• Thời gian đăng: 09:02:12 AM 08/04/2024
  • 0 bình luận

VIETSHRIMP: DR.TOM gây bất ngờ với loạt giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả

Nhận lời tham gia hội chợ triển lãm Vietshrimp 2024, Dr.Tom - Một thành viên của Vietchem đã mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất trong ngành tôm Việt Nam. VietShrimp 2024 là diễn đàn lớn để 4 Nhà, gồm Nhà nước, Nhà khoa học, Doanh nghiệp và Nhà nông, cùng tìm giải pháp hữu hiệu nhất đưa ngành tôm Việt Nam trở lại quỹ đạo tăng trưởng.

Vietshrimp 2024 được tổ chức với quy mô và sự đầu tư mang tầm cỡ Châu Á. Có thể nói sự kiện như một làn gió mới cho ngành tôm Việt Nam trước bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng. Với chủ đề “Đồng hành cùng người nuôi tôm”, đây là sự kiện quan trọng hàng đầu của ngành tôm Việt Nam, được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 20/3/2024 đến ngày 22/3/2024 tại Trung tâm Hội nghị Cà Mau, Số 1 Lê Duẩn, Phường 1, TP Cà Mau.

ba2e61e8284b8415dd5a

Đây không phải lần đầu Dr.Tom tham gia triển lãm Vietshrimp, nhưng sức hút của Dr.Tom vẫn không hề giảm trong ngày đầu tiên. Ngay trong ngày đầu diễn ra sự kiện, gian hàng Dr.Tom đã thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm. 

Với mong muốn được chung tay đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành tôm Việt, Dr.Tom mang đến nhiều sản phẩm công nghệ mới, các giải pháp tiên tiến, nhiều sản phẩm nổi bật giải quyết được các vấn đề mà người nuôi tôm đang gặp phải. Chất lượng các sản phẩm đã được nghiên cứu, thực nghiệm tại nhiều nước trên thế giới cùng giá thành hợp lý có thể kể đến như: Men vi sinh giúp nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cho con tôm, có thể thay thế hoàn toàn các loại hóa chất và kháng sinh độc hại; Chế phẩm tự nhiên giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường ao nuôi, phòng ngừa dịch bệnh một cách an toàn và hiệu quả; Chẩn đoán vi sinh trong môi trường ao nuôi với các bước tiến hành đơn giản, tiết kiệm chi phí và độ chính xác cao.

Lần tham gia này, Dr.Tom có sự chuẩn bị quy mô hơn, mang đến cho khách tham quan nhiều hệ thống máy phát hiện bệnh và các chế phẩm xử lý nước nuôi tôm; ngăn ngừa bệnh EHV cùng các công nghệ hoàn toàn mới vượt trội; Công nghệ plasma-nano duy nhất tại Việt Nam hiệu quả diệt khuẩn đạt 99,99% an toàn tuyệt đối trong ao có tôm; Công nghệ hóa sinh miễn dịch kích thích, tăng cường đề kháng và miễn dịch cho tôm nuôi.

Tại đây, các khách hàng sẽ được các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của Dr.Tom giới thiệu về các thiết bị tiên tiến như máy Pockit central, combo, Duo… Đồng thời sẽ được các chuyên gia  đưa ra các giải pháp chẩn đoán bệnh tốt nhất – nhanh nhất – hữu ích nhất bằng công nghệ iiPCR (PCR đẳng nhiệt tại 1 điểm ) – một kỹ thuật PCR mới giúp thời gian phản ứng nhanh hơn, thao tác vận hành và đọc kết quả đơn giản hơn mà vẫn cho Độ nhạy và Độ đặc hiệu đạt mức cao.

vietshrimp1-4Dr. Tom có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi nhiều kinh nghiệm trong nuôi trồng thủy sản nhiệt tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng ngay tại sự kiện.

