• Thời gian đăng: 18:48:59 PM 25/10/2022
  • 0 bình luận

VIETCHEM TỔ CHỨC SỰ KIỆN 20/10 CHO CBCNV VÀ SINH NHẬT 2 “THUYỀN TRƯỞNG” KHIẾN PHÁI ĐẸP THÍCH MÊ

Ngày 20/10 là một ngày đặc biệt trong năm, ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. VIETCHEM tự hào là doanh nghiệp có nhiều nhân viên nữ không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi việc công ty đảm việc nhà. Để cảm ơn một nửa thế giới, những người phụ nữ đã góp sức làm nên tên tuổi VIETCHEM, Công ty đã tổ chức buổi lễ vô cùng ý nghĩa với nhiều hoạt động tươi mới, sôi nổi.

VIETCHEM luôn dành sự quan tâm ấm áp đến CBCNV, đặc biệt luôn ghi nhận sự đóng góp của các nhân viên nữ trong sự phát triển của công ty.

VIETCHEM luôn dành sự quan tâm ấm áp đến CBCNV, đặc biệt luôn ghi nhận sự đóng góp của các nhân viên nữ trong sự phát triển của công ty.

Chị em văn phòng Hà Nội “tỏa sáng” trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa cùng không khí rộn ràng của ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 20/10, Tổng công ty VIETCHEM đã dành những phần quà ý nghĩa tới toàn thể các chị em phái đẹp của công ty. Và đặc biệt, không chỉ có ngày 20/10, trong ngày 22/10 VIETCHEM còn tổ chức sự kiện mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và sinh nhật 2 “thuyền trưởng”  hoành tráng ở cả khu vực Hà Nội, Nhà máy Tân Thành và các chi nhánh trên cả nước. Với phương châm “Anh em VIETCHEM bốn bể năm châu đều là người một nhà”, Tổng công ty VIETCHEM luôn dành sự quan tâm đồng đều đến toàn thể CBCNV.

2

Chị em phái đẹp VIETCHEM tỏa sáng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng 22/10, tại Nhà hàng Nắng sông Hồng, chương trình 20/10 và sinh nhật 2 Sếp đã diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự hiện diện của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV các phòng ban toàn công ty. Nhiều niềm vui bất ngờ đã được dành tặng cho các chị em thông qua sự chuẩn bị chương trình chu đáo, công phu của các anh em nam giới.

3

Mở đầu chương trình là hoạt động “nâng niu phái đẹp” được thực hiện bởi các chàng trai độc thân, gương mặt rạng ngời, thân hình 6 múi đến từ các phòng ban của VIETCHEM. Với hoạt động này, trước khi bước vào phần lễ chính, các chị em sẽ được ghé qua khu vực làm đẹp miễn phí: dịch vụ Nail, đắp mặt nạ dưỡng tay, dưỡng chân.

4

Dịch vụ mặt nạ tay thu hút đông đảo các chị em sử dụng sản phẩm 

5
6
8
9
10 
11
12

Thấu hiểu được những vất vả, nhọc nhằn của các chị em, phái mạnh VIETCHEM đã dành ra 1 ngày “phục vụ” chị em “nâng niu đôi bàn tay, nhẹ nhàng đôi bàn chân” với mong muốn mang lại những phút giây thư giãn, tận hưởng đúng nghĩa nhất cho phái đẹp.

Sau hoạt động làm đẹp là một loạt các chương trình ý nghĩa gửi đến các chị em phái đẹp và sinh nhật 2 “thuyền trưởng”.

13

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt phát biểu, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em VIETCHEM trong ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tại bữa tiệc, Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV VIETCHEM đã cùng ôn lại những truyền thống tốt đẹp, ý nghĩa của ngày 20/10 và quyết tâm phát huy tốt truyền thống vẻ vang của dân tộc, khẳng định vị trí của người phụ nữ hiện đại trong thời kỳ kinh tế hội nhập. 

14

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải gửi lời chúc tới phái đẹp VIETCHEM

Ngay sau lời phát biểu của Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải cũng chia sẻ: “Các CBNV nữ là lực lượng lao động quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của VIETCHEM. Sự năng động, sáng tạo, trí tuệ đã giúp CBNV nữ ngày càng khẳng định mình, nhiều chị em đã trở thành cán bộ lãnh đạo nòng cốt của công ty. VIETCHEM biểu dương và cảm ơn tất cả CBNV nữ đã cùng công ty đồng hành qua những khó khăn và đạt tới những thành công đáng tự hào”.

15

Thay mặt các đấng mày râu, Lãnh đạo VIETCHEM gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến đại diện phái đẹp các phòng ban.

16

Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công đoàn VIETCHEM phát biểu cảm ơn những tình cảm mà Anh Em VIETCHEM gửi trao .

17

Bà Đinh Phương Thảo - Thành viên HĐQT (váy đỏ) đọc thơ chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 2010

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công Đoàn Công ty có những lời chúc và lẵng hoa tươi thắm gửi tới chị em. Ngoài ra, hoạt động quan trọng không thể không nhắc tới là sự kiện sinh nhật của 2 lãnh đạo cấp cao Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt và Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải.

18

Chủ tịch Nguyễn Đức Việt đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ bà Vũ Thị Bé 

19

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải nhận lẵng hoa chúc mừng sinh nhật từ đấng sinh thành.

20

Ban hành chính nhân sự & Phòng nhiệt điện chúc mừng sinh nhật 2 vị lãnh đạo tài ba của VIETCHEM

21

Phòng xuất nhập khẩu tặng quà

22

Ban Quản lý hệ thống

23

Phòng hóa chất công nghiệp

24

Ban dự án

25

Đại diện Ban chấp hành công đoàn

26

Ban Marketing & Truyền thông chụp ảnh kỷ niệm và gửi tặng sinh nhật 2 sếp những lẵng hoa tươi thắm nhất.

