• Thời gian đăng: 17:10:17 PM 09/09/2019
  • 0 bình luận

Hạ Long qua “lăng kính” VietChem

“Thật đẹp”, “Thật hùng vĩ”, “thành phố thật xanh, sạch, đẹp”… đó là những câu cảm thán khi CBCNV VietChem đến thăm quan Hạ Long!

Đầu tháng sáu, khi những cơn mưa bất chợt đến rồi đi, cũng là lúc VietChem xách ba lô lên và cùng nhau khám phá những miền đất mới. Năm nay, địa điểm được lựa chọn là Hạ Long – một trong những nơi mà trong cuộc đời mỗi chúng ta đều nên đi qua một lần để chiêm ngưỡng một tác phẩm điêu khắc của thiên nhiên mà tạo hoá đã ban tặng.

Hạ Long đón chúng tôi bằng những cơn mưa mát lạnh xua tan cái nóng tháng sáu. Nhìn những hạt mưa qua khung cửa kính, lòng chợt nghĩ không thể thử cảm giác được ngồi trên boong tàu ngắm nhìn núi non hùng vĩ của Vịnh Hạ Long trong lịch trình đầu tiên của chuyến tham quan, may thay trời không phụ lòng người. Thời tiết cũng như con người nơi đây mong muốn đón khách đến thăm quan ở một trạng thái tốt nhất, thưởng thức những điều kiện không thể nào thua kém. Mưa tạnh ngay khi cả đoàn đến bến tàu và còn chần chờ gì nữa mà không điều chỉnh trạng thái tốt nhất để ngắm kiệt tác thiên nhiên đã ban tặng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa dùng bữa trưa trên thuyền vừa ngắm núi non tuyệt đẹp. Trong khung cảnh đầy thơ mộng, những người đồng nghiệp VietChem cùng nhau thưởng thức bữa ăn mang đậm miền biển, cùng nhau lưu giữ những thời khắc mang theo cả cuộc đời.

>>>XEM THÊM: Hàn Quốc – Cơ hội hợp tác và điểm hẹn du lịch của VietChem

Nếu ai đã có cơ hội nhìn từ trên cao xuống, sẽ thấy Vịnh Hạ Long như một bức tranh hoàn toàn sống động với như tên gọi của mình. Tương truyền rằng hình ảnh Hạ Long với vô số hòn đảo vây quanh như những hạt ngọc mà rồng đã phun ra. Do vậy, Hạ Long bây giờ vốn đã đẹp lại còn bí ẩn, khiến cho người ta muốn chiêm ngưỡng. Ngắm nhìn từ boong tàu, Vịnh Hạ Long cũng đủ để người đến thăm quan phải thốt lên: “Nó mới đẹp làm sao”, “Thật hùng vĩ”,… Với dòng nước trong xanh, cũng hơn 1000 hòn đảo nhô lên trên mặt biển, thuyền tròng trành, dải sóng biển trắng xóa chạy dài sau thuyền mất dần ở phía đằng xa, Hạ Long như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp. VietChem không ngần ngại rút máy ra chụp những bức ảnh đẹp nhất để lưu lại chuyến tham quan tour Hạ Long để chia sẻ với tất cả bạn bè và người thân.

Dưới sự hướng dẫn của những anh, chị hướng dẫn viên duyên dáng, chuyên nghiệp, VietChem không thể bỏ qua một trong những nơi được mang đến nhiều điều thú vị, ngay từ cái tên cũng đủ làm cho du khách tò mò “Hang Sửng Sốt”.

Hang Sửng Sốt nằm ở khu vực trung tâm của Di sản Thế giới vịnh Hạ Long, trên đảo Bồ Hòn. Hang có tên như vậy là do khi ta đi vào tham quan trong hang thấy hang có diện tích trong lòng rất nhỏ, nhưng khi du khách lách qua một khe đá hẹp để tiến vào trong thì ai là du khách tham quan cũng phải ồ lên... cảm nhận cái đẹp và lòng hang được mở rộng ra rất nhiều đẹp, gây ấn tượng mạnh. Và tất nhiên VietChem cũng không khỏi bất ngờ trước tạo hình này.

Đường lên Hang Sửng Sốt luồn dưới những tán lá rừng, những bậc đá ghép cheo leo, du khách vừa có được cái thú vui của người leo núi, vừa có cái háo hức như đang đi lên trời vậy. Mặc dù, người khá đông và nóng bức nhưng anh, chị, em VietChem vẫn động viên cùng nhau leo lên để thưởng thức sự “Sửng sốt”. Bên trong Hang Sửng Sốt là những nhũ đá hóa thạch có hình dạng vô cùng phong phú để mỗi du khách lại có những tưởng tượng và cảm nhận khác nhau.

Sau một thời gian vận động lên núi, VietChem lại được cảm nhận hương vị của biển với bãi cát trắng và dòng nước xanh mát khi đặt chân trên lên đảo Ti Tốp. Khác với nhiều điểm du lịch khác trên Vịnh Hạ Long, ngoài phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đảo Ti Tốp còn sở hữu một bãi tắm đẹp, gọi là bãi tắm Ti Tốp. Bãi tắm tuy diện tích không lớn nhưng yên tĩnh, thoáng đãng và rất sạch, cát ở bãi tắm liên tục được thủy triều lên xuống rửa sạch, trắng tinh, nước biển trong xanh bốn mùa.

