• Thời gian đăng: 21:21:01 PM 24/02/2023
  • 0 bình luận

VIETCHEM “BẮT TAY” T608, KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC TOÀN DIỆN

Ngày 23/02/2023, Tổng công ty VIETCHEM đã có buổi đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Công ty TNHH Một thành viên T608 - trực thuộc Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật CNQP. Trong buổi gặp mặt giao lưu này, lãnh đạo hai đơn vị đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Tham dự Lễ ký kết, về phía VIETCHEM có ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Phạm Thanh Tú – Thành viên HĐQT, ông Nguyễn Quốc Đạt – Giám đốc nhà máy Tân Thành; ông Trần Quân – Giám đốc LabVIETCHEM, bà Nguyễn Thị Hảo – Trưởng ban Tài chính – Kế toán, bà Lê Thanh Thảo – Phó giám đốc Marketing & Truyền thông; về phía Công ty TNHH một thành viên T608 có Đại tá Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch công ty, Đại tá Nguyễn Đức Việt - Giám đốc công ty, Thượng tá Phạm Văn Kiên – Phó giám đốc công ty, ông Lê Thanh Hải – Phó giám đốc công ty cùng các CBNV bộ phận thuộc các đơn vị chuyên môn liên quan của hai tập đoàn. Theo thỏa thuận, hai bên cùng hợp tác sâu rộng phát huy ưu thế của mỗi bên để cùng nhau khai thác thị trường, phát triển doanh nghiệp.

1

Lãnh đạo hai đơn vị Tân Thành và T608 bắt tay sau khi kết kết hợp tác thành công, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới.

Dựa trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi VIETCHEM và T608 cam kết cung cấp những sản phẩm dịch vụ sẵn có và là thế mạnh của cả hai bên để cùng hỗ trợ, “nắm tay” nhau cùng tiến lên. Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên.

2

Tổng công ty VIETCHEM và Công ty TNHH một thành viên T608 đã ký kết hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cũng theo biên bản thỏa thuận hợp tác, hai bên đồng ý thảo luận cụ thể và chi tiết về vấn đề hợp tác trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, sử dụng tối ưu nguồn lực của mỗi bên đang có để phục vụ hoạt động hợp tác kinh tế của hai bên trong các lĩnh vực: Thương mại Dịch vụ; Vận tải, Đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực… 

3

 Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM chia sẻ: “VIETCHEM là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng hóa chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Không dễ dàng gì để ghi dấu ấn trong ngành hóa chất suốt những năm qua, nhưng VIETCHEM đã làm được và đang làm rất tốt. Hợp tác chiến lược và nhận được sự tin tưởng hợp tác của T608 lần này sẽ giúp Công ty Tân Thành cũng như T608 vững mạnh hơn, phát triển hơn. Việc ký kết thỏa thuận hợp đồng toàn diện có thể nói là một sự khởi đầu tốt đẹp qua đó mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác giữa Tân thành và T608, cùng hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên và tiềm năng của thị trường cũng như mang đến nhiều dịch vụ tiện ích, cung cấp các sản phẩm vượt trội tốt nhất đến cho khách hàng của các doanh nghiệp”.

4

Đại tá Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch công ty TNHH một thành viên T608 có đôi lời phát biểu.

Cũng tại buổi lễ, bà Nguyễn Thu Hương – chủ tịch T608 khẳng định: “Việc ký kết hợp tác giữa Tân Thành và T608 là một bước đi phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của cả hai bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực. VIETCHEM cũng như Công ty TNHH sản xuất Tân Thành là đối tác truyền thống lâu năm với chúng tôi, chúng tôi tin tưởng vào sự lựa chọn, vào quyết định của mình trước đơn vị doanh nghiệp lớn và uy tín như VIETCHEM”.

5

Ông Nguyễn Đức Việt - Giám đốc công ty TNHH một thành viên T608 chia sẻ về những định hướng, dự định sắp tới của T608 sau khi kết kết hợp tác cùng VIETCHEM.