27
28
29

Tiết mục vẽ tranh nghệ thuật của nghệ sĩ trẻ tài năng Bình Thuận tạo bất ngờ trong sự kiện.

Nhằm cảm ơn các lãnh đạo đã dựng xây nên con tàu VIETCHEM vững mạnh giúp hàng trăm CBCNV có công ăn việc làm ổn định, hàng trăm gia đình có cuộc sống tươi đẹp, toàn thể CBCNV đã gửi đến 2 lãnh đạo những lời chúc sinh nhật chân thành nhất, những lẵng hoa tươi thắm nhất, những tâm tư tình cảm sâu kín được thể hiện qua những clip…

30

Anh Phạm Quang Tú sáng tác thơ gửi tặng hai vị “thuyền trưởng” trong bữa tiệc sinh nhật.

Cũng trong ngày hôm đó, Công Đoàn Công ty phối hợp cùng Ban Marketing tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho các CBNV VIETCHEM có ngày sinh trong tháng 10. Được biết, đây là hoạt động định kỳ mỗi tháng, được VIETCHEM duy trì thường xuyên từ khi thành lập đến nay.

31
32

Sinh nhật tháng 10 cho CBCNV VIETCHEM vô cùng đặc biệt và ý nghĩa.

Toàn thể CBCNV, đặc biệt là các nữ nhân viên không giấu nổi niềm hạnh phúc vui mừng khi được tận hưởng trọn vẹn một ngày vui của phái đẹp, được các đáng mày râu quan tâm, được công ty tổ chức tiệc linh đình với các chương trình hấp dẫn, bất ngờ, bữa tiệc ngon miệng, ấm cúng và những món quà giá trị.

33

Hai vị “thuyền trưởng” của chúng ta nâng ly chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc mừng cho sự phát triển của VIETCHEM.

Phái đẹp Tân Thành “rạng ngời” đón chào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và sinh nhật 2 sếp

Kết thúc sự kiện 20/10 tại khu vực Hà Nội, Ban lãnh đạo cùng nhiều CBCNV di chuyển tới về Hưng Yên tham dự sự kiện của Nhà máy Tân Thành với sự chuẩn bị chỉn chu của các nhân sự nhà máy, đặc biệt là các anh em kho, vận tải, kỹ thuật… “tay cứng nhưng tâm hồn bay bổng”.

Tại đây, hai vị thuyền trưởng của chúng ta lại một lần nữa được sự chân thành của CBCNV làm cảm động. Các chị em phái đẹp bất ngờ trước sự quan tâm của các đáng mày râu.

34

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đức Việt phát biểu, gửi những lời chúc chân thành nhất đến các chị em phái đẹp VIETCHEM.

35

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hải ghi nhận sự đóng góp của các chị em VIETCHEM trong sự phát triển của Công ty.

36

Bà Đinh Phương Thảo - Thành viên HĐQT (váy đỏ) và Bà Nguyễn Thị Phương - Trưởng phòng Quản lý Chất lượng phát biểu và đọc thơ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

37 
38 
39

Các chị em phái đẹp Nhà máy Tân Thành đón nhận những lời chúc tốt đẹp, những lẵng hoa tươi thắm của Lãnh đạo VIETCHEM trong ngày lễ Phụ nữ Việt Nam.

40

Hai vị “thuyền trưởng” của chúng ta vui mừng đón nhận những tình cảm của CBCNV.

41
42

Hai lãnh đạo cắt bánh và nâng ly khai tiệc

43
44

Các lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV chi nhánh Hưng Yên cùng nâng ly trong bữa tiệc vô cùng ấm cúng.

Một số hình ảnh đẹp của toàn thể CBCNV trong sự kiện 20/10 và sinh nhật hai vị “thuyền trưởng” VIETCHEM:

46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56 
57

Ngoài ra, với các chị em phái đẹp chi nhánh Tp.HCM, chi nhánh Cần thơ… ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng được các cánh mày râu quan tâm tổ chức linh đình. Cùng ngắm thêm những hình ảnh tưng bừng của các chị em VIETCHEM nơi mọi miền tổ quốc:

z3827454239269-de0ea2c10157a3615a0842c471823c7f
z3827454199508-1dfcd8f024258bfa132d3ef3e3f12b8d

Một chiếc bánh xinh đẹp, những bông hoa tươi thắm và bữa tiệc ấm cúng là sự chuẩn bị của các cánh mày râu chi nhánh Cần Thơ gửi đến các “nàng hậu”.

z3827454229549-5e6e1189767e6e34894f34a5496b98c3

Chị em chi nhánh Tp.HCM nở nụ cười rạng rỡ trước sự chuẩn bị chu đáo của các anh. Mặc dù số lượng nhân viên nam trong chi nhánh không nhiều, nhưng ngày vui của các chị em vẫn được quan tâm đặc biệt.

Với tâm huyết, tình cảm và sự đầu tư  của cánh mày râu VIETCHEM đã mang lại những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt các chị em trong ngày 20/10. Trong thời gian tới, VIETCHEM sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển công ty, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho toàn thể CBCNV. 

Bài viết liên quan

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Vietchem tổ chức chương trình "Trải nghiệm doanh nghiệp" cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Ngày 20/4/2024, VIETCHEM đã tổ chức thành công Chương trình Trải Nghiệm Doanh Nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất & Quản lý chất lượng” với sự tham gia của 25 sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HUS) - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929