• Thời gian đăng: 21:31:11 PM 08/08/2022
  • 0 bình luận

Vietchem xuất sắc lọt top 10 "Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt năm 2022"

Tại Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt 2022” tổ chức hôm 7/8 VIETCHEM xuất sắc nằm trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt. Cũng nhân sự kiện này, ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị VIETCHEM cũng vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân Vàng Đất Việt 2022.

VIETCHEM xuất sắc vượt qua bộ tiêu chí xét duyệt khắt khe, lọt “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt 2022”

Thành lập từ năm 2001, VIETCHEM đã trải qua hành trình 22 năm xây dựng và phát triển, cùng với nhiều khó khăn và thách thức trước những biến chuyển của nền kinh tế trong nước và thế giới. Được sự dẫn dắt của Chủ tịch Hội đồng quản trị VIETCHEM – Ông Nguyễn Đức Việt cùng sự đồng tâm hiệp lực của đội ngũ Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV, VIETCHEM đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Với những nỗ lực mạnh mẽ này, ngày 07/08/2022, Vượt qua bộ tiêu chí xét duyệt khắt khe, VIETCHEM đã xuất sắc nằm trong “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt 2022”. Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt 2022” là giải thưởng thường niên do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng phối hợp tổ chức từ năm 2014 đến nay, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm

jang1223

Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM nhận chứng nhận và kỷ niệm chương cho danh hiệu “Thương hiệu nổi bật và uy tín Đất Việt 2022”.

Giải thưởng này được tổ chức hàng năm với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe. Để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn…

Thông tin tại sự kiện, đại diện Viện Kinh tế, Văn hóa đánh giá VIETCHEM là doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh - phát triển bền vững, với nhiều thành tựu kinh doanh nổi bật cũng như có nhiều hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Trong 5 năm gần đây, doanh thu bình quân của VIETCHEM luôn đạt trên 1.000 tỷ đồng/năm, tạo việc làm cho hàng trăm lao động. Ở Việt Nam, ngành công nghiệp hóa chất được nhận định là ngành công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, cung cấp nguyên liệu đầu vào cho nhiều ngành sản xuất thiết yếu phục vụ sản xuất và tiêu dùng... Trong khi đó, nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng với mục tiêu đẩy mạnh các ngành công nghiệp trong nước. Do vậy, cùng với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, VIETCHEM cũng nỗ lực vươn lên, giữ vị trí top đầu trong khối tư nhân thuộc ngành hóa chất.

VIETCHEM là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung ứng hoá chất & thiết bị công nghiệp, thí nghiệm tại Việt Nam và khẳng định được vị thế trên trường quốc tế. VIETCHEM đã không ngừng phấn đấu trong suốt hơn 20 năm qua trở thành thương hiệu tư nhân uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam. Trên hành trình phát triển không ngừng nghỉ, tới nay VIETCHEM đã mở rộng hệ thống chi nhánh trải dài khắp Hà Nội – Hưng Yên – Hải Phòng – TP. Hồ Chí Minh – Đồng Nai – TP. Cần Thơ. Bên cạnh đó, VIETCHEM không ngừng nâng cấp diện tích nhà máy lên tới hơn 70.000 m2 tại khu công nghiệp Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên và khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng. Nhờ việc liên tục đầu tư, cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại trong ngành sản xuất hóa chất, tập trung nâng cấp cơ sở hạ tầng kho chứa thì đến nay nhà máy hiện đại hơn rất nhiều với các khu sản xuất chuyên biệt gồm: Khu pha chế chất lỏng, khu lưu trữ hóa chất khô an toàn, khu lưu trữ hóa chất lỏng chuyên dụng, khu xử lý nước thải. 

Các sản phẩm VIETCHEM đang cung cấp cho thị trường gồm có: Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp với hơn 70 phương tiện vận tải; Dịch vụ tẩy rửa cáu cặn, thiết bị trao đổi nhiệt; Cung ứng các loại hóa chất công nghiệp; Cung cấp các hóa chất thí nghiệm; dụng cụ và thiết bị thí nghiệm, khoa học kỹ thuật hiện đại; Dịch vụ tư vấn, thiết kế phòng thí nghiệm. Dịch vụ sửa chữa bảo trì thiết bị phòng thí nghiệm; Dịch vụ tư vấn, giải pháp môi trường. Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói, giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015, Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống ISO 14001:2015 và chứng nhận hệ thống quản lý An toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001: 2018. Với phương châm Hợp tác cùng phát triển, VIETCHEM luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, thực hiện đúng theo cam kết với các đối tác, khách hàng trong đó có các đơn vị lớn và khó tính như Samsung, LG, Nestle, Meko, EVN, Habeco, Sabeco, Heineken… 

Chủ tịch VIETCHEM vinh dự nhận giải Doanh nhân Vàng Đất Việt

Xuất thân từ một kỹ sư hóa học, Ông Nguyễn Đức Việt - Chủ tịch HĐQT VIETCHEM luôn canh cánh trong lòng làm thế nào để phát triển ngành Hóa chất Việt Nam, đưa ngành hóa chất trong nước sánh vai với các cường quốc năm châu. Cũng vì thế mà suốt 22 năm qua, chủ tịch VIETCHEM đã không ngừng nỗ lực đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới, một vị thế vững chãi trong ngành Hóa chất.

jang1942

Giải thưởng “Doanh nhân vàng Đất Việt” năm 2022 là một trong những sự ghi nhận thành tích xuất sắc của Chủ tịch HĐQT VIETCHEM - ông Nguyễn Đức Việt trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh.

