• Thời gian đăng: 00:10:17 AM 05/09/2018
  • 0 bình luận

FC VietChem giành ngôi Á quân trong “Giải giao hữu bóng đá tranh cúp Tam Hùng năm 2018”

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính đó chính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá tranh cúp tam Hùng năm 2018 giữa VietChem, Công ty CP Hóa chất Việt TrìCông ty TNHH Công nghệ hóa chất và môi trường Vũ Hoàng tại sân bóng Việt Trì ngày 25/8 vừa qua. Đến tham dự trận đấu giao lưu có đại diện lãnh đạo của ba Công ty, 03 đội bóng và rất nhiều các cổ động viên là các CB- CNV của cả ba đơn vị.

Trận thi đấu diễn ra trong tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên VietChem. Với tinh thần đoàn kết, học hỏi, gắn kết tình thân, cầu thủ của VietChem đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả. Những pha tranh bóng nảy lửa và lối đá đầy kỹ thuật  đã khiến tỉ số thay đổi liên tục trong suốt trận đấu. 

Sau 2 trận đấu so tài với Việt Trì và Vũ Hoàng, với kết quả một trận thắng và một trận thua đã giúp VietChem đi vào chung kết và giành ngôi Á quân trong không khí cởi mở, thắm tình hữu nghị giữa ba đơn vị và tinh thần đầy hứng khởi, mãn nhãn của các cổ động viên.

Như vậy, FC Việt Trì đã xuất sắc đăng quang chức vô địch của giải đấu, FC VietChem đạt Hạng 2 và FC Vũ Hoàng đạt hạng 3.

>>>XEM THÊM:  FC Vietchem - khởi nguồn cho sự gắn kết

Giải giao hữu bóng đá tranh cúp tam hùng năm 2018 đã góp phần động viên tinh thần cho các cán bộ nhân viên tích cực rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn đồng thời thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa VietChem, Công ty CP Hóa chất Việt Trì và Công ty TNHH Công nghệ hóa chất và môi trường Vũ Hoàng.

Trò chuyện với đội trưởng Đỗ Đình Quyền anh cho biết: “Được tham gia giải giao hữu bóng đá tranh cúp tam hùng năm 2018, đội tuyển FC VietChem cảm thấy rất vui và hồi hộp không biết thực lực của các đội như thế nào. Khi ra sân các cầu thủ có hơi bất ngờ và lo lắng vì sân bóng Việt Trì khác hẳn so với sân bóng mà FC VietChem hay tập luyện (sân to, khung thành rộng hơn). Lúc đó, mình chỉ biết là phải cùng các cầu thủ trong đội thi đấu hết sức để đem về kết quả tốt nhất cho VietChem.

Riêng về chung kết thì đội FC Việt Trì họ quen sân hơn mình mặc dù kỹ thuật và thể lực của họ hơn mình không đáng kể. Trong khi, mình đã thi đấu 2 trận thi đấu liên tiếp nên thể lực của FC VietChem cũng có phần giảm sút do đó kết quả không được như ý muốn. Mặc dù vậy, nhưng các cầu thủ trong đội vẫn cảm thấy vui và tự hào khi đã có cơ hội được biểu diễn những pha bóng đẹp mắt cho khán giả và đem về giải Á Quân cho VietChem. Để chuẩn bị cho giải giao hữu năm sau, từ giờ đội tuyển FC VietChem sẽ cố gắng rèn luyện thể lực cũng như kỹ thuật và chiến thuật thi đấu, để mang về thành tích cao nhất cho VietChem.

Qua đây, mình cũng xin được thay mặt đội bóng cảm ơn đến BGĐ đã tạo cơ hội và luôn động viên, khích lệ cho đội tuyển tập luyện và tham gia thi đấu. Đặc biệt, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội cổ động viên VietChem đã luôn theo dõi, cổ vũ và tiếp sức cho đội tuyển FC VietChem”.

Tất cả CBNV, cầu thủ, cổ động viên của các đội đều hy vọng sẽ có nhiều dịp được thi đấu, giao lưu cùng nhau và mong chờ giải đấu sẽ nhanh chóng quay trở lại trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Vietchem tổ chức chương trình "Trải nghiệm doanh nghiệp" cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Ngày 20/4/2024, VIETCHEM đã tổ chức thành công Chương trình Trải Nghiệm Doanh Nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất & Quản lý chất lượng” với sự tham gia của 25 sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HUS) - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929