• Thời gian đăng: 17:27:57 PM 13/05/2024
  • 0 bình luận

VIETCHEM - VITRICHEM hợp tác chiến lược cho dòng sản phẩm Vi-CHLORiNE

Sáng 13/5/2024, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM cùng các nhân sự nòng cốt đã đến tham dự sự kiện quan trọng của Công ty CP Hóa chất Việt Trì (Vitrichem), và trao đổi hợp tác chiến lược giữa hai bên cho dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE.

VIETCHEM tham dự Lễ Gắn biển công trình và ký kết hợp tác chiến lược cùng VITRICHEM

vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine3

Sáng 13/5/2023, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM cùng các nhân sự nòng cốt đã đến tham dự sự kiện Gắn biển công trình và ký kết hợp tác cùng VITRICHEM

Theo đó, nhận lời mời tham dự sự kiện Lễ Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày thành lập công ty CP Hóa chất Việt Trì; Hoàn thành Dự án "Đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng các nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản, công suất 9.000 tấn/năm" của Công ty CP Hóa chất Việt Trì, Chủ tịch HĐQT VIETCHEM - Ông Nguyễn Đức Việt cùng các cộng sự đã có mặt tại trụ sở VITRICHEM (Tp. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) từ sớm để chúc mừng VITRICHEM và cũng tại sự kiện, hai doanh nghiệp đã ký kết hợp tác và đã trao đổi cụ thể về chiến lược hợp tác lâu dài cho dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE vừa mới được chạy thử thành công.

vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine1

VIETCHEM và VITRICHEM đã ký kết hợp tác chiến lược lâu dài với dòng sản phẩm Vi-CHLORiNE tại sự kiện ngày 13/5

Tham dự sự kiện, đại diện VIETCHEM đã có lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng chân thành nhất gửi đến Công ty CP Hóa chất VIETCHEM - Người bạn đồng hành cùng VIETCHEM suốt hơn 2 thập kỷ qua.

Trong hơn 2 thập kỷ lớn mạnh, VIETCHEM đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác song phương với rất nhiều đối tác, trong đó có nhiều thương hiệu tập đoàn lớn như tập đoàn LG, SAMSUNG, MEKO, MIWON, MASAN, ... Có thể nói, sự phát triển thần kỳ của nhiều tập đoàn lớn trên toàn cầu, có một phần không nhỏ sự đóng góp của VIETCHEM. Đặc biệt, thâm tình giữa VIETCHEM và VITRICHEM đã được khẳng định qua nhiều hoạt động từ phương diện kinh tế đến đời sống văn hóa. VIETCHEM và VITRICHEM là đối tác chiến lược trong hơn 20 năm qua. Sự tương hỗ, gắn bó khăng khít này đã tạo sức mạnh vượt trội cho cả hai trong sự nghiệp riêng và chung. Nhờ đó, hơn 1/4 Thế kỷ qua, rất nhiều thành tựu chung được ghi nhận với sự góp sức của VIETCHEM và VITRICHEM.

Tại dự án “Đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng các nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản, công suất 9.000 tấn/năm” mà VITRICHEM vừa chạy thử thành công, hai bên đã cùng thống nhất được nhiều phương án hợp tác trong tầm nhìn đến 2034. Đó là: trao đổi chuyên gia cao cấp, chuẩn hóa dây chuyền công nghệ hóa chất tiêu chuẩn quốc tế, trao đổi, cung cấp nguồn hàng, thúc đẩy hợp tác song phương. Đặc biệt là với dòng sản phẩm mới Vi-CHLORiNE - có tác dụng oxy hóa và sát khuẩn cực mạnh, có thể sử dụng khá phổ biến trong đời sống lẫn sản xuất với nhiều mục đích như khử trùng, tẩy trắng,…

vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine6

Chủ tịch HĐQT VIETCHEM - Ông Nguyễn Đức Việt chia sẻ

Trước đó, với chiến lược hợp tác lần này, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM cho hay: "VIETCHEM luôn đặt lợi ích của đất nước lên trên, do vậy, sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về mọi mặt, chúng tôi quyết định đầu tư vào sản phẩm Vi-CHLORiNE, cùng hợp tác với VITRICHEM nhằm phát triển sâu rộng hơn nữa cho dòng sản phẩm này vì đây là sản phẩm thiết yếu cho ngành xử lý nước có hàm lượng công nghệ cao mà trong nước chưa sản xuất được, với công nghệ sản xuất xanh, thân thiện với môi trường"