Các sản phẩm chính được trưng bày tại triển lãm:

PLASMA BẠC Aqua 24 – Diệt hầu hết các loại virus, vi khuẩn, nấm gây hại

BỔ GAN Aqua 15 – Giải pháp toàn diện cho gan tụy tôm

SẠCH NẤM Aqua 27 – Diệt sạch nấm đồng tiền trong ao nuôi và trên các thiết bị nuôi

SẠCH EHP Aqua 16 – Giải pháp tối ưu đặc trị tôm chậm lớn

SẠCH NƯỚC Aqua 28 – Làm sạch nước, giảm chất lơ lửng

SẠCH NHỚT BẠT Aqua 29 – Đánh bay nhớt bạt, phân hủy mùn bã hữu cơ

Bên cạnh là các Máy xét nghiệm Pockit xét nghiệm nhanh bệnh trên tôm từ hãng Genereach Đài Loan.

vietshrimp1-5

Nhiều sản phẩm của Dr. Tom được trưng bày tại triển lãm.

Dr.Tom (Thuộc Công Ty CP Công Nghệ AQUADELTA – Nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) – Là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm, giải pháp chẩn đoán nhanh bệnh trong nuôi trồng thủy sản với độ chính xác cao. Trong hơn 10 năm qua, Dr.Tom thường xuyên hợp tác với những đơn vị đến từ các quốc gia có ngành nuôi tôm tiên tiến như Đài Loan, Thái Lan, Ấn Độ,… và phát triển những sản phẩm sản xuất nội địa phù hợp với môi trường và thổ nhưỡng tại Việt Nam.

Nhằm tri ân đến các khách hàng đã cùng đồng hành với Dr.Tom trong suốt hơn 10 năm qua, trong 2 ngày đầu sự kiện, Dr.Tom có chương trình Bốc thăm trúng thưởng – Rinh vàng 999.9.

vietshrimp1-1

Gian hàng Dr.Tom thu hút hàng trăm khách hàng

vietshrimp1-2 Khách hàng may mắn đầu tiên trong ngày 20/03 trúng vàng 999.9  

Vietshrimp 2024 là nơi để doanh nghiệp nói chung và Dr.Tom nói riêng, kết nối gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng có cơ hội được tiếp cận với các sản phẩm tiên tiến nhất. Là nơi để người nuôi tôm được trải nghiệm những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, tìm ra giải pháp để vượt qua khó khăn về môi trường, dịch bệnh, con giống, thức ăn… Đây còn là cơ hội để các nhà khoa học nhìn nhận lại sản phẩm dưới tác động của khoa học – công nghệ, kỹ thuật tạo ra. Cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin cùng đưa ra giải pháp toàn diện phát triển ngành tôm hiệu quả và vững mạnh.

Thông qua hội chợ triển lãm Vietshrimp, Công ty chúng tôi mong muốn được cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi thông tin và cùng đưa ra giải pháp toàn diện, an toàn và hiệu quả cho sự phát triển ngành thuỷ sản nói chung và ngành nuôi tôm nói riêng.

Xin gửi lời tri ân đến Quý khách hàng thân thiết, Quý đối tác – người luôn đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Tự hào là thành viên của VIETCHEM, DR.TOM được thành lập với mong muốn cung cấp cho bà con những loại chế phẩm sinh học, chẩn đoán vi sinh, xét nghiệm bệnh tôm, đồng thời mang đến “Giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả”, với tầm nhìn chiến lược dài hạn mang lại môi trường sạch bệnh tới từng trang trại, chúng tôi hoàn thiện quy trình kiểm mẫu, cơ sở hạ tầng, lưu trữ và sản xuất.
– Nhà máy: 70.000 m2
– Nhân sự: 500+
– Đối tác: 50+
– Khách hàng: 5.000+
– Phương tiện vận tải: >70 xe
Thông tin liên hệ:
– Địa chỉ: Số 55, đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
 Website: https://drtom.vn/
– Hotline: 090 107 1154
– Email: cskh@drtom.vn 

Bài viết liên quan

CAREER FAIR 2024: VIETCHEM tạo cơ hội việc làm và trao quà cho hàng nghìn sinh viên Đại học Phenikaa

Ngày 24/4/2024, tại Quảng trường A9-A10 Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, đã diễn ra sự kiện Ngày hội việc làm Phenikaa Career Fair 2024. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng nghìn sinh viên. Cùng tham gia sự kiện, VIETCHEM vô cùng vinh dự khi có cơ hội hướng nghiệp và trao tặng hàng nghìn phần quà hấp dẫn tới các em sinh viên. 

0

Xem thêm

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929