• Thời gian đăng: 16:55:12 PM 13/09/2023
  • 0 bình luận

VIETCHEM “bắt tay” Bkav ký kết hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Ngày 12/9, tại trụ sở làm việc của Bkav, VIETCHEM và Bkav đã có buổi ký kết hợp tác chuyển đổi số năm 2023. Đây là bước ngoặt lớn trong việc tiếp cận công nghệ cho kinh doanh của Tổng công ty VIETCHEM. Đồng thời khẳng định sự hợp tác chiến lược của hai doanh nghiệp.

vietchem-ky-hop-dong-bkav-4

Đại diện VIETCHEM và Bkav cùng đặt bút ký kết hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Thế giới kết nối ngày nay đã dẫn đến thời đại của khách hàng: Được hỗ trợ bởi công nghệ và internet, khách hàng có kỳ vọng cao hơn bao giờ hết. Mạng xã hội đã tạo ra một cộng đồng người có ảnh hưởng kỹ thuật số, giọng nói, nhận diện khuôn mặt đã mang lại sự hài lòng và tiện lợi tức thì. Sự thay đổi này đã khiến các quy tắc kinh doanh phải thay đổi. Nhận thức được những thay đổi lớn từ ứng dụng công nghệ số trong đời sống hàng ngày, VIETCHEM quyết định tiến tới nền công nghệ số trong việc quản lý doanh nghiệp. Để làm được điều này, VIETCHEM và Bkav đã bắt tay hợp tác mang đến những lợi ích chung cho doanh nghiệp hai bên và sự phát triển của xã hội.

vietchem-ky-hop-dong-bkav-2

VIETCHEM và Bkav “bắt tay” thể hiện sự hợp tác lâu dài, cùng phát triển

Tham gia lễ ký kết, đại diện Tổng công ty VIETCHEM có Ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Xuân Hải – Tổng giám đốc VIETCHEM cùng các cộng sự. Phía Bkav có sự tham gia của Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Bkav cùng các cộng sự.

Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty VIETCHEM khẳng định: “VIETCHEM không ngại tiếp cận công nghệ, tuy nhiên, trước một cái mới chúng tôi luôn có sự quan sát, đánh giá kỹ lưỡng trước khi quyết định tiến tới. Đặc biệt, khi công nghệ phát triển, vấn đề không phải là các doanh nghiệp quyết định khi nào chuyển đổi số, mà là chuyển đổi số như thế nào mới hiệu quả, phù hợp với khả năng ngân sách thực tế. Và thời điểm hiện tại phù hợp để VIETCHEM chúng tôi áp dụng công nghệ số trong việc quản lý doanh nghiệp. Chúng tôi lựa chọn Bkav là đối tác chiến lược.”

vietchem-ky-hop-dong-bkav-3

Ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch HĐQT VIETCHEM phát biểu trong Lễ ký kết hợp tác

Ngay sau đó, Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Bkav, cho biết “Với phương pháp tiếp cận Data-Centric (lấy dữ liệu làm trung tâm), bộ giải pháp chuyển đổi số Bkav DX giúp thay đổi phương thức điều hành, từ cách truyền thống dựa trên nghiệp vụ đơn lẻ sang điều hành dựa trên số liệu. Với giải pháp chuyển đổi số của Bkav, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những hiệu quả thiết thực, đo đếm được cả về quản trị và kinh doanh cho doanh nghiệp.”

vietchem-ky-hop-dong-bkav-1

Ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Tập đoàn công nghệ Bkav chia sẻ về bộ giải pháp chuyển đổi số

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích thúc đẩy cam kết giữa hai bên trong việc phối hợp thực hiện chuyển đổi số, đồng thời trao đổi về lộ trình thực hiện. Theo đó, để thúc đẩy tiến trình, VIETCHEM sẽ bắt tay vào rà soát lại toàn bộ thông tin, hiện trạng dữ liệu của công ty, Đồng thời, Bkav cũng phát huy nguồn lực, thế mạnh về nhân lực, khoa học công nghệ sẽ tư vấn, thử nghiệm, đào tạo và chuyển giao các công nghệ, giải pháp, nền tảng chuyển đổi số hỗ trợ VIETCHEM thực hiện các mục tiêu của chuyển đổi số.

vietchem-ky-hop-dong-bkav-5

 

VIETCHEM không ngừng tiếp cận công nghệ số và luôn tin tưởng vào Bkav

Bkav - Với 18 năm kinh nghiệm triển khai tin học hóa, Chính phủ điện tử và 05 năm gần đây đầu tư mạnh mẽ cho chuyển đổi số, Bkav đã tìm được lời giải cho Chuyển đổi số tại Việt Nam, từ phương pháp luận, mô hình kiến trúc, mô hình giải pháp, mô hình dữ liệu đến cách thức triển khai thành công chuyển đổi số cho khách hàng. Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX là một Hệ sinh thái các phần mềm nền tảng và tiện ích để quản trị các doanh nghiệp lớn, các tổ chức Chính phủ theo định hướng lấy dữ liệu làm trung tâm (Data-Centric) với hơn 44 nền tảng “No Code, Low Code”.

VIETCHEM tin tưởng vào nền tảng chuyển đổi số của Bkav, hi vọng sau lần hợp tác này VIETCHEM sẽ có bước ngoặt lớn trong việc tăng hiệu suất làm việc, giảm tải những gánh nặng công việc cho CBCNV, sớm đưa được nền tảng chuyển đối số vào bộ máy hoạt động của công ty. Đồng thời sẽ mở thêm nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai giữa hai doanh nghiệp.

Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phan Thu Bừng

Phan Thu Bừng

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 387

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Phan Bừng : 0981 370 387 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929