Ông Nguyễn Đức Việt – Giám đốc T608 chia sẻ thân tình, “T608 và VIETCHEM là 2 doanh nghiệp có đã mối thâm giao từ rất lâu, có sự tin tưởng tuyệt đối với nhau. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ minh chứng cho sự thành công của chủ trương hợp tác song phương cùng phát triển”.

Ngoài ra, cũng trong buổi lễ hợp tác, các trưởng phòng tài chính, các trưởng phòng kinh doanh hai đơn vị cũng chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong những năm vừa qua và hy vọng trong năm 2023, với sự hợp tác mới sẽ mang đến những bước phát triển mới.

6

 

7

 

8

 Các giám đốc, phó giám đốc các đơn vị 2 bên phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

9

 

10

Hai đơn vị doanh nghiệp trao tặng nhau những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa sau buổi gặp mặt, giao lưu, và hợp tác.

Sau lễ ký kết, các lãnh đạo cấp cao của Công ty TNHH một thành viên T608 đã có buổi thăm quan Nhà máy Tân Thành, tận mắt chứng kiến các quy trình làm việc, sản xuất, vận hành của Tân Thành.

11

 

12

 

13

 

14

Các lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên T608 hào hứng khi đi thăm quan Nhà máy Tân Thành, được trực tiếp thấy được quy trình vận hành của các bộ phận trong Nhà máy.

 

15

Đại tá Nguyễn Đức Việt - Giám đốc T608 tham quan Phòng Lab và đánh giá cao quy chuẩn tại đây.

Trong quá trình thăm quan Nhà máy, các lãnh đạo T608 không ngừng khen ngợi, đánh giá cao sự chuyên nghiệp, quy chuẩn, quy mô lớn của từng bộ phận từ sản xuất, pha chế, nghiên cứu, đến vận tải…

16

 

17

Trước sự hợp tác thành công, vui vẻ, các thành viên hai công ty đã chụp lại những bức ảnh lưu niệm tại Nhà máy Tân Thành.

Buổi gặp mặt, giao lưu và ký kết hợp tác giữa VIETCHEM và Công ty TNHH một thành viên T608 diễn ra thành công tốt đẹp. Các lãnh đạo hai bên khẳng định sẽ triển khai sớm các hạng mục cũng như hứa hẹn sẽ có những buổi giao lưu, gặp mặt nhiều hơn nữa trong năm 2023 để tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị.

Bài viết liên quan

VIETSHRIMP: DR.TOM gây bất ngờ với loạt giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả

Nhận lời tham gia hội chợ triển lãm Vietshrimp 2024, Dr.Tom - Một thành viên của Vietchem đã mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất trong ngành tôm Việt Nam. VietShrimp 2024 được kỳ vọng sẽ là diễn đàn lớn để 4 Nhà, gồm Nhà nước, Nhà khoa học, Doanh nghiệp và Nhà nông, cùng tìm giải pháp hữu hiệu nhất đưa ngành tôm Việt Nam trở lại quỹ đạo tăng trưởng.

0

Xem thêm

Vietchem tiếp tục trao học bổng cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Tiếp nối chương trình học bổng thường niên “Tiếp sức đến trường – Mở cửa tương lai”, sáng ngày 30/3/2024, VIETCHEM tiếp tục trao học bổng cho các em sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN đã đạt thành tích học tập xuất sắc nhất.

0

Xem thêm

Chị em Vietchem trẩy hội tưng bừng trong chuỗi hoạt động 8/3

Là một trong những nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, VIETCHEM thường xuyên tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ cho các CBCNV. Vừa qua, VIETCHEM đã gửi tặng các nữ CBCNV set quà 8/3 đồng thời tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Tổng Công Ty. Sự kiện được diễn ra ấn tượng với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.

0

Xem thêm

Các cán bộ quản lý Vietchem hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân 2024

Sáng 17/02, các Cán bộ quản lý VIETCHEM hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân Giáp Thìn 2024 “Đào tạo giảng viên nội bộ" dưới sự chia sẻ của diễn giả TS. Đào Xuân Khương.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phạm Quang Tú

Phạm Quang Tú

Hóa Chất Công Nghiệp

0869 587 886

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929