Kết thúc chuyến thăm quan, VietChem phải tạm biệt Vịnh và chuẩn bị cho một chuyến khám phá mới tại thành phố Hạ Long. Chỗ ở có lẽ luôn là vấn đề bận tậm khi đi du lịch nhưng tại Hạ Long, vấn đề đó không còn đáng lo ngại khi một hệ thống các nhà nghỉ, khách sạn nằm gần vịnh. VietChem đã tìm đến khánh sạn Mường Thanh – một chất lượng 5 sao đầy đủ tiện nghi với phòng tập, Massage và không thể thiếu bể bơi ngoài trời cho bạn tận hưởng những cảm giác mới. Đặc biệt từ phòng ở có thể thấy biển và quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long. Trong không khí yên bình, VietChem chìm vào giấc ngủ và mong chờ đến ngày mai trải nghiệm những trò chơi  có thể  chỉ dám chơi một lần trong đời.

Hành trình tiếp theo của VietChem là chinh phục những trò chơi của 3 công viên tại Sun Worrld Hạ Long Park. Có thể nói, đến Sun World mà bỏ qua việc đi cáp treo Nữ Hoàng là một hối tiếc lớn. Cáp treo Nữ Hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới Ba Đèo (Hòn Gai, TP. Hạ Long), nên nếu có mặt trên hệ thống cáp treo này bạn sẽ phải choáng ngợp trước cảnh sắc xinh đẹp của vịnh Hạ Long từ trên cao. Dù là ngày hay đêm thì khung cảnh mà bạn được trực tiếp trải nghiệm đều rất tuyệt! Nằm trên đỉnh đồi Ba Đèo, Vòng quay Mặt trời là vòng quay lớn thứ hai Việt Nam và cũng là một trong những vòng quay lớn hàng đầu thế giới. Tại đây, bạn sẽ được ngắm những hình ảnh rộng lớn, kỳ vĩ và tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ độ cao 215m so với mực nước biển.

Trải nghiệm Sun World Hạ Long Park, bạn sẽ không thể bỏ qua Dragon Park – Công viên chủ đề duy nhất Việt Nam hội tụ hơn 30 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới. Dragon Park mang đến những trải nghiệm chưa từng có, những giây phút vui chơi tuyệt vời cho du khách. Các trò chơi được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi như: Trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn… Tại đây, nhân viên VietChem đã cùng việc khám phá những trò chơi cảm giác mạnh để cùng trải nghiệm cái cảm giác hồi hộp, cùng la hét, cùng cười đùa,

Công viên nước cũng là nơi được VietChem lựa chọn không thể thiếu sau khi chờ tại Dragon Park .

Sun World Hạ Long Park còn mang đến cho du khách bãi tắm ven biển Bãi Cháy dài đến 900m. Bạn sẽ được đắm mình vào làn nước mát trong xanh, mát rượi của biển cả. Tại Sun Worrld, du khách sẽ phải choáng ngợp với không gian mua sắm vô cùng phong phú với bạt ngàn quà lưu niệm đa dạng, mang đậm dấu ấn thành phố biển Hạ Long.

Chuyến đi sẽ không có điều gì đặc biệt nếu không có một buổi để mọi người ngồi cùng nhau, chia sẻ những niềm vui đã diễn ra trong những ngày tham quan. Gala với tên gọi “Summer’s Awsome” đã được diễn ra cùng sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn bộ CBCNV của hai đoàn. Tại đây, mọi người kể nhau nghe những điều đã trải qua, lời khuyên cho những người đến sau, cùng hát cho nhau nghe và hòa mình với những bản nhạc DJ sôi động.

Trước khi ra về, VietChem còn có dịp tham quan chợ hải sản, thưởng thức món chả mực giã tay giòn giòn – một trong những món ăn nổi tiếng nơi đây và những đồ hải sản còn tươi sống mang về làm quà cho bạn bà và người thân.

Lịch trình 3 ngày 2 đêm tại Hạ Long đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn đâu đó, khi ngồi ôn lại những kỉ niệm sẽ nhớ mãi cùng gia đình, đồng nghiệp ngắm thiên nhiên hùng vĩ nơi Hạ Long, cùng chơi công viên, khám phá những điều mới lạ. Mong rằng, sẽ có nhiều cơ hội để VietChem cùng có những kỉ niệm đẹp, nhớ mãi không quên.

Bài viết liên quan

Tổng công ty Vietchem chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban Tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì

Ngày 22/04, Tông công ty hóa chất Vietchem long trọng tổ chức chương trình chào đón chuyến thăm chiến lược của Ban tổng giám đốc Hóa chất Việt Trì. Đây là cuộc gặp thường niên trong nhiều thập kỷ hợp tác của hai bên. Năm 2024 với tầm nhìn 10 năm, Vietchem và Công ty cổ phần hóa chất Việt Trì hứa hẹn nhiều sự kết nối to lớn và mang lại nhiều thành tựu mới.

0

Xem thêm

VIETCHEM nằm trong bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2024. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất & thiết bị Kim Ngưu - VIETCHEM vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.

0

Xem thêm

Thư mời tham dự ngày hội việc làm Phenikaa

KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG – QUÝ ĐỐI TÁC! Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám Đốc và toàn thể CBCNV VIETCHEM, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã tín nhiệm và ủng hộ Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác trong thời gian tới.

0

Xem thêm

Vietchem tổ chức chương trình "Trải nghiệm doanh nghiệp" cho sinh viên trường ĐHKHTN - ĐHQGHN

Ngày 20/4/2024, VIETCHEM đã tổ chức thành công Chương trình Trải Nghiệm Doanh Nghiệp “Khóa đào tạo An toàn hóa chất & Quản lý chất lượng” với sự tham gia của 25 sinh viên Khoa Hóa học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên (HUS) - ĐHQGHN.

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Tống Đức Nhuận

Tống Đức Nhuận

Hóa Chất Công Nghiệp

0867 192 688

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Mr. Đức Nhuận : 0867 192 688 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929