Trong giai đoạn gần, VIETCHEM sẽ cùng VITRICHEM đưa sản phẩm Vi-CHLORiNE phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực xử lý nước đặc biệt là nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản. Hiện tại, với sự hợp tác toàn diện cùng VITRICHEM, VIETCHEM tự tin có thể cung cấp số lượng lớn sản phẩm Vi-CHLORiNE ra thị trường hóa chất. Và lâu dài, VIETCHEM cũng sẽ phát triển thêm những dòng sản phẩm riêng, mang tính bền vững, có giá trị cao cho nền kinh tế nước nhà. 

VIETCHEM có đủ năng lực để phát triển sản phẩm công nghệ cao

Cũng như nhiều ngành kinh tế khác, ngành Hóa chất cũng cần liên tục thay đổi, áp dụng các công nghệ kỹ thuật số để bắt kịp xu thế phát triển toàn cầu, mang lại giá trị thiết thực cho nước nhà. Có thể thấy, hiện nay, quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa cùng tốc độ gia tăng dân số nhanh chóng đã làm trầm trọng hơn tình trạng ô nhiễm nguồn nước tại Việt Nam. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, nhu cầu sử dụng hóa chất xử lý nước cấp, nước thải, công nghiệp, y tế,… ngày càng tăng mạnh. Các loại hóa chất, trong đó có hóa chất Chlorine được sử dụng phổ biến trong xử lý nước nhận nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, khách hàng.

Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn bộc lộ sự lúng túng trong quá trình làm chủ công nghệ sản xuất loại hóa chất này. Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, mỗi năm nước ta nhập khẩu khoảng 35.000 tấn sản phẩm hóa chất khử trùng các nguồn nước (Chlorine). Trong đó, Ấn Độ là thị trường cung cấp lớn nhất, xếp sau là Trung Quốc và Nhật Bản. Việc phụ thuộc vào các sản phẩm ngoại nhập kéo theo rủi ro mất tự chủ trong cung ứng hóa chất xử lý nước và tình trạng hàng giả tràn lan trên thị trường.

Xác định được những vấn đề nhức nhối trên, Công ty VIETCHEM đã khẩn trương đi sâu vào vấn đề, làm mới năng lực bản thân để đáp ứng được điều kiện tốt nhất khi cho ra những dòng sản phẩm chuyên biệt, hạn chế phụ thuộc vào các quốc gia khác.

Dự án "Dây chuyền công nghệ sản xuất chất khử trùng nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản từ nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước có công suất 9.000 tấn/năm" là một trong những bước đi cụ thể đầu tiên của doanh nghiệp VITRICHEM cũng như VIETCHEM trên cương vị là đối tác chiến lược. 

vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine5
vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine4
vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine7

Ngay sau khi ký kết hợp tác chiến lược với VITRICHEM, số lượng lớn hàng Vi-CHLORiNE đã sẵn sàng về kho của VIETCHEM.

Hiện tại, với nguồn lực cả về con người và cơ sở hạ tầng, VIETCHEM tự tin trong tương lai gần có thể mang đến người dùng những sản phẩm công nghệ cao chuyên biệt thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với Công ty Cổ phần Sản xuất Gia dụng House & HOME (Một thành viên của VIETCHEM) đang là một trong những đơn vị thành viên triển khai tích cực các sản phẩm mới có tính ứng dụng cao trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, với công nghệ cao đạt chuẩn Châu Âu - vì gia đình Việt, thân thiện môi trường như các dòng sản phẩm Viên giặt xả Clara 3in1; Nước giặt xả Clara, Nước rửa chén Clara, Nước lau sàn Clara; Các chất tẩy rửa….

vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine8

Trọn bộ sản phẩm Clara Chuẩn Châu Âu vì gia đình Việt của Công ty CP Sản xuất Gia dụng House & HOME

Dòng sản phẩm Vi-CHLORiNE sẽ là mặt hàng thiết yếu, chủ đạo của Thương hiệu Dr.TOM (nằm trong Hệ sinh thái VIETCHEM) -  chuyên cung cấp những chế phẩm sinh học, chẩn đoán vi sinh, xét nghiệm bệnh tôm, mang đến “Giải pháp nuôi tôm an toàn và hiệu quả”

vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine2
vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine10
vietchem-vitrichem-hop-tac-chien-luoc-cho-dong-san-pham-vi-chlorine9

