• Thời gian đăng: 20:50:19 PM 20/06/2022
  • 0 bình luận

VIETCHEM THU HÚT HÀNG TRĂM SINH VIÊN ĐH BÁCH KHOA TRONG NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2022

Sáng ngày 18/6/2022, tại sân B2, Trường Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm 2022 thu hút hơn 400 sinh viên Khoa Kỹ thuật Hóa học. Tham gia sự kiện có rất nhiều doanh nghiệp, VIETCHEM là một trong số những doanh nghiệp thu hút được lượng lớn sinh viên quan tâm.

1

Các sinh viên đã có mặt tại gian hàng VIETCHEM từ rất sớm.

Đại dịch Covid-19 diễn ra trên khắp thế giới suốt hơn 2 năm qua đã gây thiệt hại to lớn tới nền kinh tế - xã hội và ảnh hưởng không nhỏ tới người lao động. Do đó, rất nhiều bạn sinh viên không khỏi hoang mang, lo lắng cho công việc tương lai của mình sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, sự kiện Ngày hội việc làm 2022 là một trong những sự kiện quan trọng, giúp các bạn sinh viên có cơ hội cọ xát với các doanh nghiệp, và tìm hiểu được các lĩnh vực, công việc liên quan đến chuyên ngành học.

2

Hơn 400 sinh viên Khoa Kỹ thuật Hóa học tham gia Ngày hội việc làm 2022.

Trước khi tham gia Sự kiện Ngày hội việc làm 2022, VIETCHEM đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều sinh viên, cựu sinh viên trường Bách Khoa. Do đó, trong ngày 18/06, ngay sau khi gian hàng VIETCHEM được dựng lên đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên đến lắng nghe tư vấn và chia sẻ những định hướng nghề nghiệp.

VIETCHEM là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung ứng Hóa chất & Thiết bị, đa dạng lĩnh vực kinh doanh như: Cung cấp hóa chất công nghiệp; hóa chất thí nghiệm; dụng cụ thí nghiệm; thiết bị khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn giải pháp môi trường; sửa chữa, bảo trì thiết bị thí nghiệm; vận chuyển hóa chất; tư vấn kỹ thuật và bảo trì công nghiệp

Đối với VIETCHEM“Con người chính là nguồn tài nguyên quý giá nhất”. Với chiến lược phát triển bền vững cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, VIETCHEM đã và đang khẳng định vị thế lớn mạnh của mình trong lĩnh vực Hóa chất và thiết bị. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, VIETCHEM luôn chú trọng việc phát triển nguồn nhân lực, chiêu mộ nhân sự chất lượng cao để cùng hợp tác và phát triển.

3

Đại diện phía Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Quang Long phát biểu tại Ngày hội việc làm 2022.

Mở đầu sự kiện Ngày hội việc làm 2022, đại diện phía Nhà trường PGS.TS. Nguyễn Quang Long chia sẻ: “Ngày hội việc làm là sự kiện quan trọng được nhà trường tổ chức nhằm tạo cầu nối giữa sinh viên với các nhà tuyển dụng, giúp sinh viên được định hướng và tiếp cận các cơ hội làm việc phù hợp sớm hơn, chủ động hơn”. Đồng thời, đại diện Nhà trường cũng cho hay, VIETCHEM là đơn vị doanh nghiệp đứng top đầu về ngành Hóa chất và Thiết bị được rất nhiều sinh viên, các lao động trí thức trẻ quan tâm và tìm hiểu. 

Ngay sau đó là đến phần các doanh nghiệp chia sẻ về những cơ hội và thách thức cho các em sinh viên. Đồng thời các doanh nghiệp cũng đưa ra những chính sách, đãi ngộ và yêu cầu của mình đối với các ứng viên tương lai.

Khoa Kỹ thuật Hóa học, ĐH Bách Khoa TP. HCM là cái nôi sản sinh nhiều nhân tài, hiện tại có rất nhiều kỹ sư chất lượng cao, thực tập sinh đang làm việc tại VIETCHEM là cựu sinh viên của Trường.

4

Ngay từ 7h00 sáng 18/06, gian hàng VIETCHEM đã sẵn sàng cả nhân lực và vật lực để đón tiếp các bạn sinh viên. 

