• Thời gian đăng: 11:24:29 AM 03/06/2024
  • 0 bình luận

VIETCHEM giao lưu với NSƯT TRẦN NGỌC – Tác giả của những ca khúc thiếu nhi hay nhất thế kỷ XX

Sáng 1/6, VIETCHEM rộn ràng tổ chức Tết thiếu nhi cho con em CBCNV. Tại sự kiện lần này, Công ty vui mừng đón tiếp NSƯT, đạo diễn, nhạc sĩ, họa sĩ Trần Ngọc - tác giả của ca khúc “Em như chim câu trắng” đến giao lưu cùng các em nhỏ.

Triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2024, hòa chung không khí trước thềm nghỉ hè của học sinh, cùng các hoạt động vui chơi giải trí cho các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra rầm rộ ở nhiều nơi. Với mong muốn giúp các con giải trí, thư giãn sau một năm học căng thẳng, kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo của các bé và vun đắp tình yêu của các bé với thế giới xung quanh, Ban lãnh đạo Công ty đã tổ chức chương trình Chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hoành tráng tại trụ sở chính Phố Trạm, Long Biên. Đồng thời tại các chi nhánh Hưng Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ… cũng tổ chức các hoạt động ý nghĩa. 

vietchem-1-6-9

NSƯT, đạo diễn, nhạc sĩ, họa sĩ Trần Ngọc giao lưu cùng các em nhỏ VIETCHEM.

Ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 tại VIETCHEM không chỉ là một dịp lễ, mà còn là một ngày hội của niềm vui và tiếng cười - nơi mỗi em nhỏ đều có thể cảm nhận được tình thương yêu và sự quan tâm đặc biệt từ gia đình.

Sự kiện Quốc tế Thiếu nhi 1/6  năm nay thật đặc biệt khi có sự tham dự của NSƯT, đạo diễn, nhạc sĩ, họa sĩ Trần Ngọc - tác giả của ca khúc “Em như chim câu trắng” nằm trong danh sách “50 bài hát thiếu nhi hay nhất thế kỷ XX” đến giao lưu cùng các em nhỏ. 

tranthongngoc

NSƯT, đạo diễn, nhạc sĩ, họa sĩ Trần Ngọc bên các tác phẩm hội họa của mình.

Được biết, trước đó nhạc sĩ Trần Ngọc đã dày công sáng tác ca khúc “Con yêu VIETCHEM” trước thềm 1/6  dành cho các thiếu nhi VIETCHEM. Ca khúc sẽ được các Thiên thần VIETCHEM thể hiện ngay tại chương trình Quốc tế Thiếu nhi của công ty.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nổi tiếng tại Hà Nội, nhạc sĩ Trần Ngọc chính là con trai của nhà viết kịch, viết nhạc Trần Côn. Đam mê sáng tạo nghệ thuật ở các lĩnh vực: âm nhạc, hội họa, múa, văn học, NSƯT, đạo diễn, nhạc sĩ, họa sĩ Trần Ngọc mong muốn thông qua các tác phẩm của mình sẽ hướng công chúng đến với giá trị chân-thiện-mỹ, sống tốt, sống thiện và sống có ích. Riêng trong lĩnh vực âm nhạc, ông là tác giả của ca khúc “Em như chim câu trắng” nằm trong danh sách “50 bài hát thiếu nhi hay nhất thế kỷ XX” do Báo Thiếu niên Tiền phong, Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Ban Khoa học - Giáo dục Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Âm nhạc Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp bình chọn vào năm 2000.

vietchem-1-6-45
vietchem-1-6-46
vietchem-1-6-8

Các thiếu nhi VIETCHEM tự tin thể hiện ca khúc “Con yêu VIETCHEM”; “Em như chim câu trắng” do nhạc sĩ Trần Ngọc sáng tác.

Ngay khi bắt đầu, tiếng nhạc vui nhộn cùng tiếng cười của trẻ em vang lên khắp nơi. Các trò chơi như tô tượng, tranh đá, vặn bóng,… được triển khai từ đầu chương trình đã thu hút các em nhỏ tham gia, với sự quan sát của phụ huynh.

vietchem-1-6-2
vietchem-1-6-6
vietchem-1-6-3
vietchem-1-6-4
vietchem-1-6-5
vietchem-1-6-31
vietchem-1-6-35
Các cháu thiếu nhi hào hứng tham gia các hoạt động Tô tượng, tranh đá,…  trong sự kiện tại văn phòng Hà Nội và tại Nhà máy Tân Thành - Hưng Yên. Đây là trải nghiệm khó quên của cha mẹ và các con.

Khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM có đôi lời phát biểu, những lời chúc gửi đến các con nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6: Ngày Tết Thiếu nhi 1/6 mang đến ý nghĩa sâu sắc đối với cả trẻ em và người lớn. Trẻ em trên khắp thế giới đều xứng đáng nhận được tình yêu, sự quan tâm từ gia đình và xã hội bởi với tâm hồn trong sáng và còn non nớt, trẻ em cần được bảo vệ và giáo dục một cách khoa học, hợp lý để phát triển toàn diện. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, VIETCHEM xin gửi lời chúc mừng đến các bạn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước nói chung và con, em cán bộ nhân viên VIETCHEM nói riêng ngày 1/6 tràn ngập tiếng cười, vui vẻ bên gia đình và người thân. Chúc các bé luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe, có một mùa hè bổ ích và lý thú.”

vietchem-1-6-7

Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn VIETCHEM gửi lời chúc đến các con nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 

Khác với chương trình của những năm trước, năm nay các con không chỉ nhận được những món quà ý nghĩa mà đặc biệt, các con sẽ được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp cùng NSƯT, đạo diễn, nhạc sĩ, họa sĩ Trần Ngọc - tác giả của ca khúc “Em như chim câu trắng” nằm trong danh sách “50 bài hát thiếu nhi hay nhất thế kỷ XX” và cùng hát vang ca khúc này, đặc biệt là ca khúc Con yêu VIETCHEM - một ca khúc được chính nhạc sĩ Trần Ngọc sáng tác riêng dành cho VIETCHEM với những ca từ trong trẻo và sâu sắc.

