• Thời gian đăng: 16:19:55 PM 24/05/2024
  • 0 bình luận

VIETCHEM TÀI TRỢ BẠC “LỄ TRAO GIẢI HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 2023 - 2024” - ĐH BÁCH KHOA HÀ NỘI

Ngày 23/05/2024 vừa qua, VIETCHEM tham dự “Lễ trao giải Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học 2023 - 2024” và trao tài trợ cho các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc Trường Hóa và Khoa học sự sống - Đại học Bách Khoa Hà Nội.

hoi-nghi-sinh-vien-nghien-cuu

Bà Phạm Thanh Tú - Thành viên HĐQT VIETCHEM (áo xanh bên trái) chụp ảnh kỷ niệm cùng các nhà tài trợ và đại diện Trường Hóa - Khoa học sự sống

Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên cùng thầy cô giáo và các nhà tài trợ. Về phía VIETCHEM, đến tham dự và trao tài trợ có Bà Phạm Thanh Tú - Thành viên HĐQT VIETCHEM và bà Vương Thị Giang - Giám đốc Nhân sự VIETCHEM. 

cap-lanh-dao-vietchem-tai-le-trao-giai

Hình ảnh Bà Phạm Thanh Tú và bà Vương Thị Giang tham dự Lễ trao giải 

VIETCHEM là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung ứng hoá chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam. Đối với VIETCHEM “Con người chính là nguồn tài nguyên quý giá nhất”, mỗi sinh viên là một mầm xanh cần được tạo điều kiện để phát triển một cách tốt nhất. Vậy nên trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, Công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới điều kiện và môi trường học tập của các em. 

Tham dự lễ trao giải với vai trò là nhà tài trợ Bạc, VIETCHEM trao tài trợ tận tay các sinh viên Trường Hóa và Khoa học sự sống - ĐH Bách Khoa với mong muốn tiếp thêm cho các em cả động lực và tài chính để tiếp tục nghiên cứu và phát triển khoa học. 

nghien-cuu-khoa-hoc
trao-giai-1
trao-giai-2
Đại diện VIETCHEM - Bà Phạm Thanh Tú trao tài trợ và giấy chứng nhận cho các em sinh viên đạt giải cao trong Cuộc thi Nghiên cứu Khoa học 2023 - 2024

VIETCHEM hy vọng suất tài trợ tuy nhỏ mà ý nghĩa của công ty sẽ là bước đệm cho các em vươn cao hơn và xa hơn trong tương lai. Mong rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu, có thêm nhiều những ý tưởng mới độc đáo, sáng tạo và kịp thời nắm bắt, làm chủ công nghệ để nghiên cứu chế tạo ra nhiều các thiết bị tiên tiến nhằm nâng cao đời sống, đóng góp nhiều giá trị cho xã hội. 

Phát biểu tại buổi lễ, phía đại diện VIETCHEM - bà Phạm Thanh Tú đã gửi lời cảm ơn tới Trường Hóa và Khoa học sự sống - Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tạo điều kiện để công ty có cơ hội được trao cho các em sinh viên xuất sắc suất tài trợ. 

ba-pham-thanh-tu-tai-le-trao-giai

Hình ảnh Bà Phạm Thanh Tú phát biểu tại Lễ trao giải 

Bà Tú cũng nhắn nhủ: Tuy rằng số tiền không quá lớn nhưng tôi hy vọng sẽ giúp các em tiếp tục học tập nghiên cứu, phát huy hơn nữa tinh thần hiếu học của mình, đạt những thành tích cao hơn nữa để trở thành nhân tài cho đất nước." 

anh-ky-niem-trao-giai-nckh

Đại diện VIETCHEM cùng chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ trao giải với Đại diện các nhà tài trợ, Đại diện phía nhà trường và các em sinh viên đạt thành tích xuất sắc.

VIETCHEM là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng hoá chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam và khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. Các sản phẩm VIETCHEM đang cung cấp cho thị trường gồm có: Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với hơn 100 phương tiện vận tải; Dịch vụ tẩy rửa cáu cặn, thiết bị trao đổi nhiệt; Cung ứng các loại hóa chất công nghiệp; Cung cấp các hóa chất thí nghiệm; dụng cụ và thiết bị thí nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại; Dịch vụ tư vấn, thiết kế phòng thí nghiệm. Dịch vụ sửa chữa bảo trì thiết bị phòng thí nghiệm; Dịch vụ tư vấn, giải pháp môi trường. Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói, giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 14001:2015 và chứng nhận hệ thống quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001: 2018. 

Với định vị rõ ràng trên trường quốc tế, hơn 10 doanh nghiệp nằm trong Hệ sinh thái VIETCHEM đi đầu trong chuỗi cung cấp sản phẩm chuyên sâu và dịch vụ cao cấp của ngành hóa chất từ hóa chất công nghiệp, đến hóa chất thí nghiệm và hóa chất ứng dụng với các đơn vị Tân Thành Chem, LabVIETCHEM, Aquadelta, Dr.Tom, HappyVet, TekChem, Vietchem Express…; Những năm gần đây, VIETCHEM tiếp tục mở rộng lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sang lĩnh vực hóa mỹ phẩm, các chất tẩy rửa… Tập trung phát triển mạnh công ty con House & HOME (với thương hiệu sản phẩm nước giặt xả CLARA, nước rửa chén CLARA, nước cọ bồn cầu CLARA, nước lau sàn CLARA, tẩy trắng sứ CLARA, ...), đang được cộng đồng đón nhận tích cực.

Trong thời gian tới,  VIETCHEM sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác với đối tác Trường Đại học để cùng đem đến cho sinh viên những suất tài trợ và học bổng để “nuôi dưỡng nhân tài”, giúp đỡ thật nhiều thế hệ sinh viên tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình, mở ra một tương lai rực rỡ.

Bài viết liên quan

AQUADELTA VÀ VITRICHEM KÝ KẾT HỢP ĐỒNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM Vi-CHLORiNE

Ngày 04/09/2024 Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Vi-CHLORiNE với Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Aquadelta - một thành viên của VIETCHEM. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì, lần hợp tác ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm mới lần này đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực phân phối và cung ứng các sản phẩm hóa chất xử lý nước nói chung và Vi-CHLORiNE nói riêng.

0

Xem thêm

SINH VIÊN NGÀNH HÓA HỌC VÀ KỸ THUẬT HÓA HỌC TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 13/07/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Hóa và Khoa học Sự sống, ĐH Bách Khoa HN

0

Xem thêm

VIETCHEM VÀ ĐẠI HỌC PHENIKAA KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Ngày 12/07/2024 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Trường Đại học Phenikaa. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của trường, đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thực tập sinh viên.

0

Xem thêm

SINH VIÊN KHOA SINH HỌC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 29/6/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Lý Thị Dung

Lý Thị Dung

Hóa Chất Công Nghiệp

0862 157 988

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Đặng Lý Nhân

Đặng Lý Nhân

Hóa Chất Công Nghiệp

0971 780 680

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946 667 708

Nguyễn Tấn Tài

Nguyễn Tấn Tài

Xử lý nước ngành Thủy sản

0901 071 154

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929