• Thời gian đăng: 21:15:55 PM 28/03/2023
  • 0 bình luận

VIETCHEM TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG TƯ DUY DỊCH VỤ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG”

Với những đổi mới tư duy, đổi mới tầm nhìn trong cách quản lý, nâng cao năng lực nhân sự của Ban lãnh đạo, VIETCHEM ngày càng có nhiều sáng tạo mới trong công tác đào tạo nội bộ. Mới đây, tại Nhà máy Tân Thành, các CBCNV đã được tham gia khóa đào tạo “kỹ năng tư duy dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng” của diễn giả Tiến sĩ. Đào Xuân Khương.

Để nâng cao trình độ chuyên môn cho CBCNV trong năm 2023, Ban lãnh đạo đã lên kế hoạch và đầu tư khóa học dài hạn với nhiều chủ đề khác nhau. Không chỉ có những khóa học dành cho CBNV khối kinh doanh, văn phòng Hà Nội. Mới đây, tại Nhà máy Tân Thành, các CBCNV phòng Vận Tải cũng có cơ hội được tham gia đào tạo. Ngoài các CBCNV Nhà máy Tân Thành tham gia, nhiều cán bộ tại chi nhánh Cần Thơ cũng bay ra để tiếp thu kiến thức bổ ích.

1

CBCNV Nhà máy Tân Thành được đào tạo “kỹ năng tư duy dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng”.

Khóa đào tạo “kỹ năng tư duy dịch vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng” của TS. Đào Xuân Khương - KCP trực tiếp đứng lớp diễn ra trong 2 ngày 25-26/03/2023 tại Nhà máy Tân Thành được CBNV hào hứng tham gia.

Mục tiêu của khóa học lần này tập trung vào việc cập nhật kiến thức và đào tạo kỹ năng tư duy nâng cao dịch vụ trải nghiệm khách hàng cho các CBNV thường xuyên có tương tác, giao dịch với khách hàng tại Nhà máy.

Không chỉ có CBNV kinh doanh, khối nhân viên văn phòng mới cần bổ sung kiến thức về nâng cao kỹ năng chăm sóc, trải nghiệm khách hàng. Đối với VIETCHEM, tất cả các CBNV ngoài giỏi chuyên môn còn cần hội tụ đủ các kỹ năng mềm, trong đó có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Bởi với công ty khi để lỡ đi một khách hàng là lỡ đi cơ hội được thể hiện mình, điều đó ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng cũng như sự tín nhiệm của khách hàng đối với công ty. Và xa hơn nữa cũng sẽ gây ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của công ty.

2

Nhằm nâng cao năng lực cho CBCNV Nhà máy Tân thành, Ban lãnh đạo VIETCHEM thường xuyên tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu dưới sự chia sẻ của Tiến sĩ. Đào Xuân Khương

Với khóa học của TS. Đào Xuân Khương, các học viên tiếp thu được những kiến thức vô cùng bổ ích, phục vụ cho công việc của bản thân. Tại bài giảng này Thầy Khương giúp các học viên giải quyết được những vấn đề từ căn bản đến sâu xa như:

  • Phân biệt Trải nghiệm khách hàng, Trải nghiệm người dùng và Chăm sóc khách hàng
  • Như thế nào là một Trải nghiệm khách hàng xuất sắc trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh?
  • Các yếu tố có thể mang đến trải nghiệm không tốt đến với khách hàng?
  • Đo lường sự hài lòng của khách hàng
  • Nhận định năng lực xây dựng Trải nghiệm khách hàng của đội ngũ
  • Cải thiện và nâng cao giao tiếp trực tiếp
  • Cải thiện và nâng cao giao tiếp gián tiếp
  • Chuẩn mực 4C
  • Các ý tưởng/phương pháp nâng cao Trải nghiệm khách hàng để tăng tỷ lệ khách hàng trung thành….
3

 

4

 

5
Các CBCNV Nhà máy Tân Thành học tập nghiêm túc, lắng nghe và tiếp thu kiến thức chủ động

Cũng trong buổi đào tạo này, các CBNV với tinh thần cầu thị, ham học hỏi đã giúp buổi học trở nên sôi nổi, giữa giảng viên và học viên có sự tương tác tốt cũng như giữa các CBCNV cũng có sự trao đổi về kiến thức.

6

Một số CBCNV chi nhánh Cần Thơ cũng có mặt tham gia buổi đào tạo

 

7

Dù là học tập nhưng với tinh thần tự nguyện, ham học hỏi, các CBCNV không hề cảm thấy áp lực

Ngay từ khi triển khai các khóa học đào tạo nội bộ VIETCHEM đã xác định hướng tới phương pháp học không áp lực, học tự nguyện và “học là ấm vào thân”. Vì vậy, các CBCNV VIETCHEM trên hệ thống cả nước đều hào hứng với mỗi khóa học. 

Với câu khẩu hiệu “An toàn là trên hết” được hô nhiều lần trong suốt buổi đào tạo đã khẳng định tinh thần quyết tâm học tập, quyết tâm cống hiến trong công việc của CBCNV. Hi vọng, với những khóa học tiếp theo, các CBCNV sẽ luôn giữ vững được lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm và tinh thần “chiến đấu” máu lửa. 

Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929