• Thời gian đăng: 23:21:02 PM 14/09/2018
  • 0 bình luận

Dụng cụ tốt cho phòng thí nghiệm hóa học

Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu – VietChem chuyên kinh doanh các loại dụng cụ thí nghiệm, các loại hóa chất, thiết bị,… phục vụ công tác nghiên cứu trong phòng thí nghiệm hóa học, đảm bảo chất lượng, uy tín, giá tốt nhất trên thị trường.

Dụng cụ thí nghiệm Chất Lượng, Giá Tốt phục vụ trong phòng thí nghiệm

Dụng cụ phòng thí nghiệm giá tốt, chất lượng

Hiện nay, các loại dụng cụ thí nghiệm được bán khá nhiều trên địa bàn Hà Nội, thế nhưng để lựa chọn được sản phẩm đúng tiêu chuẩn, kích cỡ, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý thì không phải là điều đơn giản. Trong khi đó, các loại dụng cụ không rõ nguồn gốc, xuất xứ đang bán tràn lan trên thị trường thường không có chất lượng tốt, dễ hư hỏng, ảnh hưởng đến kết quả nghiên cứu và sức khỏe của người sử dụng. Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị bán dụng cụ thí nghiệm uy tín, đáng tin cậy là một điều không hề dễ.

Tại VietChem, dụng cụ thí nghiệm được phân phối đa dạng, với nhiều chủng loại, kích thước, mẫu mã khác nhau, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu phức tạp trong phòng thí nghiệm hóa học.

1. Cách chọn mua dụng cụ tốt cho phòng thí nghiệm hóa học

Thông thường, dụng cụ sử dụng trong phòng thí nghiệm hóa học cần phải đảm bảo độ chính xác trong phân tích và mang lại hiệu quả nghiên cứu tốt nhất. Đặc biệt, với sự phát triển của ngành công nghệ vật liệu đã cho ra đời những loại dụng cụ thủy tinh chất lượng, độ chính xác cao, thể tích khác nhau cùng với nhiều chủng loại như: bình tam giác thủy tinh, cốc đong thủy tinh, bình thí nghiệm, Pipet, phễu chiết, trai trung tính,… đáp ứng hầu hết các ứng dụng cơ bản trong một phòng thí nghiệm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp các loại dụng cụ và thiết bị cho phòng thí nghiệm, Vietchem xin chia sẻ một số cách thức chọn mua dụng cụ sử dụng cho phòng thí nghiệm như sau:

  • Ưu tiên về giá thành sản phẩm: nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm có giá thành thấp thì có thể lựa chọn những mặt hàng đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, như vậy độ chính xác và độ bền sẽ không cao.
  • Ưu tiên về chất lượng: bạn có thể lựa chọn những loại dụng cụ thí nghiệm có xuất xứ từ Đức, Ý hoặc Anh mặc dù giá thành cao hơn so với các hãng khác nhưng lại tuyệt đối chính xác và tuổi thọ lâu dài.
  • Chú trọng đến cả giá thành và chất lượng: đối với những loại dụng cụ liên quan đến thể tích như bình định mức, ống đong thủy tinh, buret chuẩn độ hay pipet thì nên lựa chọn các mặt hàng thủy tinh đến từ Đức hoặc dụng cụ nhựa của hãng Kartell – Ý, các loại vật liệu lọc nên chọn của hãng Whatman - Anh. Còn đối với những dụng cụ không cần đến độ chính xác như: bình tam giác, cốc đốt ống nghiệm thủy tinh,… thì có thể lựa chọn những mặt hàng có xuất xứ từ Trung Quốc.

Dụng cụ thí nghiệm, bình thí nghiệm hóa học

Dụng cụ thí nghiệm, bình thí nghiệm hóa học

2. Tại sao nên chọn mua dụng cụ phòng thí nghiệm tại VietChem?

VietChem là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị thí nghiệm, dụng cụ thí nghiệm với nhiều chủng loại và giá thành cực tốt trên thị trường.

Các mặt hàng có sẵn được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như: hãng Scilabware – Anh, Wheaton – Mỹ, Duran – Đức, Kartell – Ý, Boeco – Đức, Whatman – Anh, Assistant – Đức,… phong phú về chủng lọa, đa dạng về kích thước, an toàn khi sử dụng trong phòng thí nghiệm hóa học với các ưu điểm:

  • Sản phẩm cam kết đảm bảo chính hãng
  • Báo giá nhanh chóng, giấy tờ gọn nhẹ, thanh toán đơn giản
  • Giao hàng tận nơi, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình 24/7
  • Giá cực cạnh tranh trên thị trường

Hy vọng, bài viết trên đây của VietChem sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dụng cụ sử dụng cho phòng thí nghiệm hóa học. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm dụng cụ thí nghiệm của chúng tôi xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số điện thoại 0826 010 010 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi sẽ phản hồi lại quý khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và vai trò

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng để bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy hiểm. Vậy giầy bảo hộ lao động có những đặc điểm gì nổi bật?

0

Xem thêm

Chất chống dính khuôn là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng?

Chất chống dính khuôn được sử dụng rộng rãi trong việc đúc khuôn ngăn ngừa sản phẩm kết dính vào nhau. Vậy chất chống dính khuôn là gì? Tác dụng và ứng dụng trong sản xuất

0

Xem thêm

Sodium sulfite là gì? Tính chất, đặc điểm, ứng dụng trong đời sống

Sodium sulfite là hợp chất muối vô cơ có màu trắng rất dễ tan trong nước. Hiện nay Natri sulfit được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như dệt nhuộm, sản xuất giấy, sản xuất hợp chất vô cơ, thuốc nổ, chất bảo quản...

0

Xem thêm

Ammonium acetate là gì? Tính chất lý hóa và khả năng gây độc?

Ammonium Acetate là một hóa chất được sử dụng để điều chỉnh độ chua của thực phẩm, thuốc thử trong sắc ký và sinh học phân tử... Vậy công thức và cấu trúc của nó là gì? Tính chất vật lý và hóa học? Ứng dụng?

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Nguyễn Viết Hải

Nguyễn Viết Hải

Hóa Chất Công Nghiệp

0865 181 855

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Viết Hải : 0865 181 855 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929