay đổi phụ thuộc vào tính chất nước thải và đặc điểm của từng hệ thống. Trong trường hợp cần thiết có thể liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ.

4. Đóng gói và bảo quản, hạn sử dụng vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND?

vi-sinh-xu-ly-nuoc-thai-microbe-lift-ind-3

Vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND được đóng thành 2 loại chai

– Về đóng gói:

Chai 1 gallon = 3,785 lít.

Chai 1 quarter = 0,946 lít.

– Bảo quản ở nhiệt độ từ 10 độ C đến 40 độ C.

– Hạn sử dụng: Vi sinh MICROBE-LIFT IND có hạn sử dụng hai năm kể từ ngày sản xuất và sử dụng được trong vòng sáu tháng kể từ khi mở nắp chai. Các vi sinh này vô hại và tồn tại tự nhiên trong đất, do đó an toàn cho các hệ thống xử lý nước thải và không gây độc hại đối với người, động vật và đời sống thủy sinh.

5. VIETCHEM – địa chỉ bán vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND uy tín, chất lượng cao

Khi mua vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND tại VIETCHEM, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá bán. VIETCHEM, với hành trình 20 năm hoạt động trên thương trường, luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và bền vững. Do đó, chúng tôi chỉ bán và cung cấp vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND uy tín, đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt. Giá vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND cũng vô cùng phải chăng khi khách hàng mua tại công ty chúng tôi.

vi-sinh-xu-ly-nuoc-thai-microbe-lift-ind-4

VIETCHEM - sự lựa chọn hợp lý hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, VIETCHEM sẽ đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm của khách hàng. Chúng tôi cũng có những chính sách cam kết và bảo hành nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng, đảm bảo sẽ cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại công ty.

Nhanh tay liên hệ hotline 0826.010.010 để mua vi sinh xử lý nước thải MICROBE-LIFT IND và hưởng ưu đãi từ VIETCHEM các bạn nhé!

Bài viết liên quan

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và vai trò

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng để bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy hiểm. Vậy giầy bảo hộ lao động có những đặc điểm gì nổi bật?

0

Xem thêm

Chất chống dính khuôn là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng?

Chất chống dính khuôn được sử dụng rộng rãi trong việc đúc khuôn ngăn ngừa sản phẩm kết dính vào nhau. Vậy chất chống dính khuôn là gì? Tác dụng và ứng dụng trong sản xuất

0

Xem thêm

Sodium sulfite là gì? Tính chất, đặc điểm, ứng dụng trong đời sống

Sodium sulfite là hợp chất muối vô cơ có màu trắng rất dễ tan trong nước. Hiện nay Natri sulfit được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như dệt nhuộm, sản xuất giấy, sản xuất hợp chất vô cơ, thuốc nổ, chất bảo quản...

0

Xem thêm

Ammonium acetate là gì? Tính chất lý hóa và khả năng gây độc?

Ammonium Acetate là một hóa chất được sử dụng để điều chỉnh độ chua của thực phẩm, thuốc thử trong sắc ký và sinh học phân tử... Vậy công thức và cấu trúc của nó là gì? Tính chất vật lý và hóa học? Ứng dụng?

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phạm Quang Tú

Phạm Quang Tú

Hóa Chất Công Nghiệp

0869 587 886

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929