VIETCHEM có đầy đủ tiềm lực để kiến tạo nên những sản phẩm công nghệ cao 

Trong thời gian sắp tới VIETCHEM sẽ tiếp tục cho ra nhiều các sản phẩm mới dựa trên tiềm lực mà VIETCHEM đang có như: 

  • Lĩnh vực hoạt động: Cung ứng các loại hóa chất công nghiệp; Cung cấp các hóa chất thí nghiệm; dụng cụ và thiết bị thí nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại; Dịch vụ vận tải; Dịch vụ tư vấn, thiết kế phòng thí nghiệm; Dịch vụ tẩy rửa cáu cặn, thiết bị trao đổi nhiệt; Dịch vụ sửa chữa bảo trì thiết bị phòng thí nghiệm; Dịch vụ tư vấn, giải pháp môi trường…
  • Cơ sở hạ tầng: Không ngừng phát triển chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành từ Hà Nội – Hưng Yên – Hải Phòng – TP. Hồ Chí Minh – Đồng Nai – TP. Cần Thơ…; Nâng cấp diện tích nhà máy lên tới hơn 70.000 m2 tại khu công nghiệp Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng. 
  • Nhân sự: Hơn 500 nhân sự cùng hệ thống CTV khắp cả nước
  • Phương tiện: Gần 100 phương tiện vận tải 
  • Các tiêu chuẩn: Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói, giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 14001:2015 và chứng nhận hệ thống quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001: 2018. 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua, VIETCHEM được nhiều tổ chức, ban/ngành trong nước và quốc tế vinh danh: Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022; Top 10 Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt năm 2022; Top 10 thương hiệu vàng chất lượng Quốc tế năm 2023; “Doanh nhân Vàng Đất Việt”; Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế 2023; Top 10 Thương hiệu – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam; The Best of Viet Nam 2023; FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam;...

Hợp tác cùng VITRICHEM, Công ty VIETCHEM kỳ vọng sản phẩm Vi-CHLORiNE cũng như các sản phẩm khử trùng nguồn nước phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản từ nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước sẽ giúp các địa phương đảm bảo công tác cấp nước an toàn, phục vụ đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân, tổ chức. Đồng thời, đóng góp tích cực tăng doanh thu, lợi nhuận và tạo động lực mới cho sự phát triển bền vững của công ty; nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, quan tâm phát triển các mục tiêu kinh tế.

Bài viết liên quan

AQUADELTA VÀ VITRICHEM KÝ KẾT HỢP ĐỒNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM Vi-CHLORiNE

Ngày 04/09/2024 Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đã long trọng tổ chức lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Vi-CHLORiNE với Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Aquadelta - một thành viên của VIETCHEM. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì, lần hợp tác ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm mới lần này đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực phân phối và cung ứng các sản phẩm hóa chất xử lý nước nói chung và Vi-CHLORiNE nói riêng.

0

Xem thêm

SINH VIÊN NGÀNH HÓA HỌC VÀ KỸ THUẬT HÓA HỌC TRƯỜNG HÓA VÀ KHOA HỌC SỰ SỐNG, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 13/07/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Hóa và Khoa học Sự sống, ĐH Bách Khoa HN

0

Xem thêm

VIETCHEM VÀ ĐẠI HỌC PHENIKAA KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Ngày 12/07/2024 Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Trường Đại học Phenikaa. Buổi lễ diễn ra tại trụ sở chính của trường, đánh dấu sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thực tập sinh viên.

0

Xem thêm

SINH VIÊN KHOA SINH HỌC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI NHÀ MÁY TÂN THÀNH - VIETCHEM

Ngày 29/6/2024 vừa qua, VIETCHEM tiếp nối thành công tổ chức chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất và Quản lý chất lượng” với sự hào hứng tham gia của 2 sinh viên Khoa Sinh học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Lý Thị Dung

Lý Thị Dung

Hóa Chất Công Nghiệp

0862 157 988

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Đặng Lý Nhân

Đặng Lý Nhân

Hóa Chất Công Nghiệp

0971 780 680

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HÓA CHẤT CÔNG NGHIỆP TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946 667 708

Nguyễn Tấn Tài

Nguyễn Tấn Tài

Xử lý nước ngành Thủy sản

0901 071 154

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929