• Thời gian đăng: 17:07:41 PM 01/12/2023
  • 0 bình luận

Vietchem và trường Đại học Khoa học Tự nhiên ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký kết giữa VIETCHEM và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN sẽ cùng cộng hưởng thế mạnh để mang đến những điều kiện tốt nhất cho cả hai đơn vị trong giai đoạn 5 năm tới.

image001

Ngày 01/12/2023, Tổng công ty VIETCHEM cùng Ban giám hiệu Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã có buổi thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029.

image003

Lễ ký kết được diễn ra trong không khí trang nghiêm và long trọng tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN.

Tham dự Lễ ký kết, về phía VIETCHEM có ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Kim Ngưu (Công ty thành viên), bà Phạm Thanh Tú - thành viên HĐQT, ông Nguyễn Quốc Đạt – Giám đốc nhà máy Tân Thành (Công ty thành viên)... cùng đại diện các trưởng đơn vị; về phía Trường Đại học Khoa học Tự nhiên có GS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Quốc Bình - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị: Khoa Vật lý, Khoa Hoá học, Khoa Sinh học, Khoa Môi trường, Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên. Theo thỏa thuận, hai bên cùng hợp tác sâu rộng phát huy ưu thế của mỗi bên để cùng nhau khai thác thị trường, phát triển doanh nghiệp.

Lãnh đạo hai đơn vị VIETCHEM và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên bắt tay sau khi kết kết hợp tác thành công, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới.

Dựa trên nguyên tắc bình đẳng, cùng có lợi VIETCHEM và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên cam kết hợp tác lâu dài và bền vững trên cơ sở phát huy khả năng của mỗi bên và huy động các nguồn lực để thực hiện hiệu quả trong việc hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng trong hoạt động sản xuất. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội mới cho sự phát triển của hai bên.

image005

Tổng công ty VIETCHEM và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã ký kết hợp tác toàn diện trước sự chứng kiến của nhiều người.

Cũng theo biên bản thỏa thuận hợp tác, hai bên đồng ý thảo luận cụ thể và chi tiết về vấn đề hợp tác trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, sử dụng tối ưu nguồn lực của mỗi bên đang có để phục vụ hoạt động trao tặng học bổng, hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu khoa học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, cung ứng trang thiết bị máy móc và vật tư, triển khai ứng dụng trong hoạt động sản xuất… 

image007

 Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM chia sẻ: “VIETCHEM là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng hóa chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 20 năm hình thành và phát triển. Không dễ dàng gì để ghi dấu ấn trong ngành hóa chất suốt những năm qua, nhưng VIETCHEM đã làm được và đang làm rất tốt. Với hệ sinh thái đa ngành, đa lĩnh vực vững mạnh của VIETCHEM và uy tín thương hiệu top đầu của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, chúng tôi tin chắc rằng. các bên cùng xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển sẽ phát huy được hết thế mạnh cũng như khai thác tiềm năng sẵn có của hai bên mang lại hiệu quả tích cực”.

image009

PGS.TS. Trần Quốc Bình - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên phát biểu.

Cũng tại buổi lễ, GS.TSKH. Vũ Hoàng Linh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên khẳng định: “Việc ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và VIETCHEM là một bước đi phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của cả hai bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực. VIETCHEM là đối tác truyền thống lâu năm với chúng tôi, chúng tôi tin tưởng vào sự lựa chọn, vào quyết định của mình trước đơn vị doanh nghiệp lớn và uy tín như VIETCHEM”.

Ngoài ra, cũng trong buổi lễ hợp tác, các trưởng phòng tài chính, các trưởng phòng kinh doanh hai đơn vị cũng chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong những năm vừa qua và hy vọng trong năm 2024 - 2029, với sự hợp tác mới sẽ mang đến những bước phát triển mới.

image011
image013
image015
image017
image019
image021
image023
image025

 Các giám đốc, phó giám đốc, trưởng  các đơn vị 2 bên phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

image027
image029

Hai đơn vị trao tặng nhau những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa sau buổi gặp mặt, giao lưu, và hợp tác.

image031

Kết thúc lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đoàn VIETCHEM đã chụp lại bức ảnh lưu niệm tại ngôi trường danh giá Đại học Khoa học Tự nhiên.

Buổi gặp mặt, giao lưu và ký kết hợp tác giữa VIETCHEM và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên diễn ra thành công tốt đẹp. Các lãnh đạo hai bên khẳng định sẽ triển khai sớm các hạng mục cũng như hứa hẹn sẽ có những buổi giao lưu, gặp mặt nhiều hơn nữa trong năm 2024 để tăng tình đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị.

Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phan Thu Bừng

Phan Thu Bừng

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 387

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Phan Bừng : 0981 370 387 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929