• Thời gian đăng: 16:24:00 PM 08/10/2018
  • 5 bình luận

Than hoạt tính mua ở đâu đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý?

Anh chị cho em hỏi: Than hoạt tính mua ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội vậy? Em có tìm hiểu về một số địa chỉ bán than hoạt tính Hà Nội, nhưng em vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Mong anh chị cho em lời khuyên, em cảm ơn! 

Trên các diễn đàn hóa chất công nghiệp, hóa chất xử lý nước, VIETCHEM đã bắt gặp rất nhiều câu hỏi liên quan đến than hoạt tính mua ở đâu, than hoạt tính bán ở đâu? Trong số đó, thắc mắc của Quang Anh là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất trong tuần vừa qua.

1. Than hoạt tính là gì mà được quan tâm nhiều đến vậy?

Than hoạt tính hay còn gọi là Activated Carbon là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ hơi nước 900 - 1000 độ C trong môi trường yếm khí, tạo ra một carbon có cấu trúc mao mạch rất lớn làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc, khối lượng riêng thấp. Than hoạt tính thường được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên nên được ứng dụng phổ biến trong đời sống và sản xuất.

Giải đáp than hoạt tính là gì? Than hoạt tính bán ở đâu là chất lượng nhất?

Than hoạt tính là gì? Than hoạt tính bán ở đâu Hà Nội là chất lượng nhất?

  • Việc sử dụng than hoạt tính sẽ giúp lọc cặn bẩn, chất độc trong nước sinh hoạt, nước cấp,... ứng dụng phổ biến để lọc nước gia đình, công nghiệp. Ngoài ra, than hoạt tính còn có công dụng lọc mùi nên được sử dụng trong hệ thống lọc mùi xe hơi, máy lạnh, máy lọc không khí, hệ thống hút khói, khử mùi nhà bếp gia đình cũng như công nghiệp.
  • Trong lĩnh vực y học, than hoạt tính còn được sử dụng làm thuốc hỗ trợ điều trị ngộ độc. Trong lĩnh vực làm đẹp cũng có sự góp mặt của than hoạt tính trong sữa rửa mặt, sữa tắm, mascara,...
  • Với những công dụng tuyệt vời, an toàn, thân thiện với môi trường và không hề độc hại mà than hoạt tính đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho công nghệ lọc nước và không khí hiện nay. Thế nhưng trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều địa chỉ kinh doanh lừa đảo nhằm thu lợi nhuận, điều này sẽ gây tác hại đối với sức khỏe người dùng nên việc lựa chọn địa chỉ than hoạt tính mua ở đâu uy tín là rất quan trọng.

2. Than hoạt tính có an toàn không?

Than hoạt tính có an toàn hay không là một trong những thắc mắc của rất nhiều người. Trên thực tế, than hoạt tính không hề gây độc, chúng an toàn. Thế nhưng, nếu trong quá trình sử dụng, bạn ăn uống các sản phẩm có chứa chúng mà không theo những sự chỉ dẫn của bác sỹ hay các chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ mang đến một số tác hại khó lường. 

Hiện nay, việc ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ nguồn gốc tự nhiên là hoàn toàn cần thiết. Và than hoạt tính chính là một sản phẩm đáp ứng được hầu hết những yêu cầu trên, là sản phẩm không thể bỏ qua để có thể nâng cao chất lượng của cuộc sống. 

3. Địa chỉ mua than hoạt tính ở đâu giá tốt, chất lượng nhất

VIETCHEM là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các loại than hoạt tính, than xử lý nước, than antraxit, hóa chất công nghiệp, hóa chất thí nghiệm,… Đây là một trong những địa chỉ được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn bởi sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Mua than hoạt tính ở đâu tphcm, Hà Nội là đảm bảo chất lượng, giá thành?

Mua than hoạt tính ở đâu chất lượng, giá tốt?

Lợi ích khi mua than hoạt tính tại VIETCHEM:

  • Được cung cấp các sản phẩm chính hãng, đúng chủng loại, không tạp chất.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình.
  • Cam kết giao hàng tận nơi, sẵn sàng hoàn trả lại tiền khi sản phẩm không đảm bảo chất lượng.
  • Có hệ thống gian hàng online tại địa chỉ vietchem.com.vn cung cấp đầy đủ về thông tin, giá thành sản phẩm.
  • Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo.
  • Chính sách mua hàng đơn giản và nhanh chóng.
  • Phân phối sỉ lẻ đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của quý khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc

4. Một số ý kiến đánh giá của khách hàng khi mua than hoạt tính tại VIETCHEM

Anh Xuân Hưng chia sẻ - “VIETCHEM là một trong những địa chỉ bán than hoạt tính mà tôi khá tin tưởng. Tôi đã sử dụng và cảm thấy chất lượng của than rất tốt, không có tạp chất. Thích nhất là thái độ phục vụ của họ, rất chuyên nghiệp và đúng hẹn. Đặc biệt, mức giá hợp lý, phù hợp để tôi có thể lựa chọn làm đối tác lâu dài.”

Chị Hoàng Hà chia sẻ - “VIETCHEM đối với đối với tôi là một trong những nhà cung cấp hóa chất uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Các loại hóa chất xử lý nước mà họ cung cấp tôi cảm thấy rất hài lòng, thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.”