Để “Con yêu VIETCHEM” được ngân vang trong ngày 1/6 này là công sức và tâm huyết của Nhạc sĩ Trần Ngọc, Ban lãnh đạo VIETCHEM cùng Ban tổ chức chương trình và một số bé yêu của VIETCHEM đã không quản ngày đêm sáng tác và thu âm.

ý tưởng để VIETCHEM có những ca khúc ngân vang mãi về sau, đã phải ấp ủ đã được Ban lãnh đạo ấp ủ từ lâu, và có lẽ chính vì thế mà tuyệt phẩm dành riêng cho thiếu nhi VIETCHEM đã được ra đời. Trước đó, cũng chính nhạc sĩ Trần Ngọc đã sáng tác cho VIETCHEM ca khúc “Thuyền tình VIETCHEM” - một ca khúc với âm hưởng vang vọng, tình cảm sâu lắng, thể hiện sự cường thịnh của một doanh nghiệp hóa chất hàng đầu VIETCHEM, vươn tầm Thế giới.

tranthongngoc-vc

NSƯT, đạo diễn, nhạc sĩ, họa sĩ Trần Ngọc chia sẻ với CBCNV VIETCHEM cùng các con

vietchem-1-6-10

Đồng thời Nhạc sĩ Trần Ngọc cũng gửi thặng VIETCHEM bức tranh do chính ông vẽ.

Ngay sau đó, các con sẽ được trải nghiệm xem xiếc, hề vặn bóng, Tôn Ngộ Không,... ngay tại công ty- nơi làm việc của cha mẹ. 

Phần phát quà là khoảnh khắc được mong đợi nhất, mỗi em nhỏ được tặng những món quà xinh xắn. Những ánh mắt ngời sáng cùng nụ cười rạng rỡ phản ánh niềm vui sau khi nhận được món quà từ Ban tổ chức.

Không chỉ dừng lại là món quà hiện vật, trong set quà 1/6 VIETCHEM trao tặng các con còn kèm theo một “chiếc” CLARA Châu Âu giặt xả 2in1 xinh xắn, đáng yêu chứa đựng bao tâm tư tình cảm, là sự tri ân đến các bậc sinh thành của các con, cũng chính là các CBCNV đã cùng chung tay chung sức xây dựng nên một VIETCHEM phồn thịnh. 

Món quà giặt xả CLARA Châu Âu xinh xắn ấy là sản phẩm đến từ Công ty Cổ phần Sản xuất Gia dụng House & HOME (Công ty thành viên của VIETCHEM). Với các sản phẩm của House & HOME như nước giặt xả CLARA Châu Âu, nước rửa chén CLARA Châu Âu, nước lau sàn CLARA Châu Âu, nước tẩy rửa CLARA Châu Âu… sẽ giúp các cha mẹ và các con tương tác với nhau nhiều hơn,  có thêm những phút giây cùng nhau làm việc nhà, cùng nhau  trải nghiệm mùa hè 2024 thật ý nghĩa.

Chương trình Mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 của VIETCHEM diễn ra thành công tốt đẹp, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều lời khen từ các phụ huynh và các con, điều này chứng minh rằng VIETCHEM không chỉ chăm sóc sức khỏe và giáo dục thông qua sản phẩm của mình mà còn quan tâm tới tinh thần và cảm xúc của các em nhỏ.

Tết Thiếu Nhi năm nay tại VIETCHEM thực sự là một ngày đáng nhớ. Sự kiện đã tô điểm thêm niềm tin vào một thế giới nơi trẻ em được yêu thương, bảo vệ và giáo dục một cách toàn diện. VIETCHEM tự hào là một phần của quá trình nuôi dưỡng và phát triển của thế hệ trẻ - thế hệ sẽ định hình tương lai của chúng ta.

VIETCHEM chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi - một ngày để nhắc nhở mỗi người chúng ta về sứ mệnh cao cả là ươm mầm và bảo vệ ước mơ cho tất cả trẻ em.

Bài viết liên quan

AQUADELTA VÀ VITRICHEM KÝ KẾT HỢP ĐỒNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM Vi-CHLORiNE

Ngày 04/09/2024 Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Vi-CHLORiNE với Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Aquadelta - một thành viên của VIETCHEM. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì, lần hợp tác ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm mới lần này đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực phân phối và cung ứng các sản phẩm hóa chất xử lý nước nói chung và Vi-CHLORiNE nói riêng.

0

Xem thêm

SINH VIÊN NGÀNH HÓA HỌC VÀ KỸ THUẬT HÓA HỌC TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 13/07/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Hóa và Khoa học Sự sống, ĐH Bách Khoa HN

0

Xem thêm

VIETCHEM VÀ ĐẠI HỌC PHENIKAA KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Ngày 12/07/2024 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Trường Đại học Phenikaa. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của trường, đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thực tập sinh viên.

0

Xem thêm

SINH VIÊN KHOA SINH HỌC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 29/6/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Lý Thị Dung

Lý Thị Dung

Hóa Chất Công Nghiệp

0862 157 988

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Đặng Lý Nhân

Đặng Lý Nhân

Hóa Chất Công Nghiệp

0971 780 680

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946 667 708

Nguyễn Tấn Tài

Nguyễn Tấn Tài

Xử lý nước ngành Thủy sản

0901 071 154

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929