• Thời gian đăng: 15:28:33 PM 04/02/2020
  • 0 bình luận

FC VietChem – Nơi hội tụ những cầu thủ đam mê với trái bóng tròn

Sau những giờ làm việc căng thẳng, các cầu thủ VietChem lại mong chờ đến tối thứ ba và thứ năm hàng tuần để được ra sân bóng, cùng thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn, cũng như rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc.

FC VietChem chính là nơi tập hợp của các anh em có niềm đam mê với bóng đá, do anh Đỗ Đình Quyền làm đội trưởng, chung mục tiêu rèn luyện sức khỏe, giải toả mệt mỏi trong công việc, cùng sẻ chia niềm vui trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, các hoạt động của FC VietChem như các giải bóng đá  tổ chức thi đấu giao hữu với nhiều FC của các cơ quan, công ty khác… còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao giữa Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu với các đối tác.

Từ khi được thành lập đến nay, FC VietChem đã đi vào hoạt động quy củ và nề nếp duy trì lịch tập luyện cố định hàng tuần từ 18h00 đến 19h30  thứ ba và thứ năm hàng tuần,  tại sân bóng Bảo Lâm trong khu công nghiệp Vĩnh Hoàng.

Trong năm 2019, FC VietChem cũng đã có những hoạt động tích cực như tham gia giải bóng đá Cán bộ, công nhân, lao động và Lực lượng vũ trang – Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ V, đại diện cho công đoàn quận Long Biên, tuy không tiến sâu vào những vòng quan trọng nhưng đây như một cơ hội để đội bóng được cọ sát, trau đồi kinh nghiệm thi đấu.

Ngoài ra, FC VietChem còn có trận giao hữu với FC Điện cơ Thống nhất tại sân bóng GAMUDA. Vào cuối tháng 10 vừa qua, đội đã có trận bóng đá giao hữu nội bộ với đội bóng dưới nhà máy Tân Thành (Hưng Yên) và tổ chức tiệc liên hoan giữa các anh chị em dưới nhà máy trong không khí ấm cúng và vui vẻ.

Các anh em trong đội bóng và các cổ động viên hãy cùng nhìn lại thành quả hoạt động trong năm qua:

đội hình FC VietChem

FC VietChem tập luyện

Thành viên của FC VietChem

Quá trình tập luyện của đội bóng

Hình ảnh đội bóng chăm chỉ tập luyện

>>>XEM THÊM: Gala lắng nghe mùa xuân 2019 - Bữa tiệc tất niên đầy ấn tượng tại VIETCHEM

Đồng hành cùng FC VietChem đã lâu, Anh Đỗ Đình Quyền - Đội trưởng đội bóng chia sẻ:

“Năm 2016, mình mới bắt đầu là đội trưởng của FC VietChem, khi đội bóng đã được thành lập khoảng 3, 4 năm trước. Hàng tuần, mình luôn mong đến tối để được cùng các anh em ra sân, giờ đã thành một thói quen khó bỏ, hôm nào không đi là cuồng chân, cuồng tay khó tả lắm.

Kỷ niệm mà mình nhớ nhất chắc là năm ngoái đội bóng được Công ty Cổ Phần Hóa chất Việt trì mời lên đá giải tranh Cúp Tam hùng cùng với FC Vũ Hoàng và FC Việt Trì.  Hành trình đi đá giải của FC VietChem lần này vui nhất  bởi có đội cổ động viên hùng hậu cổ vũ do chị Thanh Tú dẫn đoàn.  Đội mình giành giải Á quân, khiến anh em vô cùng hào hứng.

Lần thứ 2 là năm nay được đại diện cho công đoàn quận Long Biên đi đá giải CBVCLĐ và LLVT tại sân bóng Thủy Lợi, giải này có rất nhiều cơ quan đại diện cho công đoàn các quận tham gia, hơi  tiếc vì phải rời giải đấu sớm nhưng đội đã nỗ lực hết mình, coi như đó là bài học kinh nghiệm để anh em cố gắng luyện tập, rèn luyện chiến thuật thi đấu.

Với định hướng sắp tới của đội, là rất mong các anh em trong công ty có thể ra sân đều đặn, một tuần 2 buổi sau những giờ làm việc căng thẳng, và luôn duy trì được sân chơi này, ra sân không chỉ đem lại sức khỏe mà còn gắn kết mọi người của từng bộ phận với nhau, cùng chia sẻ mọi niềm vui trong cuộc sống cũng như công việc.“

Chúc FC VietChem sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, luôn là sân chơi lành mạnh, xua tan đi những căng thẳng cho các anh em công ty sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hy vọng rằng, các anh sẽ luôn nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá và tích cực rèn luyện sức khỏe, cải thiện chính mình.

Bài viết liên quan

VIETSHRIMP: DR.TOM gây bất ngờ với loạt giải pháp nuôi tôm an toàn & hiệu quả

Nhận lời tham gia hội chợ triển lãm Vietshrimp 2024, Dr.Tom - Một thành viên của Vietchem đã mang đến những sản phẩm, giải pháp tiên tiến nhất, tối ưu nhất trong ngành tôm Việt Nam. VietShrimp 2024 được kỳ vọng sẽ là diễn đàn lớn để 4 Nhà, gồm Nhà nước, Nhà khoa học, Doanh nghiệp và Nhà nông, cùng tìm giải pháp hữu hiệu nhất đưa ngành tôm Việt Nam trở lại quỹ đạo tăng trưởng.

0

Xem thêm

Vietchem tiếp tục trao học bổng cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Tiếp nối chương trình học bổng thường niên “Tiếp sức đến trường – Mở cửa tương lai”, sáng ngày 30/3/2024, VIETCHEM tiếp tục trao học bổng cho các em sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN đã đạt thành tích học tập xuất sắc nhất.

0

Xem thêm

Chị em Vietchem trẩy hội tưng bừng trong chuỗi hoạt động 8/3

Là một trong những nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, VIETCHEM thường xuyên tổ chức các sự kiện hoạt động nội bộ cho các CBCNV. Vừa qua, VIETCHEM đã gửi tặng các nữ CBCNV set quà 8/3 đồng thời tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, Chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của chị em phụ nữ trong sự phát triển chung của Tổng Công Ty. Sự kiện được diễn ra ấn tượng với nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.

0

Xem thêm

Các cán bộ quản lý Vietchem hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân 2024

Sáng 17/02, các Cán bộ quản lý VIETCHEM hào hứng tham gia khóa đào tạo đầu xuân Giáp Thìn 2024 “Đào tạo giảng viên nội bộ" dưới sự chia sẻ của diễn giả TS. Đào Xuân Khương.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Phạm Quang Tú

Phạm Quang Tú

Hóa Chất Công Nghiệp

0869 587 886

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Quang Tú : 0869 587 886 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929