5. Hướng dẫn cách mua than hoạt tính tốt nhất theo mục đích sử dụng

Than hoạt tính tại VietChem là một trong những sản phẩm được hệ thống khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu và mua than hoạt tính tốt nhất theo mục đích sử dụng, bạn có thể liên hệ theo số HOTLINE 0826 010 010 để được hệ thống các chuyên viên tư vấn và hướng dẫn đặt mua nhanh chóng nhất. 

6. Bí quyết phân biệt giữa than thường và than hoạt tính

Phân biệt than hoạt tính và than thường

Than hoạt tính và than thường

Ngoài chọn được địa chỉ than hoạt tính mua ở đâu chất lượng, quý vị cần nắm được cách phân biệt giữa than thường và than hoạt tính như sau:

  • Lấy một ít than hoạt tính cho vào ly nước, nếu thấy có hiện tượng bọt khí sủi lên trên bề mặt than hoạt tính, cũng như sủi tăm trên nước ở ly thì đó chính là than hoạt tính. Ngược lại nếu không thấy hiện tượng sủi bọt và kết tủa thì đó là than thông thường.
  • Khi nhỏ mực vào than, lúc này than sẽ hút ngay và giữ nó lại trong đó. Lý do có điều này là vì than hoạt tính có tiết diện mao mạch rất lớn và có cấu tạo dạng sợi nên dễ dàng thấm hút ngay.

Than hoạt tính mua ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội không còn là nỗi băn khoăn nữa, hãy truy cập ngay website vietchem.com.vn để tham khảo thông tin về sản phẩm. Hãy trở thành người mua hàng thông thái khi sử dụng sản phẩm của VIETCHEM.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và vai trò

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị bảo hộ lao động quan trọng để bảo vệ đôi chân khi làm việc trong môi trường có nhiều nguy hiểm. Vậy giầy bảo hộ lao động có những đặc điểm gì nổi bật?

0

Xem thêm

Chất chống dính khuôn là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng?

Chất chống dính khuôn được sử dụng rộng rãi trong việc đúc khuôn ngăn ngừa sản phẩm kết dính vào nhau. Vậy chất chống dính khuôn là gì? Tác dụng và ứng dụng trong sản xuất

0

Xem thêm

Sodium sulfite là gì? Tính chất, đặc điểm, ứng dụng trong đời sống

Sodium sulfite là hợp chất muối vô cơ có màu trắng rất dễ tan trong nước. Hiện nay Natri sulfit được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như dệt nhuộm, sản xuất giấy, sản xuất hợp chất vô cơ, thuốc nổ, chất bảo quản...

0

Xem thêm

Ammonium acetate là gì? Tính chất lý hóa và khả năng gây độc?

Ammonium Acetate là một hóa chất được sử dụng để điều chỉnh độ chua của thực phẩm, thuốc thử trong sắc ký và sinh học phân tử... Vậy công thức và cấu trúc của nó là gì? Tính chất vật lý và hóa học? Ứng dụng?

0

Xem thêm

Gửi bình luận mới

Gửi bình luận

NGUYEN THANH YEN
15:01:53 PM 17/03/2019

Công ty chúng chuyên trực tiếp sản xuất than hoạt tính thô . vietchim co nhu cầu xin lien hệ : 0913855880

Châu phú
09:26:27 AM 07/08/2019

Mua than hoạt tinh de xu ly nuoc ngầm

Quản trị viên
13:51:30 PM 07/08/2019

Chào anh! Nhân viên bên e sẽ liên hệ tư vấn và báo giá chi tiết cho anh Phú về than hoạt tính ạ. Đang đợi máy giúp em.

Trần ngọc Bích
21:52:36 PM 11/10/2019

quý công ty có than hoạt để rửa ruột trong ngộ độc lân

Vũ thị Bình
00:26:19 AM 12/11/2019

Mua lẻ than hoạt tính

Hỗ trợ

HÓA CHẤT & THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM
MIỀN BẮC

MIỀN BẮC

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN TRUNG

MIỀN TRUNG

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0826 020 020

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0825 250 050

MIỀN NAM

MIỀN NAM

Hóa chất và Thiết bị thí nghiệm

0985 357 897

HCCN TẠI HÀ NỘI & CÁC TỈNH MIỀN BẮC
Đinh Phương Thảo

Đinh Phương Thảo

Giám đốc kinh doanh

0963 029 988

Vũ Thị Thảo

Vũ Thị Thảo

Hóa Chất Công Nghiệp

0981 370 380

HCCN TẠI HỒ CHÍ MINH & CÁC TỈNH MIỀN NAM
Nguyễn Hải Thanh

Nguyễn Hải Thanh

Hóa Chất Công Nghiệp

0932 240 408 (0826).050.050

Phạm Quang Phúc

Phạm Quang Phúc

Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm

0965 862 897

Đặng Duy Vũ

Đặng Duy Vũ

Hóa Chất Công Nghiệp

0988 527 897

HCCN TẠI CẦN THƠ & CÁC TỈNH MIỀN TÂY
Nguyễn Đức Toàn

Nguyễn Đức Toàn

Hóa Chất Công Nghiệp

0946667708

Hà Nội - Ms. Đinh Thảo : 0963 029 988 Hà Nội - Ms. Vũ Thảo : 0981 370 380 HCM : 0826 050 050 Cần Thơ : 0971 252 929