Tiếp nối thành công từ các sự kiện Ngày hội việc làm trước đây, VIETCHEM tham dự JOB FAIR 2022 với một phương diện hoàn toàn mới, hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn!

Dưới đây là lý do mà gian hàng VIETCHEM được đông đảo các bạn sinh viên ghé thăm:

? Lấy sinh viên là trọng tâm, tư vấn 1:1 

? Chỉ cần check-in, có ngay quà tặng!

? Tiếp đón tận tình, chu đáo

5
6
7

Lấy sinh viên là trọng tâm, các chuyên viên VIETCHEM luôn nhiệt tình, chu đáo tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, chế độ đãi ngộ của công ty. 

Trong tương lai gần, VIETCHEM sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác với đối tác Trường Đại học để cùng đem đến cho sinh viên những kỹ năng và hành trang quý báu cho tương lai của mình. 

Đáp lại kỳ vọng kết nối Doanh nghiệp – Nhà trường là lòng hiếu khách, công tác tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp từ BTC JOB FAIR 2022, là sự nhiệt tình hào hứng tham gia của hàng trăm sinh viên khoa Kỹ thuật Hóa học, tất cả để lại những ấn tượng đẹp trong mắt nhà tuyển dụng.

8
9
10
11

Rất đông sinh viên Khoa Kỹ thuật Hóa học hào hứng lắng nghe nhân sự VIETCHEM tư vấn cũng như để lại thông tin với hi vọng sau khi tốt nghiệp sẽ đến VIETCHEM ứng tuyển.

12

Kết thúc sự kiện, rất nhiều sinh viên đã ở lại chụp ảnh cùng nhân sự VIETCHEM. Mỗi sinh viên sau khi ra về đều nhận được phần quà nhỏ với mong muốn lan tỏa tình yêu VIETCHEM đến với nhiều người hơn. 

14

Đại diện phía nhà trường, TS. Trần Tấn Việt, Phó trưởng khoa Kỹ thuật Hóa học (đứng giữa) chụp ảnh kỷ niệm tại gian hàng VIETCHEM.

Ngày Hội việc làm giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các bạn được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với sinh viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Các bạn sinh viên năm thứ nhất và thứ hai nhìn vào đó để định hướng ngành nghề, phát triển kỹ năng mới trong thời đại công nghiệp 4.0.

Đối với Nhà trường, Ngày hội Việc làm sinh viên như chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Còn đối với các doanh nghiệp, Ngày hội việc làm là nơi để các nhà tuyển dụng có thể chia sẻ, định hướng thêm cho các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp cũng như những khó khăn, thách thức trong tương lai gần khi các em tốt nghiệp. Đây cũng là nơi để các doanh nghiệp tìm kiếm, bồi đắp nhân tài đất nước.

Thông qua ngày hội việc làm, VIETCHEM mong muốn rằng hoạt động liên kết giữa các doanh nghiệp nói chung và VIETCHEM nói riêng với Nhà trường được đẩy mạnh hơn nữa, để VIETCHEM có thêm những cơ hội được gặp trực tiếp các em sinh viên, để được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, định hướng công việc tương lai của các em. Qua đó cũng là cơ hội để VIETCHEM thay đổi, phát triển bản thân để có thể chiêu mộ được nhiều nhân tài - những mầm sáng tương lai đất nước.

Các ứng viên quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của VIETCHEM xem chi tiết tại đây: https://vietchem.com.vn/tuyen-dung

Bài viết liên quan

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Vietchem tổ chức chương trình "Trải nghiệm doanh nghiệp" cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Ngày 20/4/2024, VIETCHEM đã tổ chức thành công Chương trình Trải Nghiệm Doanh Nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất & Quản lý chất lượng” với sự tham gia của 25 sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HUS) - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

VIETSHRIMP: DR.TOM gây bất ngờ với loạt giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả

Nhận lời tham gia hội chợ triển lãm Vietshrimp 2024, Dr.Tom - Một thành viên của Vietchem đã mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất trong ngành tôm Việt Nam. VietShrimp 2024 được kỳ vọng sẽ là diễn đàn lớn để 4 Nhà, gồm Nhà nước, Nhà khoa học, Doanh nghiệp và Nhà nông, cùng tìm giải pháp hữu hiệu nhất đưa ngành tôm Việt Nam trở lại quỹ đạo tăng trưởng.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929