Giải thưởng “Doanh nhân Vàng Việt Nam 2022” là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp to lớn của ông Nguyễn Đức Việt cho VIETCHEM, cho ngành Hóa chất nước nhà trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Đức Việt cho biết rất tự hào khi tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng này. Trước đó, Công ty TNHH Sản xuất Tân Thành (Thuộc hệ sinh thái VIETCHEM) vinh dự được trao tặng giải thưởng "Thương hiệu và Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á". Điều này chứng minh rằng, các định hướng hoạt động của VIETCHEM là đúng đắn, giúp Công ty gặt hái được nhiều thành công cả về kết quả kinh doanh lẫn hình ảnh thương hiệu.

Chia sẻ với giới báo chí tại sự kiện, Ông Nguyễn Đức Việt cho hay, "Để tạo nên sự thành công của VIETCHEM ngày hôm nay là sự nỗ lực của không chỉ của Ban lãnh đạo mà phần lớn là nhờ vào sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể CBCNV VIETCHEM. Khi được hỏi về triết lý kinh doanh, Ông Việt cho biết "Mỗi người làm kinh doanh đều có cho mình một triết lý. Không chỉ riêng gì trong kinh doanh, ngay cả trong cuộc sống thường ngày, tôi luôn quan niệm 'Cuộc đời này giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình. Hãy sẵn sàng cho đi để được nhận lại đúng lúc’.”

Bắt đầu từ con số 0 với 22 năm tạo dựng và phát triển, "thuyền trưởng" Nguyễn Đức Việt đã đem đến những bước tiến vượt bậc cho VIETCHEM. Doanh nghiệp hiện có hơn 500 CBCNV và hệ thống các chi nhánh trải dài Bắc - Trung - Nam.

Trong thời gian tới, với chiến lược kinh doanh bài bản, nền tảng tài chính vững chắc, khả năng nhạy bén đón đầu các cơ hội thị trường, với những định hướng mới cùng đường lối lãnh đạo đúng đắn của vị thuyền trưởng Nguyễn Đức Việt, VIETCHEM không ngừng phát triển để gia tăng vị thế, ngày một lớn mạnh, và từng bước hội nhập kinh tế quốc tế.

Nguồn:
https://tienphong.vn/vietchem-lot-top-10-thuong-hieu-noi-tieng-va-uy-tin-dat-viet-nam-2022-post1459897.tpo

https://vtv.vn/kinh-te/vietchem-lot-top-10-thuong-hieu-noi-tieng-va-uy-tin-dat-viet-nam-2022-20220808121734209.htm

https://diendandoanhnghiep.vn/vietchem-xuat-sac-lot-top-10-thuong-hieu-noi-tieng-va-uy-tin-dat-viet-nam-2022-228456.html

Bài viết liên quan

VIETSHRIMP: DR.TOM gây bất ngờ với loạt giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả

Nhận lời tham gia hội chợ triển lãm Vietshrimp 2024, Dr.Tom - Một thành viên của Vietchem đã mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất trong ngành tôm Việt Nam. VietShrimp 2024 được kỳ vọng sẽ là diễn đàn lớn để 4 Nhà, gồm Nhà nước, Nhà khoa học, Doanh nghiệp và Nhà nông, cùng tìm giải pháp hữu hiệu nhất đưa ngành tôm Việt Nam trở lại quỹ đạo tăng trưởng.

0

Xem thêm

Vietchem tiếp tục trao học bổng cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Tiếp nối chương trình học bổng thường niên “Tiếp sức đến trường – Mở cửa tương lai”, sáng ngày 30/3/2024, VIETCHEM tiếp tục trao học bổng cho các em sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN đã đạt thành tích học tập xuất sắc nhất.

0

Xem thêm

Chị em Vietchem trẩy hội tưng bừng trong chuỗi hoạt động 8/3

Là một trong những nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, VIETCHEM thường xuyên tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ cho các CBCNV. Vừa qua, VIETCHEM đã gửi tặng các nữ CBCNV set quà 8/3 đồng thời tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Tổng Công Ty. Sự kiện được diễn ra ấn tượng với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.

0

Xem thêm

Các cán bộ quản lý Vietchem hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân 2024

Sáng 17/02, các Cán bộ quản lý VIETCHEM hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân Giáp Thìn 2024 “Đào tạo giảng viên nội bộ" dưới sự chia sẻ của diễn giả TS. Đào Xuân Khương.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Nguyễn Viết Hải

Nguyễn Viết Hải

Hóa Chất Công Nghiệp

0865 181 855

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Viết Hải : 0865 181 855 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929