• Thời gian đăng: 19:51:58 PM 18/04/2023
  • 0 bình luận

VIETCHEM HƯỚNG NGHIỆP, TẠO CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO HÀNG TRĂM SINH VIÊN ĐH BÁCH KHOA HÀ NỘI TRONG NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2023

Ngày 16/4/2023, tại hội trường C2, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Job Fair 2023 thu hút hàng trăm sinh viên. Tham gia sự kiện có rất nhiều doanh nghiệp, VIETCHEM là một trong số những doanh nghiệp thu hút được lượng lớn sinh viên quan tâm.

1

Các sinh viên đã có mặt tại gian hàng VIETCHEM từ rất sớm.

Đối với các sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, VIETCHEM là doanh nghiệp thân quen. Đã có rất nhiều các cựu sinh viên Bách khoa đang là CBNV của VIETCHEM. Sự kiện lần này cũng là dịp để tổng công ty VIETCHEM gặp gỡ, tư vấn và định hướng thêm về nghề nghiệp cho các em sinh viên, tạo nhiều cơ hội việc làm cho các bạn có hứng thú với môi trường làm việc chuyên nghiệp như VIETCHEM. 

VIETCHEM là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung ứng Hóa chất & Thiết bị, đa dạng lĩnh vực kinh doanh như: Cung cấp hóa chất công nghiệp; hóa chất thí nghiệm; dụng cụ thí nghiệm; thiết bị khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn giải pháp môi trường; sửa chữa, bảo trì thiết bị thí nghiệm; vận chuyển hóa chất; tư vấn kỹ thuật và bảo trì công nghiệp…

Đối với VIETCHEM “Con người chính là nguồn tài nguyên quý giá nhất”. Với chiến lược phát triển bền vững cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, VIETCHEM đã và đang khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trong lĩnh vực Hóa chất và thiết bị. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, VIETCHEM luôn chú trọng việc phát triển nguồn nhân lực, chiêu mộ nhân sự chất lượng cao để cùng hợp tác và phát triển.

2

Đại diện phía Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Phong Điền  - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Ngày hội việc làm 2023.

Mở đầu sự kiện Ngày hội việc làm 2023, đại diện phía Nhà trường PGS.TS. Nguyễn Phong Điền - Phó Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ: “Ngày hội việc làm là sự kiện quan trọng được nhà trường tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa sinh viên với các nhà tuyển dụng, giúp sinh viên được định hướng và tiếp cận các cơ hội làm việc phù hợp sớm hơn, chủ động hơn. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em sinh viên tìm đến với các doanh nghiệp lớn, uy tín và phù hợp với ngành học, hướng tới một cuộc sống tốt, một công việc tốt sau khi rời ghế nhà trường”. Đồng thời, đại diện Nhà trường cũng giới thiệu về hai Nhà tài trợ cho sự kiện lần này, trong đó VIETCHEM là nhà tài trợ Đồng - là đơn vị doanh nghiệp đứng top đầu về ngành Hóa chất và Thiết bị được rất nhiều sinh viên, các lao động trí thức trẻ quan tâm và tìm hiểu. 

3

Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM (đứng thứ 2 từ trái sang, mặc áo trắng VIETCHEM) cùng lãnh đạo Nhà trường cắt băng khai mạc chương trình.

Tiếp đến, đại diện hai nhà tài trợ VIETCHEM và IWAKI cùng đại diện Nhà trường cắt băng khai mạc và trao bằng chứng nhận.

4

Trước khi đến với các doanh nghiệp để được nghe tư vấn, các sinh viên đã rất nghiêm túc tham dự Lễ khai mạc Ngày hội việc làm 2023.

Ngay sau đó, các sinh viên hào hứng đến các gian hàng với mong muốn được các doanh nghiệp định hướng nghề nghiệp. Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, VIETCHEM chia sẻ về những cơ hội và thách thức cho các em sinh viên. Đồng thời cũng đưa ra những chính sách, đãi ngộ và yêu cầu của mình đối với các ứng viên tương lai.

Bằng sự thấu hiểu và trân trọng người lao động, VIETCHEM luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. 

ĐH Bách Khoa Hà Nội là ngôi trường đào tạo ra nhiều nhân tài, hiện tại có rất nhiều kỹ sư chất lượng cao, thực tập sinh đang làm việc tại VIETCHEM là cựu sinh viên của Trường.

5

 

6

 

7

Ngay từ 7h00 sáng 16/04, gian hàng VIETCHEM đã sẵn sàng cả nhân lực và vật lực để đón tiếp các bạn sinh viên. 

Đến với JOB FAIR 2023 VIETCHEM mang đến nhiều cơ hội cho các em sinh viên:

👉 Được nhà tuyển dụng tư vấn chuyên nghiệp 

👉 Check-in, có ngay quà tặng!

👉 Tiếp đón tận tình, chu đáo

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

Các chuyên viên VIETCHEM luôn nhiệt tình, chu đáo tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, chế độ đãi ngộ của công ty. 

Cũng trong sự kiện Ngày hội việc làm 2023, đại diện VIETCHEM, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT; Bà Vương Thị Giang - Giám đốc Nhân sự cùng các cán bộ quản lý của VIETCHEM đã tham gia hội thảo, tọa đàm chia sẻ, định hướng nghề nghiệp, giải đáp toàn bộ các thắc mắc cho các em sinh viên.

15

Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM; Bà Vương Thị Giang - Giám đốc Nhân sự VIETCHEM (Thứ 2 từ phải sang) cùng các nhân sự tham gia buổi hội thảo.

Trong tương lai gần, VIETCHEM sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác với đối tác Trường Đại học để cùng đem đến cho sinh viên những kỹ năng và hành trang quý báu cho tương lai của mình. 

Để tạo ra một cầu nối giữa doanh nghiệp - nhà trường thành công như hôm nay không thể không nhắc đến công tác tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp từ BTC JOB FAIR 2023, cùng sự nhiệt tình hào hứng tham gia của hàng trăm sinh viên, tất cả để lại những ấn tượng đẹp trong mắt nhà tuyển dụng.

16

 

17

Rất đông sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội hào hứng lắng nghe tư vấn, chia sẻ định hướng nghề nghiệp từ các nhà tuyển dụng của VIETCHEM.

18

Đại diện phía nhà trường chụp ảnh kỷ niệm tại gian hàng VIETCHEM.

Ngày Hội việc làm giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các bạn được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với sinh viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Các bạn sinh viên năm thứ nhất và thứ hai nhìn vào đó để định hướng ngành nghề, phát triển kỹ năng mới trong thời đại công nghiệp 4.0.

19

VIETCHEM luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động liên kết giữa các doanh nghiệp và Nhà trường với mong muốn vừa mang đến cơ hội việc làm cho người lao động vừa chiêu mộ được nhân tài cho chính doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để VIETCHEM có thêm những cơ hội được gặp trực tiếp các em sinh viên, được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, định hướng công việc tương lai của các em. Qua đó cũng là cơ hội để VIETCHEM thay đổi, phát triển bản thân để có thể chiêu mộ được nhiều nhân tài - những mầm sáng tương lai đất nước.

 

Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929